

Nguyễn Hoài Anh
Giới thiệu về bản thân



































Câu 1. Xác định những phương thức biểu đạt được sử dụng trong đoạn trích.
Đoạn trích sử dụng chủ yếu ba phương thức biểu đạt:
- Miêu tả: Các chi tiết về vấn đề , hành động , và hình ảnh của các nhân vật trongCác chi tiết về tình huống, hành động và hình ảnh của các nhân vật trong bối cảnh xử lý đã được trình bày rõ ràng.
- Biểu cảm: Thúy Kiềuthể thông tin , tha thứ và hiển thịThúy Kiều có thể hiện sự cảm thông, tha thứ và bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc sâu sắc về tội ác của Hoạn Thư.
- Tự sự: Các nhân vật kể lại những hành độngCác nhân vật kể lại những hành động và tình huống đã xảy ra, như lời khuyên của Hoạn Thư và Kiều về những kẻ ác và tội lỗi mà Hoạn Thư gây ra.
Câu 2. Sự việc nào được tái sinh trong đoạn trích trên?
Đoạn trích tái hiện sự việc Thúy Kiều quyết định truy tố cho Hoạn Thư lúc Hoạn Thư được đưa ra xét xử. Hoạn Thư, trước khi bị trừng phạt, mình đã nhận tội và yêu cầu xin khoan dung. Thúy Kiều sau khi nghe lời giải thích của Hoạn Thư, quyết định tha tội cho nàng, dù trước đó Hoạn Thư đã gây nhiều đau khổ cho Kiều.
Câu 3. Vì sao Hoạn Thư lại được Thúy Kiều tha tội?
Hoạn Thư được Thúy Kiều tha vì kiện Kiều cảm thấy rằng, mặc dù Hoạn Thư có những tội lỗi lớn, nhưng nàng cũng biết đã ăn thịt, Thưởng cải và đã nhận lỗi của mình. Tại thời điểm đối diện với hình phạt, Hoạn Thư đã thừa nhận sai sót và bày tỏ sự hối hận chân thành. Kiều, với tấm lòng rộng lượng và nhân từ, đã quyết định tha tội cho nàng. Kiều cũng nhận thấy rằng, bản chất của Hoạn Thư không xấu xa mà chỉ làm sự ghen tị, nỗi đau và tình yêu đắm đuối đã khiến nàng hành động sai lầm. Thúy Kiều cũng mong rằng Hoạn Thư sẽ được học bài học từ những sai lầm này.
Câu 4. Phân tích tác dụng của các biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn:
"Trước là Bạc Hạnh, Bạc Bà,
Bên là Ưng, Khuyển, bên là Sở Khánh.
Tú Bà với Mã Giám Sinh,
Các tên tội ấy đáng tình còn sao?"
- Điệp từ "Bạc Hạnh", "Bạc Bà", "Ưng", "Khuyển", "Sở Khánh", "Tú Bà", "Mã Giám Sinh": Lặp lại các từ này tạo sự nhấn mạnh về những nhân vật xấu, đê tiện từng gây hại cho Thúy Kiều, làm nổi bật ac mà gây phiền ra. Điều này cho thấy sự giận dữ của Kiều đối đầu với những kẻ xấu xa này, cũng như sự khinh bỉ đối với những tên tội phạm.
- Liệt kê: Việc liệt kê các tội ác và nguy hiểm (Bạc Hạnh, Bạc Bà, Ưng, Khuyển, Sở Khánh...) tạo ra một chuỗi những kẻ xấu, làm tăng tính nghiêm trọng của vấn đề và làm nổi bật sự xấu xa của những kẻ đã gây hại Kiều.
- Câu hỏi tu từ: "Những tên tội đó tình còn sao?" tạo ra sự khẳng định rằng những kẻ xấu xa, tội lỗi không đáng được tổn hại và thừa nhận rằng Hoạn Thư là một phần của những người đáng bị trừng phạt.
Câu 5. Nội dung của đoạn trích trên là gì?
Đoạn trích có thể quyết định tội của Thúy Kiều đối với Hoạn Thư, dù Hoạn Thư đã gây ra nhiều đau khổ cho Kiều trước đó. Tuy nhiên, Kiều đã cảm thông với Hoạn Thư, nhận ra rằng nàng đã ăn thịt và Cải cải. Thúy Kiều, với tấm lòng rộng lượng, đã quyết định tha cho Hoạn Thư và thể hiện quan điểm của mình về khoan dung và lòng từ bi. Qua đó, bài thơ cũng phê phán những kẻ xấu xa đã làm hại Kiều và khẳng định rằng họ xứng đáng phải chịu trừng phạt.
