

Nguyễn Văn Minh
Giới thiệu về bản thân



































Bài làm
Qua những hiện tượng trên cho thấy rằng là một vài học sinh không chịu học mà mải chơi game.
Dẫn đến hiện tượng không làm được bài, thậm trí chơi game đến mức quên luôn cả bữa ăn.Gây nên suy dinh dưỡng và thiếu sức khỏe.
Vậy nên chúng ta không nên chơi game nhiều chỉ chơi game vui để giải trí khi cần mà vẫn học như bình thường
Bài làm
Qua những hiện tượng trên cho thấy rằng là một vài học sinh không chịu học mà mải chơi game.
Dẫn đến hiện tượng không làm được bài, thậm trí chơi game đến mức quên luôn cả bữa ăn.Gây nên suy dinh dưỡng và thiếu sức khỏe.
Vậy nên chúng ta không nên chơi game nhiều chỉ chơi game vui để giải trí khi cần mà vẫn học như bình thường
Bài làm
Qua những hiện tượng trên cho thấy rằng là một vài học sinh không chịu học mà mải chơi game.
Dẫn đến hiện tượng không làm được bài, thậm trí chơi game đến mức quên luôn cả bữa ăn.Gây nên suy dinh dưỡng và thiếu sức khỏe.
Vậy nên chúng ta không nên chơi game nhiều chỉ chơi game vui để giải trí khi cần mà vẫn học như bình thường
Bài làm
Qua những hiện tượng trên cho thấy rằng là một vài học sinh không chịu học mà mải chơi game.
Dẫn đến hiện tượng không làm được bài, thậm trí chơi game đến mức quên luôn cả bữa ăn.Gây nên suy dinh dưỡng và thiếu sức khỏe.
Vậy nên chúng ta không nên chơi game nhiều chỉ chơi game vui để giải trí khi cần mà vẫn học như bình thường
Bài làm
Qua những hiện tượng trên cho thấy rằng là một vài học sinh không chịu học mà mải chơi game.
Dẫn đến hiện tượng không làm được bài, thậm trí chơi game đến mức quên luôn cả bữa ăn.Gây nên suy dinh dưỡng và thiếu sức khỏe.
Vậy nên chúng ta không nên chơi game nhiều chỉ chơi game vui để giải trí khi cần mà vẫn học như bình thường
Bài làm
Qua những hiện tượng trên cho thấy rằng là một vài học sinh không chịu học mà mải chơi game.
Dẫn đến hiện tượng không làm được bài, thậm trí chơi game đến mức quên luôn cả bữa ăn.Gây nên suy dinh dưỡng và thiếu sức khỏe.
Vậy nên chúng ta không nên chơi game nhiều chỉ chơi game vui để giải trí khi cần mà vẫn học như bình thường
Câu 1:ý B. Câu 2:C
Câu 3:A. Câu 4:B
Câu 5:B. Câu 6:D
Câu 7:B Câu 8:B
Câu 9: trong câu chuyện trên cô giáo đã yêu cầu học sinh vẽ theo chủ đề vẽ về điều gì làm cho em thích nhất trong đời .
Câu 10 : Vì bàn tay đó không phải của ai khác mà là bàn tay của cô giáo.
Câu 11 : Douglas đã vẽ bàn tay của cô giáo.Điều đó có nghĩa là Douglas rất quý mến cô giáo đã giúp đỡ cậu trong trường ngày.
Câu 12 : Nếu em gặp một bạn như Douglas em sẽ nói với bạn rằng là bạn là một người rất dũng cảm đã vực dậy tinh thần mặc dù là một người khuyết tật.