

Nguyễn Thanh Bình
Giới thiệu về bản thân



































Số học sinh trung bình là: (học sinh)
Số học sinh giỏi và khá là: (học sinh)
Số học sinh khá chiếm: \(\dfrac{7}{12}\)(số học sinh giỏi và khá)
Số học sinh khá là: (học sinh)
Số học sinh giỏi là: (học sinh)
Học kì I, số học sinh giỏi lớp 7A bằng \(\dfrac{2}{7}\) số học sinh còn lại nên phân số chỉ số học sinh giỏi học kì I so với cả lớp là \(\dfrac{2}{2+7}\)\(=\)\(\dfrac{2}{9}\)số học sinh lớp 7A.
Học kì II, số học sinh giỏi lớp 7A bằng\(\dfrac{2}{3}\) số học sinh còn lại nên phân số chỉ số học sinh giỏi học kì I so với cả lớp là \(\dfrac{2}{2+3}\)\(=\)\(\dfrac{2}{5}\)số học sinh lớp 7A.
Vì học kì II, số học sinh giỏi lớp 7A nhiều hơn học kì I là học sinh, nên ta có phân số tương ứng với học sinh là:
Vậy, lớp 7A có số học sinh là: (học sinh)
Số học sinh giỏi học kì I là:\(\dfrac{2}{9}\)
(học sinh)
Diện tích xung quanh của bể bơi là:
(m2)
Diện tích mặt đáy của bể bơi là:
(m2)
Tổng diện tích xung quanh và một mặt đáy của bể bơi là:
(m2)
Diện tích một viên gạch men là:
(cm2)
Đổi: cm2 m2.
Số viên gạch men cần dùng là:
(viên)
a)Thể tích của hình hộp chữ nhật là:
(cm3)
b) Thể tích của hình lăng trụ đứng tam giác là:
\(\dfrac{3\times4}{2}\)\(\times\)5\(=\)30\(\left(cm^3\right)\)
Diện tích xung quanh của hình lăng trụ đứng tam giác là:
(cm2)