Câu 1. Xác định thơ của bài thơBài thơ Bài hát về cố hương củaXác định thể thơ của bài thơ.
Bài thơ Bài hát về cố hương của Nguyễn Quang Thiều được viết theo thể thơ tự do, không có quy tắc về số dòng hay vần nhịp, và thể hiện sự tự do trong cảm xúc và suy nghĩ của tác giả.
Câu 2. Chỉ ra những phương thức nàyBài thơ sử dụng nhiều phương thức biểu đạt khác nhau , bao gồm :Chỉ ra những phương thức biểu đạt được sử dụng trong bài thơ.
Bài thơ sử dụng nhiều phương thức biểu đạt khác nhau, bao gồm:
- Miêu tả: Bài thơ miêu tả các hình ảnh gần gũi , cụ thể của quê hương như " tiếng nói mê đàn ôngBài thơ miêu tả các hình ảnh gần gũi, cụ thể của quê hương như "tiếng nói mê đàn ông", "mùi sữa bà mẹ", "bầu vú con gái", "tiếng ho người già".
- Biểu cảm: Bài thơ thể hiện cảm xúc sâu sắc của tác giả về quê hương , nỗi nhớ và sự gắn bó với những hình ảnh và kỷ niệmBài thơ thể hiện cảm xúc sâu sắc của tác giả về quê hương, Nỗi nhớ và sự gắn bó với những hình ảnh và kỷ niệm tuổi thơ.
- Tự sự: Tác giả kể lại những kỷ niệm của mình , từ ánh sáng đèn dầu đến những dấu ấn trong tâm hồn về quê hương .Tác giả kể lại những kỷ niệm của mình, từ ánh sáng đèn dầu đến những dấu ấn trong tâm hồn về quê hương.
Câu 3. Phân tích ý nghĩa của một hình ảnh biểu tượng mà em thấy ấn tượng trong bài thơ.
Hình ảnh "ngọn đèn dầu" trong bài thơ là một hình ảnh biểu tượng rất ấn tượng. Ngọn đèn này không chỉ là một vật thể chiếu sáng trong đêm mà còn là biểu tượng của ký ức, của tuổi thơ, của những truyền thống có giá trị mà tác giả được nhận từ ông bà, từ gia đình. Ngọn đèn còn đại diện cho sự cô đơn, nỗi buồn buồn nhưng cũng là hình ảnh của sự yêu thương, chăm sóc trong gia đình. Mẹ đã đặt ngọn đèn trước mặt tác giả để dạy anh biết buồn, biết yêu, biết khóc — đó là những cảm xúc căng thẳng liền kề với một người trưởng thành, với một ký ức đầy ắp tình cảm sâu sắc về quê hương.
Câu 4. Phân chia hoạt động của một biện phápPhân tích tác dụng của một biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn thơ sau:
"Đâu đây có tiếng nói mê đàn ông bên mái tóc đàn bà
Đâu đây thơm mùi sữa bà mẹ khe hở chảy vào đêm
Đâu đây những bầu vú con gái tuổi mười như những mầm cây đang nhoi lên đất
Và đâu đây tiếng ho người già khúc khắc"
Biện pháp tu từ nổi bật trong đoạn thơ này là điệp từ "Đâu đây" và so sánh .
- Điệp từ "Đâu đây" được lặp lại để tạo nên một không gian âm u , huyền bíđược lặp lại để tạo nên một không gian âm u, huyền bí, như những ký ức vây quanh giả tưởng. Nó thể hiện sự hiện diện của quê hương trong tâm trí tác giả, mọi thứ đều có mặt, gần gũi nhưng cũng xa vắng.
- So sánh được sử dụng trong hình ảnh " những bầu vú con gái tuổi mười lăm như những mầm câychính con người , trong đó cóđược sử dụng trong hình ảnh "những loài chim vú con gái tuổi mười lăm như những mầm cây đang nhỏ nhoi lên từ đất" cố gắng hiện sự phóng khoáng, sự trưởng thành của con người, trong đó có sự phát triển về thể chất vững chắc tâm hồn. Mầm cây mọc lên từ đất cũng là biểu tượng của sự sống mới, của sự kết nối tiếp theo, gắn bó với nguồn gốc.
