Phạm Hoàng Hạnh

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Phạm Hoàng Hạnh
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Số học sinh giỏi là: 

40 × 7/20 = 14 (học sinh)

Số học sinh trung bình là:

40 × 1/8 = 5 (học sinh) 

Số học sinh khá là: 

5 + 14 = 19 (học sinh)

Số học sinh yếu là: 

40 - 14 - 5 - 19 = 2

Vậy có 14 học sinh giỏi.

Có 5 học sinh trung bình.

Có 19 học sinh khá.

Có 2 học sinh yếu.

a) 1/2 × 4/3 - 20/3 × 4/5

=4/6 - 80/15

=2/3 - 16/3 = -14/3

b) 3/7 + (-6/19) + 4/7 + (-13/19)

=(3/7+4/7) + [(-6/19) + (-13/19)]

= 1+(-1)

=0

c) 3/5 × 8/9 - 7/9 × 3/5 + 3/5 × 26/9

= 3/5 × (8/9- 7/9 + 26/9)

= 3/5 × 27/9

= 3/5 × 3

= 9/5

Câu 9: Câu văn sử dụng biện pháp từ từ so sánh. So sánh lòng bà thương Tích Chu cao hơn trời, rộng hơn biển.

Tác dụng làm cho câu văn tăng thêm sự gợi hình, gợi cảm.  Thể hiện sự thương yêu của bà dành cho Tích Chu nhiều vô kể. Nhấn mạnh tình yêu thương bao la,  vô bờ bến của bà dành cho Tích Chu.

Câu 10:

Cậu bé Tích Chu  trong câu chuyện trên theo suy nghĩ của em là cậu bé ham chơi ở lúc đầu nhưng sau khi trải qua nhiều thử thách, để có thể cứu được bà về. Tích Chu đã thấy đổi tính cách ham chơi mà thấy vào đó là thương yêu bà hơn.Đấy chính là một thử thách khiến Tích Chu trưởng thành hơn.

a) Để thước kẻ trên bàn thước kẻ không chảy tràn trên bề mặt.

b) khi đổ đầy nước vào Bình rất khó để nén nước.

c) Bơm không khí làm căng săm xe máy, xe đạp sau đó dùng tay ta vẫn nén được săm của xe