

Dương Ngọc Công
Giới thiệu về bản thân



































trong scratch ,khi tạo ra một'' biến số'' ,nó giống như một cái hộp hoạc một mầu giấy nhớ
Em có thể đặt tên cho cái hộp đó, ví dụ như "điểm số", "số mạng", hoặc "tên người chơi".
Sau đó, em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy.
Khi mời bạn bè đến dự tiệc sinh nhật, em sẽ đếm xem có bao nhiêu bạn đã xác nhận tham gia. Số lượng bạn bè sẽ tăng lên khi có thêm người đồng ý.
Cần tạo ra một biến số trong Scratch khi muốn lưu trữ một thông tin nào đó mà thông tin đó có thể thay đổi trong quá trình trò chơi hoặc chương trình chạy.
Ví dụ: Trong trò chơi đếm điểm, cần một biến để lưu số điểm hiện tại. Số điểm này sẽ tăng lên khi đạt được điểm.
Vậy đó, biến màu xanh dương chỉ dùng được ở một chỗ nhỏ (trong nhóm lệnh), còn biến màu cam thì dùng được ở nhiều chỗ hơn (trong cả chương trình hoặc một phần lớn của nó).
bài giải
thời gian trang đi tới trường là
500*2=1000[m]=1 giờ
thời gian trang phải đi là
7 giờ 50 phút- 7 giờ 35 phút= 15 phút=0,25
vân tốc trang là
1* 0,25=4 [km/giờ]
đáp số 4 km/giờ
bài giải
thời gian trang đi tới trường là
500*2=1000[m]=1 giờ
thời gian trang phải đi là
7 giờ 50 phút- 7 giờ 35 phút= 15 phút=0,25
vân tốc trang là
1* 0,25=4 [km/giờ]
đáp số 4 km/giờ
bài giải
thời gian trang đi tới trường là
500*2=1000[m]=1 giờ
thời gian trang phải đi là
7 giờ 50 phút- 7 giờ 35 phút= 15 phút=0,25
vân tốc trang là
1* 0,25=4 [km/giờ]
đáp số 4 km/giờ
bài giải
thời gian trang đi tới trường là
500*2=1000[m]=1 giờ
thời gian trang phải đi là
7 giờ 50 phút- 7 giờ 35 phút= 15 phút=0,25
vân tốc trang là
1* 0,25=4 [km/giờ]
đáp số 4 km/giờ