

Hồ Hoàng An
Giới thiệu về bản thân



































A = 21.31.32 + 23.53.52 + 25.75.72 + ...........+ 299.10199.1012
A = 1111 - 1331 + 1331 - 1551 + 1551 - 1771 +............+ 199991 - 11011011
A = 1111 - 11011011
A = 100101101100
a) Tập hợp các điểm thuộc đoạn thẳng ��BD là �;�;�B;C;D, tập hợp các điểm thuộc không đoạn thẳng ��BD là �;�A;E.
b) Cặp đường thẳng song song là ��AB // ��DE.
c) Gợi ý: Liệt kê theo các giao điểm, có 5 giao điểm nên có 5 cặp đường thẳng cắt nhau.
Các cặp đường thẳng cắt nhau là
��AB và ��AE cắt nhau tại �A.
��BA và ��BD cắt nhau tại �B.
��AE và ��BD cắt nhau tại �C.
��DE và ��DB cắt nhau tại �D.
��EA và ��ED cắt nhau tại �E.
2)
a)
Vì �R là trung điểm của đoạn thẳng ��MN, nên ta có ��=��=��:2MR=RN=MN:2.
Độ dài của đoạn thẳng ��MR hay ��RN là:
8:2=48:2=4 (cm)
b)
Nhìn hình vẽ, ta thấy �R nằm giữa �P và �Q; ��=��+��+��MN=MP+PQ+QN; ��=��+��MR=MP+PR.
Độ dài của đoạn thẳng ��PQ là
8−3−3=28−3−3=2 (cm).
Độ dài của đoạn thẳng ��PR là
4−3=14−3=1 (cm).
Từ đây, ta thấy ��:��=12PR:PQ=21,
Vậy �R là trung điểm ��PQ.
a, 2992 = 627276 ; 1331 = 927279; 527275
Vì 527275 < 627276 < 927279
Vậy đội làm được khối lượng công việc nhiều nhất là đội thứ hai.
Đội làm được khối lượng công việc ít nhất là đội thứ ba.
b, Trong một giờ nếu làm chung cả ba đội làm được số phần công việc là: 627276 + 927279 + 527275 = 20272720 (công việc)
x−32=−125
⇒x=−512+23⇒x=−125+32
⇒x=−512+812⇒x=−125+128
⇒x=312=14⇒x=123=41
−−−−−−−−
x15=34+19−2015x=43+−2019
⇒x15=−15⇒15x=−51
⇒−315=−15⇒−153=−51
⇒x=−3⇒x=−3
−−−−−−−−−−
x−2=−8x−2x=−x8
⇒x2=−2.(−8)⇒x2=−2.(−8)
⇒x2=16⇒x2=16
⇒[x=4x=−4⇒[x=4x=−4
a) = -2/7 + 10/21
= 4/21
b) = (-8/19 + 27/19) +(-4/21 - 17/21)
= 1+ -1
= 0
c) = 6/5 ( 3/13 -16/13 )
= 6/5. -1
= -6/5
a) Đoạn thẳng AM= 2cm
Đoạn thẳng MB=2cm
b) Góc xMy= 180 độ
số học sinh giỏi của lớp 6A là: 40 . 2/5 =14 (học sinh)
số học sinh trung bình của lớp 6A là: 40 . 1/8 =5 (học sinh)
số học sinh khá của lớp 6A là: 14 + 5 = 19 (học sinh)
số học sinh yếu của lớp 6A là: 40 -19-14-5= 2 (học sinh)
Vậy giỏi:14 học sinh;trung bình:5 học sinh;khá 19 học sinh; yếu:2 học sinh
a) = 4/6 - 16/3
= -14/3
b) = (3/7+4/7) + (-6/19+-13/19)
= 1+-1
= 0
c) = 3/5 ( 8/9-7/9+26/9)
= 3/5.3
= 9/5
Bảng thực đơn trong ngày:
1 thể/trạng thái
2rắn,lỏng,khí
3 tính chất
4 chất
5 tự nhiên ,thiên nhiên
6 vật thể nhân tạo
7 sự sống
8 không có
9 vật lý
10 vật lý