Câu 5. Nội dung của bài thơ này là gì ? BàiNội dung của bài thơ này là gì?
Bài thơ Bài hát về cố hương là lời tâm sự ,.Qua những hình ảnh cụ thể nhưcó thể thực một tình yêu sâu sắcvàto con user .Bài thơ cũnglà lời tâm sự, là tiếng hát về quê hương đầy nhớ thương của tác giả. Nội dung bài thơ thể hiện sự gắn bó sâu sắc của tác giả với quê hương, là tình yêu và nỗi nhớ đối với những kỷ niệm tuổi thơ, những hình ảnh giản dị, gần gũi nhưng vô cùng thiêng liêng. Qua những hình ảnh cụ thể như ánh đèn dầu, mùi sữa, mái tóc đàn bà, tiếng ho người già,... tác giả có thể hiện một tình yêu sâu sắc và bi tráng với quê hương, nơi đã nuôi dưỡng và hình thành con người anh. Bài thơ cũng tip lên sự nhớ nhưng không thể chia tay về quê hương, về những giá trị truyền thống mà tác giả mang theo suốt đời, dù ở đâu.
Nhân vật Trần Quốc Tuấn trong tác phẩm Bên Bờ Thiên Mạc biển của Thiên Mạcmột người anh và tính cách cường cườngcủa tác giả Nguyễn Minh Châu là hình mẫu của một con người anh hùng, đầy sản phẩm và tính cách hiển thị. Trần Quốc Tuấn, hay còn gọi là Hưng Đạo Đại Vương, được biết đến là một tướng tài ba, người đã có công lớn trong việc đánh bại quân xâm lược Nguyên Mông, vị trí bảo vệ nền độc lập của dân tộc.
Trong tác phẩm, Trần Quốc Tuấn không chỉ khắc họa qua những chiến công vang dội mà còn thể hiện qua những sản phẩm chất đạo đức, nhân cách của một lãnh chúa đạo vĩ đại. Trước kia, ông là một người có lòng yêu nước sâu, luôn đặt lợi ích của quốc gia, dân tộc lên trên hết. Tính cách bảo vệ, quyết định của ông có thể hiện diện trong công việc đối mặt với những khó khăn, thử thách trong chiến tranh và trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, Trần Quốc Tuấn còn là một người có trí tuệ sắc bén, có tầm nhìn xa rộng. Sự cố gắng của ông không chỉ có thể thực hiện được trong trận chiến mà ông luôn biết cách điều chỉnh chiến lược, ứng dụng giải pháp linh hoạt với những tình huống khác nhau để đạt được mục tiêu cao cả. Ông cũng rất biết người dùng, biết tận dụng tài năng của những người xung quanh mình, từ đó xây dựng một vương quốc mạnh mẽ, đồng lòng chiến đấu vì sự nghiệp chung.
Một sản phẩm nổi bật khác của Trần Quốc Tuấn là sự khiêm tốn và lòng tự trọng. Mặc dù ông là người chiến thắng, một anh hùng của dân tộc, nhưng Trần Quốc Tuấn luôn thể hiện sự khiêm tốn, không bao giờ mạnh mẽ hay tự mãn. Điều này có thể thể hiện trong mối quan hệ của ông với các tướng sĩ, đồng đội, và cả cách ông đối diện với những vinh quang của chiến thắng.
Tóm tắt, Trần Quốc Tuấn trong tác phẩm Bên Bờ Thiên Mạc là một hình mẫu.Những không được chỉ định , nên một anh hùng là một hình mẫu lý tưởng về người lãnh đạo, với những sản phẩm chất cao đẹp như yêu nước, kỹ trí, khiêm nhường và lòng tự trọng. Những điểm đặc biệt này không chỉ nên là một con người anh hùng trong chiến tranh mà còn là những tấm kính sáng về đạo đức và nhân mà thế hệ sau cần noi theo.
