chuhoanghaidang

Giới thiệu về bản thân

cần giúp ko /nhớ phải tui đang on nha 😁😎😎(▀̿Ĺ̯▀̿ ̿)◕◠◕
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

ko nha bạn vì

\(\frac{88}{99}=\frac{88:11}{99:11}=\frac89\)

Cảm ứng ở sinh vật có nhiều ứng dụng hữu ích trong đời sống và học tập của con người:

  1. Y học và công nghệ sinh học: Cảm ứng sinh học giúp phát triển các phương pháp điều trị bệnh, như trong liệu pháp tế bào gốc và các thiết bị y tế như máy trợ thính và máy tạo nhịp tim.
  2. Nông nghiệp: Cảm ứng giúp cải thiện năng suất cây trồng bằng cách áp dụng kiến thức về sự phản ứng của cây với môi trường như ánh sáng và độ ẩm.
  3. Robot học: Các robot được thiết kế dựa trên cảm ứng sinh học, giúp tự động hóa trong sản xuất, cứu hộ hoặc thám hiểm không gian.
  4. Giáo dục: Nghiên cứu hành vi động vật và cảm ứng sinh học giúp học sinh hiểu thêm về sinh học và các hiện tượng tự nhiên.
  5. Cảm biến sinh học: Các cảm biến này giúp giám sát môi trường và sức khỏe, ví dụ như phát hiện ô nhiễm hoặc đo các chỉ số sinh học của con người.
  6. Trí tuệ nhân tạo: Cảm ứng sinh học là cơ sở để phát triển các mô hình AI học và phản ứng với môi trường.
  1. Câu: "Mùa rau khúc kéo dài nhưng thời gian có rau ngon lại ngắn."
    • Chủ ngữ: Mùa rau khúc
    • Vị ngữ: kéo dài nhưng thời gian có rau ngon lại ngắn
  2. Câu: "Khi đó mặt ruộng lấp ló màu trắng bạc."
    • Chủ ngữ: mặt ruộng
    • Vị ngữ: lấp ló màu trắng bạc

Trong cả hai câu, chủ ngữ là phần nói về đối tượng hoặc sự vật, còn vị ngữ là phần nói về hành động, trạng thái của chủ ngữ.❤

Giải thích các bước giải:

Giả sử độ dài của đoạn đường lên đồi và xuống đồi là x km. Khi đi lên đồi, thời gian đi được là t1 = x/15 (vì vận tốc là 15km/h). Khi đi xuống đồi, thời gian đi được là t2 = x/v2 (vì cần tìm vận tốc đi xuống đồi để vận tốc trung bình trên cả quãng đường là 30km/h).

Vận tốc trung bình trên cả quãng đường là:

v = tổng quãng đường / tổng thời gian

30 = 2x/(t1 + t2) = 2x/(x/15 + x/v2)

30 = 2*15*v2/(15+v2)

450 + 30v2 = 30v2 + 30*15
v2 = 30 km/h

Vậy người này phải đi với vận tốc 30 km/h khi đi xuống đồi để vận tốc trung bình trên cả quãng đường là 30 km/h.

"Khác biệt không có ý nghĩa" có nghĩa là sự khác nhau giữa các đối tượng, hiện tượng, hay sự vật nhưng không tạo ra sự thay đổi quan trọng hay không ảnh hưởng đến kết quả, ý nghĩa tổng thể. Nó chỉ ra rằng mặc dù có sự khác biệt, nhưng sự khác biệt đó không đủ lớn để làm thay đổi kết quả hoặc giá trị của vấn đề đang được xét đến.

Ví dụ:

  • Trong một thí nghiệm, nếu hai phương pháp có kết quả tương tự nhau, dù có sự khác biệt nhỏ trong cách thực hiện, nhưng sự khác biệt đó không có ý nghĩa trong việc thay đổi kết quả cuối cùng.