

Vương Khánh Chi
Giới thiệu về bản thân



































ABC2,5cm5cm
a)Vì AC + BC = AB
2,5 +BC = 5
BC = 5 - 2,5 = 2,5cm
b)Điểm C là trung điểm của AB vì: C nằm giữa AB
CA = CB = 2,5cm.
a) Minh có môn LS và ĐL là môn có điểm trung bình cao nhất trong học kì I.
b)Minh có môn văn và toán là tiến bộ nhiều nhất.
c)Điểm trung bình cả năm của môn toán là:
( 7,9 + 2 . 8,6 ) : 3 = 8,4 ( điểm )
a) \(\frac34+\frac{-1}{3}+\frac{-5}{18}\) b) 13,57. 5,5 + 13,75 . 3,5 + 13,75
=\(\frac34+\left(\frac{-1}{3}+\frac{-5}{18}\right)\) =13,57 . 5,5 + 13,75 . 3,5 + 13,75 . 1
=\(\frac34+\left(\frac{-6}{18}+\frac{-5}{18}\right)\) =13,75 . ( 5,5 + 3,5 + 1)
=\(\frac34+\frac{-11}{18}\) =13,75 . 10
=\(\frac{54}{72}+\frac{-44}{72}\) =137,5
=\(\frac{10}{72}\)
=\(5\)
In the future, we can need robots. I have one robot too, my robot name is Ruri. My robot is a working and house-keeping robot, it can wash clothes, cooking, clean house, . . . Ruri help me do my homework, help me do things I don't know to do, it also helps everyone in the house a lot. I want to have it, because robot can help many things in my house and I will have a friend too.
1. Robots can work as guards in important places.
2. Ha Noi is famous for its delicious street food.
3. What type of house will your live in the future?
4. Pack your luch in luch box instead plastic bag.
1. xAB0
Vì A là trung điểm của đoạn thẳng OB nên OB=AO.2
nên OB=2.2=4cm
2. a)Điểm \(I\) và điểm \(C\) nằm trong góc \(BAD\).
b)Góc \(AIC\) và góc \(BID\) là góc bẹt.
c)Số đo của các góc:
\(AIC=180\) độ
\(BCD=135^{}độ\)
\(CDA=70độ\)
\(DAB=90độ\)
Sắp xếp các góc theo thứ tự tăng dần về số đo:
\(CDA,DAB,AIC,BCD\)
Số học sinh xếp loại tốt là: \(45:\frac45=12\) (học sinh)
Số học sinh xếp loại khá là: \(12.\frac53=20\) (học sinh)
Số học sinh xếp loại đạt là: \(45-12-20=13\) (học sinh)
Vậy có 13 học sinh xếp loại đạt.
Số học sinh xếp loại tốt là: \(45:\frac45=12\) (học sinh)
Số học sinh xếp loại khá là: \(12.\frac53=20\) (học sinh)
Số học sinh xếp loại đạt là: \(45-12-20=13\) (học sinh)
Vậy có 13 học sinh xếp loại đạt.
a)\(\frac12-\frac12:x=\) \(\frac34\) b)\(\frac{x-1}{15}\)\(=\frac35\) c)\(x+2,5=1,4\)
\(\frac12:x=\frac34+\frac12\) \(\frac{x-1}{15}=\frac{9}{15}\) \(x=1,4-2,5\)
\(\frac12:x=\frac68+\frac48\) \(x-1=9\) \(x=-1,1\)
\(\frac12:x=\frac{10}{8}\) \(x=9+1\) Vậy \(x=-1,1\)
\(x=\frac{10}{8}.\frac12\) \(x=10\)
\(x=\frac54.\frac12\) Vậy \(x=10\)
\(x=\frac58\)
Vậy \(x=\frac58\)
a)A=2,34+5,35+7,66+4,65 b)B=2,13.75+2,13.25
=(2,34+7,66)+(5,35+4,65) =2,13.(75+25)
=10+10 =2,13.100
=20 =213
c)C=1/3-1/3:3/4
=1/3-1/3.4/3
= 1/3-4/9
=3/9-4/9
=-1/9