BẠN TICK CHO MIK NHÉ
Câu 1: Phân tích nhân vật Thúy Kiều trong đoạn trích và so sánh với Thúy Kiều của Thanh Tâm Tài Nhân
Trong đoạn trích từ tác phẩm Truyện Kiều của Nguyễn Duhình ảnh một tài con gáinhững sản phẩm chất đáng của nỗi ,của Nguyễn Du, nhân vật Thúy Kiều được xây dựng với hình ảnh một con gái tài sản an toàn, nhưng lại gặp phải bao nhiêu lời trêu chọc trong cuộc sống. Kiều không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có tài năng xuất chúng, đặc biệt là về âm nhạc, thơ ca. Tuy nhiên, dù mang trong mình những sản phẩm chất đáng quý, Kiều lại phải chịu đựng những đau khổ, nỗi oan khuất do cuộc đời sắp đặt. Thúy Kiều trong Truyện Kiều của Nguyễn Du không thể chỉra ,nỗi đau , từ việc phải hy sinh tình yêu cho gia đến những bicòn lại là biểu , please vị tha ,trước thử thách của Nguyễn Du không chỉ thể hiện vẻ đẹp tiểu thư quyền quý, mà còn là người phụ nữ chịu đựng nhiều nỗi đau của số phận, từ việc phải hy sinh tình yêu cho gia đình đến những bi kịch trong tình yêu và cuộc đời. Nhân vật Kiều của Nguyễn Du không đơn giản chỉ là một hình mẫu lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự hy sinh, lòng vị tha, và đặc biệt là sự minh cường trước thử thách.
So với Thúy Kiều trong đoạn trường tân thanh của Thanh Tcủa Thanh Tâm Tài Nhân, nhân vật Kiều của Nguyễn Du có sự sâu sắc và phức tạp hơn. Trong tác phẩm của Thanh Tâm Tài Nhân, Kiều có vẻ đẹp thuần khiết, nhưng lại thiếu chiều sâu về lý trí như Kiều của Nguyễn Du. Thúy Kiều của Nguyễn Du là hình mẫu của người phụ nữ với tính năng mạnh mẽ, đối mặt với số phận mà không khuất phục, làm nổi bật chủ đề về bi kịch của nhân vật trong một xã hội phong kiến trầm.
Câu 2: Viết bài văn nghị luận về ý kiến "Khi bạn tha thứ, bạn giải phóng một nhân viên, và rồi nhận ra sở hữu chính là bản thân mình."
Trong cuộc sống, không ít lần chúng ta phải đối mặt với những tổn thương phức tạp, mất mát do những người gây ra khác. Những lúc như vậy, cảm giác tức giận, giận dữ có khiến ta cảm thấy đau đớn và u uất. Thế nhưng, Lewis B. Smedes đã nói: "Khi bạn tha thứ, bạn giải phóng một nhân vật, và rồi nhận ra nhân nhân chính là bản thân mình". Đây là một khái niệm sâu sắc về sự thứ lợi và hữu ích của nó đối với con người.
Tha thứ không chỉ là hành động đơn giản của việc xóa bỏ thù hận hay làm hòa với người gây tổn thương cho ta. Thứ thứ hai là một quá trình giúp đỡ chính bản thân chúng ta vượt qua nỗi đau, giải thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực. Khi ta tha thứ, ta không còn để những cảm xúc giận dữ, oán giận chi phối mình. Điều này không có nghĩa là ta quên đi những điều xấu, mà là ta tự giải thoát mình khỏi tâm lý nặng nề. Bởi vì, khi sống trong lòng thù hận, chúng ta sẽ bị giam cầm trong chính những suy nghĩ tiêu cực ấy. Cảm giác thù hận sẽ khiến tâm hồn ta trở nên mệt mỏi, đau khổ và không thể tiến về phía trước. Thầy vì tiếp tục giữ chặt những cảm xúc căng thẳng, việc tha thứ giúp ta thư giãn, mở ra cơ hội để ta tiếp tục sống một cuộc sống nhẹ nhàng nhẹ nhàng, tích cực hơn.
Việc thứ yếu vẫn giúp chúng tôi nhận thức được mức độ quan trọng của lòng từ bi và nhân ái. Trong cuộc sống, ai cũng có lúc mắc sai lầm, và chúng ta cũng cần sự thứ tha của người khác khi mình phạm lỗi. Chính vì vậy, tha thứ là một giá trị nhân văn, giúp xây dựng những mối mối quan hệ bền vững, xây dựng một xã hội hòa bình, không còn những kẻ nứt, thù hận.
Ngoài ra, tha thứ cũng là một hình thức thể hiện sự trưởng thành trong suy nghĩ và cảm xúc. Một người có thể thứ hai là một người mạnh mẽ, biết nhận giá trị của sự bình an nội tâm. Thứ không đồng nghĩa với việc chấp nhận hành vi xấu hay làm việc đi trước sự sai trái, mà là cách ta phản ứng với nó, bằng cách không để nó ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm hồn của mình. Thứ chính là cách ta giữ các cơ tự làm của bản thân, không để mình bị trói buộc bởi những tiêu cực.
