

c2tcPhạm Thị Kim Dung
Giới thiệu về bản thân



































a. vì M là trung điểm của đoạn thẳng AB nên AM = MB và =1/2 AB
độ dài đoạn thẳng AM là:
4. 1/2= 2(cm)
độ dài đoạn thẳng MB là:
4-2=2 (cm)
Số học sinh giỏi là:
40. 7/20 = 14(học sinh)
số học sinh trung bình là:
40. 1/8 = 5(học sinh)
số học sinh khá là:
14+5 = 19 (học sinh)
số học sinh yếu là:
40 -14-5-19= 2 (học sinh)
a. 1/2. 4/3- 20/3.4/5
=2/3- 16/3
= -14/3
b. 3/7+ -6/19+ 4/7+ -13/19
= 3/7+ 4/7+ -6/19+ -13/19
= 7/7+ -19/19
=1+(-1)
=0
c. 3/5. 8/9- 7/9. 3/5+ 3/5. 26/9
= 3/5. ( 8/9- 7/9+ 26/9)
= 3/5. 27/9
= 9/5
1.ba bộ điểm thẳng hàng là
ABF
CÈ
DEB
2.độ dài đoạn thẳng IB là
IB=AB-AI=5cm
B. vì E là trung điểm của IB nên IE=1/2 IB
ĐỘ DÀI ĐOẠN IE là
5:1/2= 3,5
độ dài đoạn AE là
AE= AI+IE=4+3,5=7,5
chiều dài HCN là
60.4/3= 80m
diện tích HCN là
60.80=4800m
diện tích trồng cây là
4800.7/12= 2800m
diện tích còn lại là
4800-2800=2000m
diện tích ao cá là
2000.30:100=600m
a. -5/9+ 8/15+ -2/11+4/-9+ 7/15
= -5/9+ -4/9+ 8/15+7/15+ -2/11
= -1+ 1+ -2/11
= -2/11
b.( 7/2. 5/6) + (7/6:2/7)
= 35/12 +49/12
= 84/12= 7
a. -3/8 và 5/-12
= -9/24 và -10/24
vậy -3/8> 5/-12
b.3131/5252 và 31/52
= 3131/5252 = 31/52
a. Các điểm thuộc đoạn thẳng BD là: điểm C
Các điểm không thuộc đoạn thẳng BD là: điểm A , điểm E
b. các cặp đường thẳng song song là: đường thẳng AB và DE
c. các cặp đường thẳng cắt nhau là:
Đường thẳng AE cất nhau với đường thẳng BD giao điểm là C
Đường thẳng BA cát nhau với BD giao điểm là B
Đường thẳng AB cắt nhau với AE giao điểm A
Đường thẳng DB cắt nhau với DE giao điểm D
Đường thẳng EA cắt nhau với ED giao điểm E
2.Độ dài đoạn AB là
AB =OB-OA= 6-4= 2cm
Vì M là trung điểm của AB nên AM= 1/2 AB
Độ dài đoạn AM là
2.1/2=1cm
Độ dài đoạn OM là:
OM = OA+AM= 4+1=5cm
a. ta có 2/9 = 6/27 , 1/3 = 9/27 và 5/27
vì 9/27 > 6/27 > 5/27
nên 1/3 > 2/9 > 5/27. Vậy đội thứ hai làm được khối lượng công việc nhiều nhất
b. Nếu làm chung thì mỗi giờ cả ba đội làm được:
2/9 + 1/3 +5/27 = 20/27 (công việc)
đáp số: a.đội hai làm được nhiều nhất
b. 20/27 công việc
a. x- 2/3 = -5/12
x = -5/12 + 2/3
x = 3/12 =1/4
b.8/5 : x = -2/3
x = 8/5 : -2/3
x = -12/5
c.1- 3/7.x = -2/7
7/7- 3/7.x = -2/7
-3/7.x = 7/7- (-2/7)
-3/7.x = 9/7
x = 9/7: (-3/7)
x = -3