

Nguyễn Thị Hồng Phương
Giới thiệu về bản thân



































Caau 1: Phương thức biểu đạt chính trong bài thơ là biểu cảm
Câu 2 : Bài thơ được viết theo thể thơ tứ tuyệt Đường Luật
Câu 3 : Biện pháp tu từ trong câu " Một hữu đồng hàn tuỵ cánh,.. " là ẩn dụ, biện pháp ẩn dụ " Cánh đồng hàn tuỵ cánh".
Câu 4 : Đối với nhân vật trữ tình tai tương không chủ là điều không may mắn mà còn là cơ hội rèn luyện, mài dũa tinh thần
Câu 5 : Với em ý nghĩa nhất rút ra từ bài thơ là khó khăn, thử thách và nghịch cảnh. Tai ương không chỉ là những điều tích cực mà còn là những cơ hội quý giá để con người rèn luyện ý chí, nghị luc và trận trọng những điều tốt đẹp.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.
Câu 1: Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản là: Biểu cảm
Câu 2: Nội dung văn bản là : Mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người, sự trân trong thiên của con người
Câu 3: Biện pháp tu từ điệp ngữ : "Những dòng sông..những hồ đầm.. những nẻo đường.." - Biện pháp tu từ điệp ngữ trên làm cho câu văn trên trở nên rõ ràng, giúp cho người đọc tăng sức biểu cảm, diễn tả. Lặp lại cụm từ "những.." làm tăng sự gợi hình gợi cảm cho câu văn.
Câu 4:Vì tác giả cho rằng việc trong cuộc sống này đôi lúc và thỉnh thoảng ta nên trải nghiệm được cái thứ gọi là không may mắn cho ta biết đôi khi trong cuộc sống không phải đâu đâu cũng là những điều tốt đẹp.
Câu 5: Theo em qua văn bản em rút ra được bài học ý nghĩa là trong cuộc sống ta nên được trả nghiệm những sự mới mẻ không nên quá kiềm hãm bản thân nên tự bước qua khỏi vùng an toàn của chính mình để có được những trãi nghiệm mới mẻ và quý trọng những thứ xung quanh như thiên nhiên đang ở bên ta.