

NGUYỄN XUÂN PHÚC
Giới thiệu về bản thân



































a,Vì M là trung điểm của đoạn thẳng AB
=> AM=MB=1/2 AB=1/2.4=2cm
b, Trường hợp 1: Góc xMy=180-50-70=60 độ
Trường hợp 2: Góc xMy=160 độ
Số học sinh giỏi của lớp 6A là: 7/20.40=14(học sinh)
Số học sinh trung bình của lớp 6A là: 1/8.40=5(học sinh)
Số học sinh khá của lớp 6A là: 14+5=19(học sinh)
Số học sinh yếu của lớp 6A là: 40-(14+5+19)=2(học sinh)
a,1/2.4/3-20/3.4/5
=2/3-16/3
=-14/3
b,3/7+-6/19+4/7+-13/19
=(3/7+4/7)+(-6/19+-13/19)
=1+-1
=0
c,3/5.8/9-7/9.3/5+3/5.26/9
=3/5.(8/9-7/9+26/9)
=3/5.3
=9/5
2/1.3+2/3.5+...+2/99.101
=1-1/3+1/3-1/5+....+1/99-1/101
=1-1/101
=100/101
1/Các điểm thuộc đoạn thẳng BD là: B,C,D. Các điểm không thuộc đoạn thằng BD là A,E
2/Các cặp đường thẳng song song là AB và DE
3/Các cặp đường thẳng cắt nhau là AE và BD cắt nhau tại C; AB và AE cắt nhau tại A; AB và BD cắt nhau tại B; BD và DE cắt nhau tại D; AE và DE cắt nhau tại E
2/
Vì A, B nằm trên tia Ox mà 4<6=> A nằm giữa O và B
=> AB=6-4=2cm
=>AM=2:2=1cm
=>OM=4+1=5cm
a,Ta so sánh phân số
5/27<2/9<1/3
Vậy trong 1 giờ đội thứ 3 làm được ít việc nhất. Đội thứ 2 làm được nhiều việc nhất
b, Nếu làm chung thì mỗi giờ thì cả 3 đội làm được phần công việc: 2/9+1/3+5/27=20/27 phần công việc
a, x-2/3=-5/12
x=-5/12+2/3
x=1/4
b, 8/5:x=-2/3
x=8/5:-2/3
x=-12/5
c, 1-3/7.x=-2/7
3/7.x=1-(-2/7)
3/7.x=9/7
x=9/7:3/7
x=3
a, -2/7+2/7:3/5
=2/7.(-1+5/3)
=2/7.2/3
=4/21
b,-8/19+-4/21-17/21+27/19
=(-8/19+27/19)+(-4/21-17/21)
=1+-1
=0
c, 6/5.3/13-6/5.16/13
=6/5.(3/13-16/13)
=6/5.(-1)
=-6/5
Gọi d=UCLN(n-1,n-2)(d thuộc N)
Khi đó ta có: n-1:.d; n-2:.d=> (n-1)-(n-2):.d=> 1:.d=> d=1=> n-1 và n-2 là phân số tối giản
Vậy n-1/n-2 là phân số tối giản (đpcm)
Chú thích :. là dấu chia hết
1,Các bộ 3 điểm thẳng hàng là: Điểm A,C,D ; điểm A,B,F; điểm B,E,D; điểm C,E,F;
2,
A, Độ dài đoạn thẳng IB là: 9-4=5cm
b, Độ dài đoạn thẳng IE là: 5:2=2,5cm
Độ dài đoạn thẳng AE là: 4+2,5=6,5cm