

Hoàng Anh Thư
Giới thiệu về bản thân



































Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Mô tả các bước thực hiện:
Bước 1: Khi cờ xanh được nhấn, chương trình bắt đầu chạy.
Bước 2: Nhập số từ người dùng
+ Dùng khối'' hỏi...và chờ'' để yêu cầu người chơi nhập một số
+ Lưu số vừa nhập vào biến số
Bước 3: kiểm tra số đó
Vì cấu trúc lặp có điều kiện cho phép chương trình tự động dừng lại khi một điều kiện nhất định được đáp ứng. Điều này giúp chương trình thích ứng với nhiều tình huống khác nhau mà không cần sửa đổi nhiều chương trình.