Tóm lại, việc làm thứ không chỉ giúp chúng ta giải thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực mà còn là cách để giữ được sự bình yên trong tâm hồn. Thứ hai là một bước quan trọng trong quá trình trưởng thành và hoàn thiện bản thân. Khi chúng ta tha thứ, chúng ta không chỉ giải phóng những người khác mà còn giải phóng chính mình khỏi những gánh nặng quá khứ.
Hồ Chí Minh, tên thật là Nguyễn Sinh Cung, là một nhà cách mạng, lãnh đạo đại đại và là người sáng lập ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Bên bờ vai trò chính trị, Hồ Chí Minh vẫn là một nhà thơ tài ba, với phong cách thơ giản dị, gần gũi nhưng vô cùng sâu sắc. Tập thơ Nhật ký trong tùPhản cuộc sống được viết trong thời gian Người bị giam cầm tại nhà tù Trung Quốc (1942-1943). Tập thơ phản ánh cuộc sống đau khổ cực độ, gian nan của Hồ Chí Minh trong tù, nhưng cũng thể hiện tinh thần hiển cường, lạc quan và lòng yêu nước sâu sắc. Những bài thơ trong Nhật ký trong tù không chỉ là những dòng viết cá nhân, mà còn mang ý nghĩa lớn lao về lòng yêu nước, hiển thị đấu tranh vì độc lập tự làm của dân tộc tộc. Thơ của Hồ Chí Minh vừa mềm mại cảm xúc, vừa giàu tính sạch lý, phản ánh rõ ràng con người và tư tưởng của Con Người.
BẠN TICK CHO MIK NHÉ
Nước không hòa tan được cát . Cát là một hợp chất rắn chủ yếu được cấu tạo từ silica (SiO₂) và có cấu trúc tinh thể rất ổn định. Cát không phản ứng với nước và không bị phân tán vào trong nước, vì vậy nó không hòa tan. Thay vào đó, cát chỉ có thể lắng xuống khi được cho vào nướckhi được chọn vào nước, nếu không có sự động động.
Tuy nhiên, cát có thể trộn lẫn với nước hoặc lơ lửng trong nước nếu có cảm động, nhưng sau khi ngừng thôi, cát sẽ lắng xuống đáy do không tan trong nước.
Câu 1: Phân tích những nét tinh tế về nội dung và nghệ thuật của bài thơ Thần đạo học .
Bài thơ Thần đạo học của tác giả Nguyễn Khoa Viêm có những vết thươngcủa tác giả Nguyễn Khoa Viêm có những nét đặc sắc rõ ràng về cả nội dung và nghệ thuật. Về nội dung, bài thơ thể hiện niềm tin ngày chắc chắn, lo của người học trò trước con đường học vấn đầy gian nan, kiên cố. Tác giả không chỉ trình bày sự kính trọng đối với tri thức mà vẫn thấy được sự khó khăn trong công việc tiếp theo và hiển thị với con đường học tập. Thông qua hình ảnh những vật lộn với các bài học, bài thơ gửi một thông điệp về sự cần cù, chăm chỉ và không ngừng nỗ lực trong học tập.
Về nghệ thuật, bài thơ có sự kết hợp giữa hình ảnh so sánh, ẩn và biểu cảm sâu sắc. Những từ ngữ như "học hành như nội cơm" hay "bước chân nặngu" không chỉ vẽ ra sự gian nan mà còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người học. Ngoài ra, thể thơ tự do và cách sử dụng nhịp điệu linh hoạt cũng tạo nên gần gũi, dễ tiếp cận cho người đọc. Bài thơ không chỉ là tiếng lòng của người học trò chơi mà còn là một lời khuyên về sự triển khai và lòng quyết tâm trong công việc tiếp theo thu tri thức.
Câu 2: Viết bài văn nghị luận trình bày suy nghĩ của em về ý thức học tập của học sinh hiện nay.
Bài văn nghị luận về ý thức học tập của học sinh hiện nay
Trong xã hội hiện đại, học tập luôn được xem là chìa khóa mở cửa tương lai, giúp mỗi cá nhân phát triển toàn diện và đạt được thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, hiện nay, ý thức học tập của sinh viên đang là một vấn đề đáng sợ. Mặc dù có nhiều học sinh chăm chỉ, ham học, nhưng không ít bạn lại tỏ ra thờ ơ, thiếu trách nhiệm trong việc học tập. Vậy tại sao ý thức học tập của học sinh lại có sự phân hóa như vậy? Và làm thế nào để nâng cao ý thức học tập trong cộng đồng học sinh hiện nay?
