Triệu Thị Phương Uyên

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Triệu Thị Phương Uyên
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Câu 1

Văn bản thông tin văn bản giới thiệu

Câu 2 Một số hình ảnh chi tiết cho thấy cách giao thương mua bán thú vị trên chợ nổi Là người buôn bán nhóm bằng xuồng ba lá xuống năm lá nghe tam bản nghe máy Người đi mua cũng đến chợ Bằng xuồng ghe Các xuồng con len lỏi khéo léo giữa hàng trăm ghe thuyền Hàng hóa phong phú trái cây rau củ hàng thủ công gia dụng hàng thực phẩm động vật Giao hàng bằng cây bẹo các loại hàng hóa Các cô gái bán đồ ăn thức uống mẹo hàng bằng lời giao mời mọc

Câu 3 Tác dụng của việc sử dụng tên các địa danh trong văn bản là tăng tính xác thực cụ thể việc liệt kê các chợ nổi cụ thể (cái bè cái răng Phong điền ngã bảy ngã năm sông Triệu Vĩnh Thuận) giúp người đọc hình dung rõ hơn về sự phân bố rộng khát vọng của chợ nổi miền Tây Gợi cảm xúc khơi gợi trí tưởng tượng Các địa danh mang đậm dấu ấn Văn hóa vùng miền gợi lên những hình ảnh sống động về cuộc sống sông nước khơi gợi sự tò mò hứng thú của người đọc

Câu 4 Tác dụng của phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ trong văn bản là Cây bẹo giúp người mua dễ dàng nhận biết mặt hàng từ xa tạo nên hình ảnh độc đáo sinh động cho chợ nổi Âm thanh của kèn thu hút sự chú ý của khách hàng tạo không khí vui tươi nhộn nhịp cho chợ nổi Hành động cử chỉ của người bán sự khéo léo khi điều khiển xuồng ghe sự nhiệt tình khi mời chào khách hàng tạo nên sự thân thiện gần gũi góp phần tạo nên nét văn hóa đặc trưng của chợ nổi

Câu 5 Suy nghĩ về vai trò của chọn lối đối với đời sống của người dân miền Tây là Chợ nổi không chỉ là một khu chợ Thông thường mà còn là một biểu tượng văn hóa một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân miền Tây việc bảo tồn và phát huy giá trị của chợ nổi là vô cùng quan trọng để giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát triển kinh tế xã hội của địa phương


Câu 1

Văn bản thông tin văn bản giới thiệu

Câu 2 Một số hình ảnh chi tiết cho thấy cách giao thương mua bán thú vị trên chợ nổi Là người buôn bán nhóm bằng xuồng ba lá xuống năm lá nghe tam bản nghe máy Người đi mua cũng đến chợ Bằng xuồng ghe Các xuồng con len lỏi khéo léo giữa hàng trăm ghe thuyền Hàng hóa phong phú trái cây rau củ hàng thủ công gia dụng hàng thực phẩm động vật Giao hàng bằng cây bẹo các loại hàng hóa Các cô gái bán đồ ăn thức uống mẹo hàng bằng lời giao mời mọc

Câu 3 Tác dụng của việc sử dụng tên các địa danh trong văn bản là tăng tính xác thực cụ thể việc liệt kê các chợ nổi cụ thể (cái bè cái răng Phong điền ngã bảy ngã năm sông Triệu Vĩnh Thuận) giúp người đọc hình dung rõ hơn về sự phân bố rộng khát vọng của chợ nổi miền Tây Gợi cảm xúc khơi gợi trí tưởng tượng Các địa danh mang đậm dấu ấn Văn hóa vùng miền gợi lên những hình ảnh sống động về cuộc sống sông nước khơi gợi sự tò mò hứng thú của người đọc

Câu 4 Tác dụng của phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ trong văn bản là Cây bẹo giúp người mua dễ dàng nhận biết mặt hàng từ xa tạo nên hình ảnh độc đáo sinh động cho chợ nổi Âm thanh của kèn thu hút sự chú ý của khách hàng tạo không khí vui tươi nhộn nhịp cho chợ nổi Hành động cử chỉ của người bán sự khéo léo khi điều khiển xuồng ghe sự nhiệt tình khi mời chào khách hàng tạo nên sự thân thiện gần gũi góp phần tạo nên nét văn hóa đặc trưng của chợ nổi

Câu 5 Suy nghĩ về vai trò của chọn lối đối với đời sống của người dân miền Tây là Chợ nổi không chỉ là một khu chợ Thông thường mà còn là một biểu tượng văn hóa một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân miền Tây việc bảo tồn và phát huy giá trị của chợ nổi là vô cùng quan trọng để giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát triển kinh tế xã hội của địa phương