Lường Trung Lâm

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Lường Trung Lâm
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

câu 1 kiểu văn bản trên ngữ liệu là văn bản thông tin

câu 2 Các hình ảnh chi tiết:

- Rao hàng bằng “cây bẹo”, người bán hàng dùng một cây sào tre dài, cắm dựng đứng trên ghe xuống

- các ghe bán hàng chế ra các “bẹo” hàng bằng âm thanh lạ tai của những chiếc kèn.

- Các cô gái bán đồ ăn thức uống thì thường “bẹo hàng“ bằng lời rao.

Câu 3. Tác dụng của việc sử dụng tên các địa danh trong văn bản trên là làm cho thêm sinh động, minh bạch, xác đáng và phong phú.

Câu 4. Phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ trong văn bản giúp cho người đọc có cái nhìn trực quan về thông tin, tăng tính xác thực.

câu 5. Chợ nổi là một nét văn hoá vùng sông nước cô cùng độc đáo đối với người dân miền tây. Chợ Nổi như là một bức tranh sinh động nhiều màu sắc với những chiếc thuyền ghe bán những mặt hàng rực rỡ tạo nên nét văn hoá đặc sắc của người dân miền tây