Trước đó, chúng ta cần nhận thức rằng, ý thức học tập của sinh viên hiện nay đã bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Một trong số đó là sự mạnh mẽ mạnh mẽ của các phương tiện giải trí đa phương tiện, đặc biệt là các thiết bị công nghệ hiện đại. Các trò chơi điện tử, mạng xã hội tạo ra sinh viên dễ dàng sao nhãng và mất tập trung vào công việc học. Thêm vào đó, áp lực từ gia đình và xã hội cũng khiến nhiều sinh viên cảm thấy mệt mỏi, không còn động lực để học hành một cách nguy hiểm. Một số học sinh thiếu sự định hướng rõ ràng về tương lai và không hiểu được tầm quan trọng của việc học nên thiếu động lực phấn đấu.
Tuy nhiên, chúng tôi không thể phủ nhận rằng, trong xã hội ngày nay, việc học vẫn là yếu tố vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân. Học tập không chỉ giúp học sinh tiếp theo tri thức mà còn rèn luyện tính năng chiến đấu, tinh thần trách nhiệm và khả năng giải quyết vấn đề. Để nâng cao ý thức học tập của học sinh, trước đây, gia đình và nhà trường cần phải tạo ra một môi trường học tập tích cực, động viên, khuyến khích học sinh phát triển hết khả năng của mình. Các thầy cô giáo cần chú ý đến việc dạy một cách sáng tạo gần gũi, giúp học sinh nhận thấy giá trị thực sự của tri thức, từ đó tạo ra động lực học tập giác giác.
Bên cạnh đó, học sinh cũng phải tự ý thức được vai trò của mình trong việc học tập. Các em cần hiểu rằng, học tập không chỉ là nhiệm vụ mà còn là cơ hội để phát triển bản thân. Khi học sinh nhận thức được mức độ tầm quan trọng của học tập và chủ động trong công việc học thì kết quả học tập sẽ được cải thiện tốt hơn. Học sinh cần biết quản lý thời gian hợp lý, hạn chế các yếu tố gây sao nhãng và chủ động tìm kiếm tri thức từ nhiều nguồn khác nhau.
Bên cạnh công việc học tập ở trường lớp, học sinh cũng cần tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, thực hành, nghiên cứu khoa học để phát triển các kỹ năng sống và ứng dụng kiến thức vào thực tế. Hoạt động này không chỉ giúp học sinh phát triển toàn diện mà còn giúp các em nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc học và vai trò của mình trong cộng đồng.
Tóm tắt, ý tưởng học tập của học sinh hiện nay là vấn đề cần được quan tâm
- Cơ là các mô phỏng có khả năng giãn nở , giúp cơ sở thực hiện các động động . Cơ sở được chia thành ba loại chính : cơ vân ( cơ tự nguyện ) , cơ tim , và cơ trơn ( clà các mô phỏng có khả năng giãn nở, giúp cơ sở thực hiện các cử động. Cơ sở được chia thành ba loại chính: cơ vân, cơ tim, và cơ trơn.
việc Lạc Hầu, Lạc Tướng và Hào Tướng được chèn ép có thể làm thay đổi cấu trúc quyền lực, kiên cố quyền lực giữa trung tâm và địa phương, hoặc thay đổi chính trị trong triều đại phong kiến.
BẠN TICK CHO MIK NHÉ
- Chọn giống : Lựa chọn giống cây trồng có đặc tính ưu việt, năng suất cao.
- Cung cấp dinh dưỡng : Bón phân hợp lý, đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cây.
- Quản lý nước : Cung cấp nước đủ và điều chỉnh hợp lý.
- Điều chỉnh ánh sáng : Đảm bảo cây nhận đủ ánh sáng để quang hợp tốt.
- Quản lý nhiệt độ và độ ẩm : Duy trì nhiệt độ và độ ẩm thích hợp cho cây.
- Sử dụng chất điều hòa sinh trưởng : Ứng dụng các chất như auxin, gibberellin để điều chỉnh sự phát triển.
- Cải thiện môi trường : Cải thiện đất hoặc sử dụng công nghệ nghệ thuật phù hợp như thủy canh.
Những giải pháp này giúp cây trồng phát triển tối ưu, đạt năng suất và chất lượng cao.
BẠN TICK CHO MIK NHÉ CẢM ƠN