

Nguyễn Thị Anh Thư
Giới thiệu về bản thân



































Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Trong thế giới của Scratch, "biến số" giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa một con số hoặc một dòng chữ.
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.