

Nguyễn Thị Thương Hoài
Giới thiệu về bản thân



































Bão về Hưng Yên, em nhé!
Cô chào em, bão có về Hưng Yên em nhé!
Olm chào em. Khi bão đến, các em cần chuẩn bị các thứ đồ dùng thiết yếu để dùng, tránh ra ngoài vì gió bão sẽ quật rất mạnh có thể khiến các em bị tai nạn vì các vật hoặc cây cối bị đổ, dây điện đứt...
Buộc thật kỹ và chắc chắn các cửa sổ, cửa ra vào...
Giữ một tinh thần bình tĩnh và chủ động đối phó với gió bão
Mọi thứ rồi sẽ qua, bão rồi sẽ tan, mong tất cả các em học sinh của tôi được an toàn.
Olm chào em. Khi bão đến, các em cần chuẩn bị các thứ đồ dùng thiết yếu để dùng, tránh ra ngoài vì gió bão sẽ quật rất mạnh có thể khiến các em bị tai nạn vì các vật hoặc cây cối bị đổ, dây điện đứt...
Buộc thật kỹ và chắc chắn các cửa sổ, cửa ra vào...
Giữ một tinh thần bình tĩnh và chủ động đối phó với gió bão
Mọi thứ rồi sẽ qua, bão rồi sẽ tan, mong tất cả các em học sinh của tôi được an toàn.
Olm chào em. Khi bão đến, các em cần chuẩn bị các thứ đồ dùng thiết yếu để dùng, tránh ra ngoài vì gió bão sẽ quật rất mạnh có thể khiến các em bị tai nạn vì các vật hoặc cây cối bị đổ, dây điện đứt...
Buộc thật kỹ và chắc chắn các cửa sổ, cửa ra vào...
Giữ một tinh thần bình tĩnh và chủ động đối phó với gió bão
Mọi thứ rồi sẽ qua, bão rồi sẽ tan, mong tất cả các em học sinh của tôi được an toàn.
Olm chào em. Khi bão đến, các em cần chuẩn bị các thứ đồ dùng thiết yếu để dùng, tránh ra ngoài vì gió bão sẽ quật rất mạnh có thể khiến các em bị tai nạn vì các vật hoặc cây cối bị đổ, dây điện đứt...
Buộc thật kỹ và chắc chắn các cửa sổ, cửa ra vào...
Giữ một tinh thần bình tĩnh và chủ động đối phó với gió bão
Mọi thứ rồi sẽ qua, bão rồi sẽ tan, mong tất cả các em học sinh của tôi được an toàn.
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!
c; (\(x+4\)).(y - 1) = 13
13 = 13 ⇒ Ư(13) = {-13; -1; 1; 13}
Lập bảng ta có:
\(x\)+4 | -13 | -1 | 1 | 13 |
\(x\) | -17 | -5 | -3 | 11 |
y-1 | -1 | -13 | 13 | 1 |
y | 0 | -12 | 14 | 2 |
Theo bảng trên ta có:
(\(x;y\)) = (-17; 0); (-5; -12); (-3; 14); (11; 2)
Vậy \(\left(x;y\right)\) = (-17; 0); (-5; -12); (-3; 14); (11; 2)
a;(- \(x+5\)).(3 - \(x\)) = 0
\(\left[\begin{array}{l}-x+5=0\\ 3-x=0\end{array}\right.\)
\(\left[\begin{array}{l}x=5\\ x=3\end{array}\right.\)
Vậy \(x\in\) {3; 5}
b; (\(x-1\)) x (\(x+2\)) x (- \(x-3\)) = 0
\(\left[\begin{array}{l}x-1=0\\ x+2=0\\ -x-3=0\end{array}\right.\)
\(\left[\begin{array}{l}x=1\\ x=-2\\ x=-3\end{array}\right.\)
Vậy \(x\) ∈ {-2; -3; 1}
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!