Nguyễn Thị Thu Huyền

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Nguyễn Thị Thu Huyền
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Cần tạo ra một biến số trong Scratch khi muốn lưu trữ một thông tin nào đó mà thông tin đó có thể thay đổi trong quá trình trò chơi hoặc chương trình chạy.

Ví dụ: Trong trò chơi đếm điểm, cần một biến để lưu số điểm hiện tại. Số điểm này sẽ tăng lên khi đạt được điểm.


Trong Scratch, khi tạo ra một "biến số", nó giống như một cái hộp hoặc một mẩu giấy nhớ

Vậy đó, biến màu xanh dương chỉ dùng được ở một chỗ nhỏ (trong nhóm lệnh), còn biến màu cam thì dùng được ở nhiều chỗ hơn (trong cả chương trình hoặc một phần lớn của nó).



9 phút 17 giây b đổi 17 năm 5 tháng =16 năm 17 tháng c 10 năm 3 tháng d 35 giờ 52 phút

+ 16 năm 17 tháng * chia4 =8 giờ 58

6phut 42 giây - 6 phút

8 năm 8 tháng ___________________

_____________ ___________________ 60 năm 18 tháng

15 phút 59 giây 8 năm 9 tháng