Hà Trọng Tùng

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Hà Trọng Tùng
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Ta có:

Fht=0, 3x8²x0, 5=9, 6 N

Vì lực căng​ của sợi dây ở điểm cao nhất có cùng chiều với trọng lực, nên ta có:

Tcao+P=Fht => Tcao=Fht-P=9,6-10x0,3=6,6 N

Tại điểm thấp nhất, lực của sợi dây ngược chiều với trọng lực, ta có:

Tthấp-P=Fht => Tthấp=Fht+ P= 9,6+3=12,6N​



a, Ta có áp suất của xe tăng lên mặt đường​ là:

p1=2600x10/1,3=20000 Pa

b, Ta có áp của người lên mặt đất là:

p2=45x10/0,02=​22500 Pa

Ta thấy: Áp suất của người với mặt đất lớn hơn áp suất của xe tăng với mặt đất gấp 1,125 lần.

a, Ta có động lượng ban đầu là:

p=m1xv1+m2xv2=300x10+0, 5x(-12) =2994 (kgxm/s)

Tổng khối lượng của xe sau khi đá rơi vào cát:

m=m1+m2=300+0, 5=300,5

Gọi v là vận tốc của xe sau khi đá bay vào cát, ta có:

v=2994/300,5≈9,964 m/s

b, Ta có

m1xv1+m2xv2=(m1+m2)x v

=> v≈9,963 m/s