

Hồ Hoàng An
Giới thiệu về bản thân



































a) Đoạn thẳng AM= 2cm
Đoạn thẳng MB=2cm
b) Góc xMy= 180 độ
số học sinh giỏi của lớp 6A là: 40 . 2/5 =14 (học sinh)
số học sinh trung bình của lớp 6A là: 40 . 1/8 =5 (học sinh)
số học sinh khá của lớp 6A là: 14 + 5 = 19 (học sinh)
số học sinh yếu của lớp 6A là: 40 -19-14-5= 2 (học sinh)
Vậy giỏi:14 học sinh;trung bình:5 học sinh;khá 19 học sinh; yếu:2 học sinh
a) = 4/6 - 16/3
= -14/3
b) = (3/7+4/7) + (-6/19+-13/19)
= 1+-1
= 0
c) = 3/5 ( 8/9-7/9+26/9)
= 3/5.3
= 9/5
Bảng thực đơn trong ngày:
1 thể/trạng thái
2rắn,lỏng,khí
3 tính chất
4 chất
5 tự nhiên ,thiên nhiên
6 vật thể nhân tạo
7 sự sống
8 không có
9 vật lý
10 vật lý
a. -Tên chất: sucrose, carbon, carbon dioxide, nước, sulfur dioxide. - Tên vật thể: con người, cây mía, cây thốt nốt, củ cải đường.
b. -Tính chất vật lí: chất rắn, màu trắng, tan nhiều trong nước, nóng chảy ở 185°C. -Tính chất hoá học: Khi đun nóng, đường saccharose bị phân huỷ thành carbon, carbon dioxide và nước.
c. -Ngày nay, người ta không tẩy trắng đường bằng khí sulfur dioxide mà thường dùng than hoạt tính để làm trắng đường vì nó đảm bảo an toàn cho sức khoẻ con người và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
650g=1000650kg=0,65kg
2,4ta=2,4×100(kg)=240kg2,4ta=2,4×100(kg)=240kg
3,07tan=3,07×1000(kg)=3070kg3,07tan=3,07×1000(kg)=3070kg
12yen=12×10(kg)=120kg12yen=12×10(kg)=120kg
12lang=1210kg=1,2kg12lang=1012kg=1,2kg
B1: Hòa tan hỗn hợp muối ăn và cát vào nước, muối ăn tan trong nước tạo dung dịch muối.
B2: Cát không tan trong nước ta lọc cát ra khỏi dung dịch được dung dịch nước muối.
B3: Đem đi cạn nước muối thu được muối.
a. Để một cái cốc thủy tinh, cái chậu nhựa, cái ấm nhôm trên cái bàn gỗ thấy chúng có hình dạng cố định và không chảy ra
b.Hút nước vào đầy ống xi- lanh , bịt đầu xi-lanh và ấn pít- tông thấy chất lỏng bên trong khó bị nén, pít-tông khó di chuyển
c. Hút không khí vào đầy xi- lanh, bịt đầu xi-lanh và ấn pít-tông, thấy pít-tông di chuyển dễ dàng.