Hoàng Minh Vũ

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Hoàng Minh Vũ
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Trong thế giới của Scratch, "biến số " giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa 1 con số hoặc một dòng chữ.

Em có thể đặt tên cho cái hộp đó , ví dụ như điểm số số mạng hoặc tên người chơi

Sau đó em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy

Trong thế giới của Scratch, "biến số " giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa 1 con số hoặc một dòng chữ.

Em có thể đặt tên cho cái hộp đó , ví dụ như điểm số số mạng hoặc tên người chơi

Sau đó em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy

Trong thế giới của Scratch, "biến số " giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa 1 con số hoặc một dòng chữ.

Em có thể đặt tên cho cái hộp đó , ví dụ như điểm số số mạng hoặc tên người chơi

Sau đó em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy

Trong thế giới của Scratch, "biến số " giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa 1 con số hoặc một dòng chữ.

Em có thể đặt tên cho cái hộp đó , ví dụ như điểm số số mạng hoặc tên người chơi

Sau đó em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy

Trong thế giới của Scratch, "biến số " giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa 1 con số hoặc một dòng chữ.

Em có thể đặt tên cho cái hộp đó , ví dụ như điểm số số mạng hoặc tên người chơi

Sau đó em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy

Trong thế giới của Scratch, "biến số " giống như một cái hộp đặc biệt có thể dùng để chứa 1 con số hoặc một dòng chữ.

Em có thể đặt tên cho cái hộp đó , ví dụ như điểm số số mạng hoặc tên người chơi

Sau đó em có thể thay đổi những gì nằm bên trong cái hộp đó trong khi trò chơi hoặc chương trình đang chạy

Khi mời bạn bè đến dự tiệc sinh nhật , em sẽ đếm xem có bao nhiêu bạn đã xác nhận tham gia . Số lượng bạn bè sẽ tăng lên khi có thêm người đồng ý

Khi mời bạn bè đến dự tiệc sinh nhật , em sẽ đếm xem có bao nhiêu bạn đã xác nhận tham gia . Số lượng bạn bè sẽ tăng lên khi có thêm người đồng ý

Khi mời bạn bè đến dự tiệc sinh nhật , em sẽ đếm xem có bao nhiêu bạn đã xác nhận tham gia . Số lượng bạn bè sẽ tăng lên khi có thêm người đồng ý

Khi mời bạn bè đến dự tiệc sinh nhật , em sẽ đếm xem có bao nhiêu bạn đã xác nhận tham gia . Số lượng bạn bè sẽ tăng lên khi có thêm người đồng ý