chuhoanghaidang

Giới thiệu về bản thân

cần giúp ko /nhớ phải tui đang on nha 😁😎😎(▀̿Ĺ̯▀̿ ̿)◕◠◕
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

"Khác biệt không có ý nghĩa" có nghĩa là sự khác nhau giữa các đối tượng, hiện tượng, hay sự vật nhưng không tạo ra sự thay đổi quan trọng hay không ảnh hưởng đến kết quả, ý nghĩa tổng thể. Nó chỉ ra rằng mặc dù có sự khác biệt, nhưng sự khác biệt đó không đủ lớn để làm thay đổi kết quả hoặc giá trị của vấn đề đang được xét đến.

Ví dụ:

  • Trong một thí nghiệm, nếu hai phương pháp có kết quả tương tự nhau, dù có sự khác biệt nhỏ trong cách thực hiện, nhưng sự khác biệt đó không có ý nghĩa trong việc thay đổi kết quả cuối cùng.

Để số \(466 *\) chia hết cho 6, \(*\) phải là số chẵn và tổng các chữ số phải chia hết cho 3.

  • Số chẵn: 0, 2, 4, 6, 8.
  • Tổng các chữ số \(16 + *\) phải chia hết cho 3.

Kiểm tra:

  • \(* = 2\), tổng \(18\), chia hết cho 3.
  • \(* = 8\), tổng \(24\), chia hết cho 3.

Kết luận: Có 2 cách thay \(*\): 2 và 8.

Đây là cách giải ngắn gọn:

\(- \frac{1}{2} = \frac{x}{- 10} \Rightarrow x = 5\)

\(\frac{x}{- 10} = \frac{y}{x + 1} \Rightarrow \frac{5}{- 10} = \frac{y}{6} \Rightarrow y = - 3\)

Kết quả:

  • \(x = 5\)
  • \(y = - 3\)