

Sunnyzyn- Game thủ học đường
Giới thiệu về bản thân



































bóng voi
"Ba n" có thể được hiểu là “Ba ăn”, và "Bốn" có thể là "bốn (4)", nhưng nó không phải một phép toán hợp lệ.
biển số xe
tay phải
Mỗi năm đều có 12 tháng, và tất cả các tháng đều có ít nhất 28 ngày.
Vậy nên, tất cả 12 tháng trong năm đều có 28 ngày.
Câu a: Tính diện tích mảnh đất:
Diện tích mảnh đất = \(50 \times 40 = 2000\) m²
Câu b: Tính diện tích đất trồng cây:
Diện tích đất trồng cây = \(\frac{7}{12} \times 2000 = 1166.67\) m²
Câu c: Tính diện tích đất làm ao thả cá:
Diện tích đất làm ao thả cá = \(30 \% \times 2000 = 0.3 \times 2000 = 600\) m²
Câu d: Tính diện tích phần đất còn lại:
Diện tích phần đất còn lại = Diện tích mảnh đất - (Diện tích trồng cây + Diện tích ao thả cá)
= \(2000 - \left(\right. 1166.67 + 600 \left.\right) = 2000 - 1766.67 = 233.33\) m²
Kết quả:
- a. Diện tích mảnh đất: 2000 m²
- b. Diện tích đất trồng cây: 1166.67 m²
- c. Diện tích đất làm ao thả cá: 600 m²
- d. Diện tích phần đất còn lại: 233.33 m²
Đoạn thơ "Trái Đất xanh tôi yêu" mang đến cho em cảm giác yêu thương, trân trọng với hành tinh chúng ta đang sống. Màu xanh của Trái Đất không chỉ là màu của cây cỏ, của bầu trời mà còn là biểu tượng của sự hiền hòa, bình yên. "Ôm lấy cả muôn loài" thể hiện sự bao dung của Trái Đất đối với tất cả sinh vật, trong khi "quả cầu biết nói" khiến em cảm nhận được Trái Đất như một sinh mệnh có khả năng giao tiếp và chia sẻ với con người. Đoạn thơ khơi gợi trong em niềm yêu thiên nhiên và trách nhiệm bảo vệ môi trường.
Kết quả của phép tính \(1 + 100000000000000000000000000000000000000000000 + 0239847472893847484948848474848484884 + \frac{1}{2}\) là:
\(1.0000000023984746 \times 10^{44}\).
Gọi:
- \(x\): giá 1 hộp bánh
- \(y\): giá 1 hộp kẹo
- \(z\): giá 1 hộp sữa
Ta có:
- \(2 x + y = 40000\)
- \(x + z = 70000\)
- \(z = 3 y\)
Thay (3) vào (2):
→ \(x + 3 y = 70000\)
Giải hệ:
- \(2 x + y = 40000\)
- \(x + 3 y = 70000\)
Thế \(x = 70000 - 3 y\) vào (1):
→ \(2 \left(\right. 70000 - 3 y \left.\right) + y = 40000\)
→ \(140000 - 6 y + y = 40000\)
→ \(5 y = 100000 \Rightarrow y = 20000\)
→ \(x = 70000 - 3 \times 20000 = 10000\)
→ \(z = 3 \times 20000 = 60000\)
Kết quả:
- Hộp bánh: 10.000đ
- Hộp kẹo: 20.000đ
- Hộp sữa: 60.000đ
Bài văn: Suy nghĩ về cách ứng xử nên có với sự khác biệt trong tính cách của những người bạn trong cùng một lớp
Trong môi trường học đường, mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt với hoàn cảnh sống, suy nghĩ và tính cách khác nhau. Có bạn năng động, sôi nổi; có bạn lại trầm lặng, ít nói. Có người hướng ngoại, thích giao tiếp; người khác lại hướng nội, thích yên tĩnh. Chính sự khác biệt ấy tạo nên sự phong phú trong mối quan hệ bạn bè, đồng thời cũng đặt ra yêu cầu về cách ứng xử đúng đắn để xây dựng một tập thể đoàn kết và thân thiện.
Trước hết, điều quan trọng nhất là chúng ta cần học cách tôn trọng sự khác biệt. Không nên đánh giá hay kỳ thị người khác chỉ vì họ không giống mình. Mỗi người đều có giá trị riêng và đều xứng đáng được tôn trọng. Việc chấp nhận người khác như chính họ sẽ giúp mối quan hệ bạn bè trở nên chân thành và bền vững hơn.
Tiếp theo, cần có thái độ cởi mở, lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau. Khi gặp mâu thuẫn do khác biệt tính cách, thay vì chỉ trích hay xa lánh, hãy bình tĩnh tìm hiểu lý do và đặt mình vào vị trí của người khác để cảm thông. Giao tiếp chân thành sẽ giúp xóa bỏ hiểu lầm và tạo nên sự gắn kết.
Ngoài ra, chúng ta nên hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển. Mỗi người đều có điểm mạnh riêng. Nếu biết cách học hỏi từ sự khác biệt của bạn bè, chúng ta sẽ hoàn thiện bản thân hơn và góp phần xây dựng một tập thể giàu tình thân ái.
Tóm lại, sự khác biệt trong tính cách là điều bình thường và cần được chấp nhận trong một tập thể. Ứng xử với bạn bè bằng sự tôn trọng, cảm thông và chia sẻ chính là cách giúp chúng ta xây dựng một lớp học hòa thuận, nơi mọi người đều cảm thấy được yêu thương và thuộc về.
có được ko, tick cho mình nhé