

Dương Ngọc Anh
Giới thiệu về bản thân



































a)theo định lý tổng 3 góc bằng nhau ta có
A+B+C=180°
Suy ra C=180°-A-B
C=180°-90°-50°
C=40°
b ) xét tam giác BEA và tam giác BEH có Be là cạnh chung BAE^ =BHE^= 90 độ suy ra tam giác ABE = tam giác HBE ( ch - cgv ) suy ra BE là phân giác của B^ c) E là giao điểm của hai đường cao trong tam giác BKC nên BE vuông góc với KC tam giác BKC cân tại B có BI là đường cao nên BI là đường trung tuyến . do đó I là trung điểm của KC
a)theo định lý tổng 3 góc bằng nhau ta có
A+B+C=180°
Suy ra C=180°-A-B
C=180°-90°-50°
C=40°
b ) xét tam giác BEA và tam giác BEH có Be là cạnh chung BAE^ =BHE^= 90 độ suy ra tam giác ABE = tam giác HBE ( ch - cgv ) suy ra BE là phân giác của B^ c) E là giao điểm của hai đường cao trong tam giác BKC nên BE vuông góc với KC tam giác BKC cân tại B có BI là đường cao nên BI là đường trung tuyến . do đó I là trung điểm của KC
a)theo định lý tổng 3 góc bằng nhau ta có
A+B+C=180°
Suy ra C=180°-A-B
C=180°-90°-50°
C=40°
b ) xét tam giác BEA và tam giác BEH có Be là cạnh chung BAE^ =BHE^= 90 độ suy ra tam giác ABE = tam giác HBE ( ch - cgv ) suy ra BE là phân giác của B^ c) E là giao điểm của hai đường cao trong tam giác BKC nên BE vuông góc với KC tam giác BKC cân tại B có BI là đường cao nên BI là đường trung tuyến . do đó I là trung điểm của KC
a)theo định lý tổng 3 góc bằng nhau ta có
A+B+C=180°
Suy ra C=180°-A-B
C=180°-90°-50°
C=40°
b ) xét tam giác BEA và tam giác BEH có Be là cạnh chung BAE^ =BHE^= 90 độ suy ra tam giác ABE = tam giác HBE ( ch - cgv ) suy ra BE là phân giác của B^ c) E là giao điểm của hai đường cao trong tam giác BKC nên BE vuông góc với KC tam giác BKC cân tại B có BI là đường cao nên BI là đường trung tuyến . do đó I là trung điểm của KC
– Tích cực rèn luyện kĩ năng sống, ngoan ngoãn lễ phép với ông bà, bố mẹ, với thầy cô giáo. – Chấp hành tốt nội quy trường lớp. – Tránh xa bạo lực. nói không với bạo lực. – Nếu thấy hiện tượng bạo lực phải kịp thời báo ngay cho nhà trường, thầy cô giáo hoặc cơ quan có thẩm quyền để kịp thời can thiệp và xử lí. – Học cách kiềm chế cảm súc. – Tích cự tham gia vào các hoạt động tình nguyện mà nhà trường tổ chức nhằn tăng tính thiện và tính hướng thiện trong con người các em.
Ko đúng - Vì như thế là phân biệt giới tính, gây những tổn thương, suy nghĩ tiêu cực cho chị A. Tạo nên cảm giác bị bỏ rơi và không được quan tâm ảnh hưởng đến sức khỏe và tình thần của chị A. Ngoài ra, việc phân biệt giới tính heo quy định của pháp luật thì hành vi đối xử bất bình đẳng giữa các thành viên trong gia đình vì lý do giới tính sẽ bị phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000, việc phân biệt giới tính cũng giống như bạo lực tinh thần đối với người bị phân biệt.
a)không vì việc lớn hay nhỏ đều mang ý nghĩa góp công to lớn cho xã hội
b)có vì đó là quyền của mọi người trong xã hội
a)không vì việc lớn hay nhỏ đều mang ý nghĩa góp công to lớn cho xã hội
b)có vì đó là quyền của mọi người trong xã hội
a)không vì việc lớn hay nhỏ đều mang ý nghĩa góp công to lớn cho xã hội
b)có vì đó là quyền của mọi người trong xã hội