Trần Nguyễn Ngọc Kiên

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Trần Nguyễn Ngọc Kiên
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

a, Áp dụng định luật Hooke

Fđh = k.x (x là độ biến dạng)

F = m.g

Có: F=Fđh

<=> m.g = k.x

<=> x = (m.g)/k

<=> x = (0,5.10)/100 = 0,05 m = 5 cm

b, Theo bài ra ta có:

Fđh = k.x = k.( L - Lo) = 100. 0,08 = 8 N

F = m.g =8 N

=> m = 8/10 = 0,8 kg

Chọn chiều dương là chiều chuyển động ban đầu của xe

a, Áp dụng định luật bảo toàn động lượng

Pt = Ps <=> m1.v1 = m2.v2

=> m1.v1 + m2.v2 = (m1 + m2).v

<=> v = (m1.v1 +m2.v2)/(m1+m2)

<=> v = (60.4 + 100.3)/(60 + 100)

<=> v = 3,38 (m/s)

b, Áp dụng định luật bảo toàn động lượng

Pt = Ps <=> m1.v1 = m2.v2

=> -m1.v1 + m2.v2 = (m1 + m2).v

<=> v = (-m1.v1+m2.v2)/(m1+m2) <=> v = (-60.4 + 100.3)/(60 +100)<=> v = 0,38 (m/s)