

chuhoanghaidang
Giới thiệu về bản thân
cần giúp ko /nhớ phải tui đang on nha 😁😎😎(▀̿Ĺ̯▀̿ ̿)◕◠◕





0





0





0





0





0





0





0
2025-03-28 20:53:55
"Khác biệt không có ý nghĩa" có nghĩa là sự khác nhau giữa các đối tượng, hiện tượng, hay sự vật nhưng không tạo ra sự thay đổi quan trọng hay không ảnh hưởng đến kết quả, ý nghĩa tổng thể. Nó chỉ ra rằng mặc dù có sự khác biệt, nhưng sự khác biệt đó không đủ lớn để làm thay đổi kết quả hoặc giá trị của vấn đề đang được xét đến.
Ví dụ:
- Trong một thí nghiệm, nếu hai phương pháp có kết quả tương tự nhau, dù có sự khác biệt nhỏ trong cách thực hiện, nhưng sự khác biệt đó không có ý nghĩa trong việc thay đổi kết quả cuối cùng.
2025-03-28 20:52:19
❔
2025-03-28 20:52:05
☠☢☯
2025-03-28 20:51:38
có chứ
2025-03-28 20:51:17
Để số \(466 *\) chia hết cho 6, \(*\) phải là số chẵn và tổng các chữ số phải chia hết cho 3.
- Số chẵn: 0, 2, 4, 6, 8.
- Tổng các chữ số \(16 + *\) phải chia hết cho 3.
Kiểm tra:
- \(* = 2\), tổng \(18\), chia hết cho 3.
- \(* = 8\), tổng \(24\), chia hết cho 3.
Kết luận: Có 2 cách thay \(*\): 2 và 8.
2025-03-28 20:49:25
???
2025-03-28 20:49:19
ok
2025-03-28 20:49:11
1/6-x=2/3
x=1/6-2/3
x=-1/2
2025-03-28 20:46:47
⛇
2025-03-28 20:39:30
Đây là cách giải ngắn gọn:
\(- \frac{1}{2} = \frac{x}{- 10} \Rightarrow x = 5\)
\(\frac{x}{- 10} = \frac{y}{x + 1} \Rightarrow \frac{5}{- 10} = \frac{y}{6} \Rightarrow y = - 3\)
Kết quả:
- \(x = 5\)
- \(y = - 3\)