

Lê Thị Bảo Châu
Giới thiệu về bản thân



































Số học sinh giỏi lớp 6a là
7/20x 40 = 14 ( hs)
Số học sinh trung bình của lớp 6a là
1/8 x 40 = 5 ( hs)
Số học sinh khá của lớp 6a là
14+ 5 = 19 ( hs )
Số học sinh yếu của lớp 6a là
40 - ( 14 + 5 + 19 ) = 2 ( hs )
a) 1/2 x 4/3 - 20/3 x 4/5
= 2/3 -16/3
= -14/3
b) 3/7 + -6/19 + -13/19
=( 3/7 +4/7 ) + ( -6/19 + -13/29)
= 7/7 + -19/19
=1+ (-1)
=0
c)3/5 x 8/9 - 7/9 x 3/5 + 3/5 x 26/9
=3/5 x 27/9
=3/5 x3
9/5
- Lau dọn chỗ làm thí nghiệm để đảm bảo vệ sinh , tránh gây ản hưởng cho người khác .
- Sắp xếp dụng cụ gọn gàng giúp dễ tìm là lấy đồ vào lần sau , không gây nguy hiểm cho người khác
- Rửa tay sau khi làm thí nghiệm để giữ vệ sinh , và làm sạch những hóa chất còn lại trên tay
- Để một chiếc điện thoại ( chất rắn ) lên bàn nó sẽ nằm im , không chảy đi xung quanh .
- Khi đổ nước ( chất lỏng ) vào cốc , chất lỏng rất khó để nén chặt .
- Khi bơm bóng bay xong tay ta vẫn ép được quả bóng .
- biết và tìm hiểu rõ về nguồn nhiên liệu mà ta dùng
- sử dụng vừa đủ , đúng mức độ và phải cẩn thận khi dùng
- tìm hiểu và sử dụng cẩn thận , đảm bảo an toàn cho ta
B1 :Để cho cát lắng xuống
B2 : Lọc cát ra khỏi hỗn hợp nước muối
B3 :Đem nước đi đun thật sôi để nước bay hơi .
Bữa sáng : Mì tôm ( nhóm chất carbonhydrate)
Bữa tối : Bí xanh ( chất xơ ) , thịt bò ( chất đạm )
(1) trạng thái , (2) rắn , lỏng , khí , (3) tính chất , (4) chất , (5) tự nhiên , (6) vật thể nhân tạo , (7) sự sống ,(8) không có (9) ,(10) vật lí
a tên chất : sucrose ,carbon dioxide , nước , sulfur dioxide .
Tên vật thể con người , cây mía , cây thốt nốt , củ cải đường .
b tính chất vật lí : màu trắng , chất rắn tan nhiều trong nước nhất là nước nóng .
tính chất hóa học khi đun nóng , đường bị phân hủy thành carbon ,carbon dixide