Mai Bảo Lâm

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Mai Bảo Lâm
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

1 - c

2 - a

3 - b

Giải thích: 

- Cấu trúc tuần tự yêu cầu các lệnh phải được thực hiện lần lượt từ trên xuống dưới theo đúng thứ tự.

- Nếu thay đổi thứ tự, chú mèo sẽ không đi đúng đường từ vị trí đầu đến vị trí đích. Ví dụ: Nếu rẽ phải trước khi đi thẳng 10 bước, chú mèo sẽ đi sai hướng.

- Vì vậy, việc sử dụng đúng cấu trúc tuần tự giúp đảm bảo chương trình hoạt động chính xác theo yêu cầu.

 Bước 1: Nháy chuột chọn công cụ Oval trong nhóm công cụ vẽ hình, kéo thả chuột trong trang vẽ để vẽ hình một quả bóng bay.

- Bước 2: Nháy chuột chọn công cụ Line trong nhóm công cụ vẽ hình, kéo thả chuột để vẽ hình dây bóng bay.

- Bước 3: Nháy chuột chọn công cụ Fill, nháy chuột vào bên trong hình quả bóng bay để tô màu cho quả bóng.

trong chương trình có cấu trúc lặp ,lệnh hoặc khối lệnh được lặp lại

a) lệnh xoay 15 độ đươc lặp lại 20 lần .

b)sau 1 giậy thì nhân vật hiện thị bóng nói " xong rồi "

Nháy chuột chọn dải lệnh Insert ⇒ chọn Picture ⇒ nháy chọn From File ⇒ trên màn hình xuất hiện hộp thoại Insert Picture. - Chọn hình ảnh cần chèn ⇒ nháy chọn Insert.