Vũ Tuấn Hưng

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Vũ Tuấn Hưng
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Cấu trúc lặp cho phép tự động hóa việc thực hiện một đoạn mã nhiều lần mà không cần phải viết lại đoạn mã đó. Điều này giúp chương trình trở nên ngắn gọn, hiệu quả và dễ bảo trì hơn khi cần thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại.

Việc tô màu có thể thực hiện sau khi vẽ xong cả hình và dây, hoặc bạn có thể tô màu quả bóng ngay sau khi vẽ xong hình cơ bản. Việc thêm hiệu ứng thường là bước cuối cùng để hoàn thiện hình ảnh.

Để chú mèo di chuyển chính xác từ vị trí đầu đến vị trí đích theo đúng ý đồ thiết kế (đi thẳng một đoạn, rẽ phải, rồi đi thẳng tiếp), chúng ta bắt buộc phải thực hiện các lệnh theo đúng thứ tự đã định: đi thẳng \rightarrow rẽ phải \rightarrow đi thẳng tiếp. Bất kỳ sự thay đổi nào về thứ tự cũng sẽ dẫn đến một kết quả khác.


A, lệnh xoay được thực hiện 20 lần

B, sau 22 giây kể từ khi chương trình bắt đầu


Có, em đã sử dụng cấu trúc tuần tự để mô tả cách thực hiện việc chèn ảnh vào văn bản. Các bước được liệt kê theo một trình tự nhất định, trong đó mỗi bước cần được thực hiện trước khi chuyển sang bước tiếp theo để đạt được kết quả cuối cùng là chèn thành công ảnh vào văn bản.


Một nhân vật có thể có nhiều trang phục khác nhau