

Đào Khánh Chi
Giới thiệu về bản thân



































a, M là trung điểm AB
=> \(A M = M B = \frac{A B}{2} = \frac{4}{2} = 2 \left(\right. c m \left.\right)\)
b, Mình không có thước đo góc nên mình tính luôn nhé.
\(\hat{A M x} + \hat{x M y} + \hat{B M y} = 18 0^{o}\) (góc bẹt)
=> \(\hat{x M y} = 6 0^{o}\)
Số học sinh giỏi của lớp 6A là:
\(\frac{2}{5}\).40=14(học sinh)
Số học sinh trung bình lớp 6A là:
\(\frac{1}{8}\) .40=5(học sinh)
Số học sinh khá lớp 6A là:
14+5=19(học sinh)
Số học sinh yếu của lớp 6A là:
40-(14+5+19)=2(học sinh )
Vậy lớp 6A có 14 học sinh giỏi, 5 học sinh trung bình, 19 học sinh khá và 2 học sinh yếu
a,=\(\frac{2}{3}\)-\(\frac{16}{3}\)=-\(\frac{14}{3}\)
\(b , = \left(\right. \frac{3}{7} + \frac{4}{7} \left.\right) + \left(\right. - \frac{6}{19} + \frac{- 13}{19} \left.\right) = 1 - 1 = 0\)
\(c , = \frac{3}{5} . \left(\right. \frac{8}{9} - \frac{7}{9} + \frac{26}{9} \left.\right) = \frac{3}{5} . 3 = \frac{9}{5}\)
Câu chuyện của L cho thấy rằng việc tiết kiệm thời gian giúp chúng ta hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Bằng cách ưu tiên học tập trước và sử dụng thời gian rảnh để tham gia hoạt động yêu thích, L không chỉ đạt được thành tích học tập tốt mà còn phát triển bản thân toàn diện. Việc quản lý thời gian hợp lý là chìa khóa để cân bằng giữa công việc và sở thích, mang lại kết quả tốt trong cuộc sống
a/ Tình huống này đề cập đến tình huống trộm cắp đồ của người khác
b/ Tình huống gây ra hậu quả làm bạn H mất xe đạp
x