

Phùng Thu Thuỷ
Giới thiệu về bản thân



































Vì điểm M. MM M là trung điểm của đoạn thẳng AB nên
AM=MB=AB/2=4/2=2
Số học sinh giỏi của lớp 6A là:
7/20.40=14(hs)
Số học sinh trung bình của lớp 6A là: 1/8.40=5(hs)
Số học sinh khá cảu lớp 6A là:
14+5=19(hs)
Số học sinh yếu của lớp 6A là
40-(14+5+19)=2(hs)
a)-14/3.
b)0.
c)9/6
a) Tập hợp các điểm thuộc đoạn thẳng BD là B,C,D , tập hợp các điểm không thuộc đoạn thẳng là A, E.
b) Cặp đường thẳng song song là AB song song DE.
c)Các cặp đường thẳng cắt nhau là
AB và AE cắt nhau tại A
BA và BD cát nhau tại B
AE và BD cắt nhau tại C
DE và DB cắt nhau tại D
EA và ED cắt nhau tại E
2) Độ dài đoạn thẳng AB là
6-4=2(cm)
Độ dài đoạn thẳng AM là
2:2=1(cm)
Độ dài đoạn thẳng OM là
4+1=5(cm)
a) So sánh ba phân số, ta được:
5/27 < 2/9 < 1/3.
Vậy trong một giờ đội thứ ba làm được ít phần công việc nhất,đội thứ hai làm được nhiều phần công việc nhất
b) Nếu làm chung cả ba đội làm được là:
5/27 + 2/9 + 1/3 = 20/27(công việc)
a) x= -5/12+2/3.
x=-5/12+8/12.
x=1/4.
b)x=8/5:(-2/3).
x=8/5.(3/-2).
x=-12/5.
c)3/7.x=1-(-2/7).
3/7.x=9/7.
x=9/7:3/7.
x=3
a)4/21.
b)0.
c)-6/5
Để chứng minh phân số tối giản , ta chứng minh ƯCLN của tử số và mẫu số là 1
Gọi ƯCLN (n-1;n-2) = d => n-1:d và n-2:d.
=>(n-1)-(n-2):d=> 1:d.
=> d=1 với mọi n.
Vậy với mọi n € Z thì M = n-1.
n-2.
là phân số tối giản
(-5 + 4) + ( 8 + 7) + -2
9 -9 15 15 11
(-1) +1 + -2
11
0+ -2 =. -2
11 11
b) 7 . 5 + 7 : 2
2 6 6 7
= 35 + 7 . 7= 35 + 49 =84 = 7
12 6 2 12 12 12
=−99+1515+−211=9−9+1515+11−2
=−1+1+−211=−1+1+11−2
=0+−211=−211=0+11−2=11−2
(72.56)+(76:27)(27.65)+(67:72)
=(72.56)+(76.72)=(27.65)+(67.27)
=72.(56+76)=27.(65+67)
=72.2=27.2
=7
1. 3 điểm thẳng hàng là : C,E,F; B,E,D; A,B,F
2. a)Vì I nằm giữa hai điểm A,B nên:
AB-AI=IB= 9-4=5(cm).
Vì E là trung điểm của đoạn thẳng I,B nên :
AE=AB-EB=9-(5:2)=6,5(cm)