

Trần Đình Vũ
Giới thiệu về bản thân



































Vì M là trung điểm của đoạn thẳng AB nên
AB=2AM=2MB
=>AM,MB=4÷2=2(cm)
b)xMy=60°
xMy=160°
Số hs giỏi lớp 6A là:
7/20×40=14(hs)
Số hs trung bình là:
1/8×40=5(hs)
Số hs khá là:
14+5=19(hs)
Số hs yếu là:
40-(14+5+19)=2(hs)
a)=-14/3
b)=0
c)=9/5
=100/101
1)
a) Các điểm \(\in\) đoạn thg BD là B;C;D
Các điểm \(\notin\) đoạn thg BD là A;E
b)cặp đg` thẳng song song là AB;DE
c)Các cặp đường thẳng cắt nhau là
ABAB và AEAE cắt nhau tại AA.
BABA và BDBD cắt nhau tại BB.
AEAE và BDBD cắt nhau tại CC.
DEDE và DBDB cắt nhau tại DD.
EAEA và EDED cắt nhau tại EE.
2)
Độ dài AB là:
6-4=2(cm)
Độ dài AM là:
2÷2=1(cm)
Độ dài OM là:
4+1=5(cm)
a) 5/27< 2/9<1/3
Vậy đội thứ hai làm được nhiều nhất
b) Nếu làm trung, cả ba đội làm được:
5/27+2/9+1/3=20/27(công việc)
a) x=1/4
b) x=-12/5
c) x=3
a)=4/21
b)=0
c)=-6/5
Để chứng minh phân số tối giản, ta chứng minh ƯCLN của tử số và mẫu số là 11.
Goi ƯCLN (n−1;n−2)=d⇒n−1:d(n−1;n−2)=d⇒n−1:d và n−2:dn−2:d
⇒(n−1)−(n−2):d⇒1:d⇒(n−1)−(n−2):d⇒1:d
⇒d=1⇒d=1 với mọi nn.
Vậy với mọi n∈Zn∈Z thì M=n−1n−2M=n−2n−1 là phân số tối giản.
1.Các bộ 3 điểm thẳng hàng là: CEF;BED;ABF;ACD
2.
a)Vì I nằm giữa 2 điểm AB nên
AB-AI=IB => 9-4=5(cm)
b)Vì E nằm giữa 2 điểm IB nên
IB=2EB=2IE => 5÷2=2,5(cm)
Vì E nằm giữa 2 điểm AB nên
AB-EB=AI => 9-2,5=6,5(cm)