Trương Ngọc Bảo Trâm

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Trương Ngọc Bảo Trâm
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

a) 1- 1/2+1/3

= 6/6-3/6+2/6

=6-3+2/6

=5/6

b)2/5+3/5:9/10

=2/5+3/5.10/9

=2/5+2/3

=6/15+10/15

=16/15

c)7/11.3/4+7/11.1/4+4/11

= 7/11.(3/4+1/4)+4/11

=7/11.1+4/11

=7/11+4/11

=1

d)( 3/4+0,5+25%).8/3

=( 3/4+1/2+1/4).8/3

=( 1/2+1).8/3

=( 1/2+2/2).8/3

=3/2.8/3

=4


I would like have a robot named William. It's a small home robot. William can do some jobs like ake simple meals, and even water my plants. I want William because it can help me with daily chores.

Question 1: Robots  can work as guards in important places. 

Question 2:  Ha Noi is famous for its delicious  street food.

Question 3:  What type of house will you live in the future?

Question 4: Pack your lunch in a lunch box instead of a plastic bag.

a) Vì điểm C nằm giữa hai điểm A và B nên AC+CB=AB hay 2,5cm+CB=5cm

CB= 5cm-2,5cm

CB=2,5cm

b) Điểm C là trung điểm của đoạn thẳng AB. Vì điểm C nằm giữa hai điểm A,B và cách đều hai đầu mút A,B; AC=CB=2,5cm


a) Môn LS&ĐL bạn Minh có điểm trung bình cao nhất học kì I

b) Môn toán bạn Minh có tiến bộ nhiều nhất

c) Điểm trung bình (ĐTB) cả năm của môn Toán là:

(7,9+2.8,6):3=8 (điểm)


a) 3/4+(-1/3)+(-5/18)

= 9/12+(-4/12)+(-5/18)

= 5/12+(-5/18)

= 15/36+(-10/36)

= 5/36

b) 13,57.5,5+13,57.3,5+13,57

= 13,57.(5,5+3,5+1)

= 13,57.10

= 135,7




Những nguyên nhân dẫn đến thu hẹp diện tích rừng:

+ Khai thác rừng bừa bãi

+ Đốt rừng làm nương rẫy

+ Buôn bán gỗ trái phép

Hậu quả:

+ Làm không khí bị ô nhiễm

+ Gia tăng hiệu ứng nhà kính

+ Cạn kiệt nguồn tài nguyên

Hình thể hiện hành động bảo vệ đa dạng sinh học: hình b, hình c

Hình thể hiện hoạt động gây suy giảm đa dạng sinh học: hình a, hình d, hình e