

Nguyễn Khánh Đan
Giới thiệu về bản thân



































a) Khi chạy chương trình, lệnh trên được thực hiện 20 lần.
b) Chương trình chạy được 20 giây thì nhân vật hiển thị bóng nói “Xong rồi!”.
Em có thể chèn một ảnh vào một văn bản bằng cách thực hiện các thao tác sau:
- Bước 1. Mở phần mềm soạn thảo văn bản và tạo một tài liệu mới hoặc mở tài liệu sẵn có cần chèn ảnh.
- Bước 2. Di chuyển con trỏ chuột đến vị trí muốn chèn ảnh trong văn bản.
- Bước 3. Chọn tab Insert (Chèn) trên thanh công cụ.
- Bước 4. Chọn Pictures trong tab Insert.
- Bước 5. Chọn This Device.
- Bước 6. Chọn ảnh muốn chèn từ thư viện ảnh của mình
- Bước 7. Nhấn Insert.
Em đã sử dụng cấu trúc tuần tự để mô tả cách thực hiện trên
Trong môi trường lập trình Scratch, một nhân vật có thể có nhiều trang phục khác nhau
a) 3,5 thế kỉ = 350 năm.
b) 150 tháng = 12,5 năm.
Đổi: 15 phút = 0,25 giờ; 30 phút = 0,5 giờ.
Quãng đường anh Nam đi bộ là:
5 × 0,25 = 1,25 (km)
Quãng đường anh Nam đi xe máy là:
40 × 0,5 = 20 (km)
Quãng đường từ nhà anh Nam đến công ty là:
20 + 1,25 = 21,25 (km)
Đáp số: 21,25 km.
a) Số lượng học sinh tham gia tình nguyện chiếm số phần trăm tổng số học sinh lớp 5A là:
100% - 30% - 25% - 20% = 25%
b) Số bạn tham gia hoạt động thể thao là:
30 × 30% = 9 (bạn)
Đáp số: a) 25%
lan
Tổng khoảng thời gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình và từ lúc Lan gặp Bình tới 24 giờ là 24 giờ.
Vậy coi khoảng thời gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình là 1 phần thì khoảng thời gian từ lúc Lan gặp Bình tới 24 giờ là 2 phần như thế.
Ta có sơ đồ:
Tổng số phần bằng nhau là:
1 + 2 = 3 (phần)
Giá trị 1 phần là:
24 : 3 = 8 (giờ)
Vậy khoảng thời gian từ lúc 0 giờ tới khi Lan gặp Bình là 8 giờ hay Lan gặp Bình lúc 8 giờ sáng.