Phạm Huyền Ninh

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Phạm Huyền Ninh
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Câu 1: Xác định ngôi kể của văn bản trên.

   Văn bản được kể theo ngôi thứ nhất với nhân vật “tôi” là con gái thứ ba, Chi-hon. Người kể chuyện đóng vai trò là người trực tiếp xuất hiện trong câu chuyện và đóng vai trò là người tham gia vào câu chuyện.

Câu 2: Xác định điểm nhìn trong đoạn trích.

    Điểm nhìn trong đoạn trích là điểm nhìn hạn tri. Câu chuyện được kể từ góc nhìn của nhân vật “tôi” – Chi-hon, với những suy nghĩ, cảm xúc và ký ức cá nhân của cô. Người kể chỉ biết và cảm nhận những điều mà bản thân trải nghiệm hoặc được người khác kể lại, không bao quát toàn bộ sự kiện hay tâm lý của tất cả nhân vật trong câu chuyện.

Câu 3: Đọc đoạn văn sau:

   “Lúc mẹ bị xô tuột khỏi tay bố, cô đang cùng đồng nghiệp tham dự triển lãm sách tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Lúc mẹ cô bị lạc ở ga tàu điện ngầm Seoul, cô đang cầm trên tay bản dịch tiếng Trung cuốn sách của cô tại một quầy sách ở triển lãm.”

Biện pháp nghệ thuật nào đã được sử dụng trong đoạn văn trên? Nêu tác dụng.

      Biện pháp nghệ thuật trong đoạn trích là biện pháp tương phản đối lập. Đoạn văn đối lập hai tình huống cùng lúc: lúc mẹ bị lạc, cô con gái đang ở xa, tại triển lãm sách.

      Tác dụng:

           Góp phần tăng sự sinh động, hấp dẫn cho đoạn văn.,,,,,

           Làm nổi bật sự xa cách về không gian và thời gian giữa mẹ và con, thể      hiện sự bất lực, nỗi ân hận và cảm giác hụt hẫng của nhân vật khi không thể bên cạnh mẹ lúc mẹ gặp khó khăn. Qua đó, tác giả muốn nhấn mạnh khoảng cách về không gian và thời gian, đồng thời làm nổi bật sự cô đơn, cảm giác hối hận và sự chênh vênh trong mối quan hệ gia đình khi những người thân không thể kề bên nhau lúc cần thiết. Điều này cũng gợi lên suy ngẫm về sự quan trọng của tình cảm và sự hiện diện trong gia đình.

Câu 4: Những phẩm chất nào của người mẹ đã được thể hiện qua lời kể của người con gái trong tác phẩm?

     Người mẹ trong đoạn trích hiện lên là một người giàu tình cảm và tận tụy với gia đình. Qua lời kể của Chi-hon, ta thấy mẹ rất quan tâm đến con, thể hiện qua việc bà kiên nhẫn chọn chiếc váy xếp nếp cho con gái mặc dù con không thích. Hình ảnh bà đội khăn cũ kỹ nhưng lại có phong thái tự tin, mạnh mẽ khi đi giữa dòng người đông đúc tại ga tàu điện ngầm cho thấy mẹ là người kiên cường và đầy bản lĩnh. Tuy nhiên, đoạn trích cũng hé lộ sự suy yếu về sức khỏe và tinh thần của mẹ khi bà bị lạc giữa đám đông, làm nổi bật sự mong manh, dễ tổn thương của người già. Những phẩm chất này tạo nên hình ảnh người mẹ vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, vừa yêu thương vừa hy sinh thầm lặng vì gia đình.

    Người mẹ trong đoạn trích là hiện thân của tình mẫu tử sâu sắc, của sự hy sinh âm thầm và tình yêu thương bền bỉ dành cho gia đình. Qua nhân vật người mẹ, tác giả không chỉ khắc họa chân dung một người phụ nữ truyền thống giàu đức hi sinh, mà còn ngầm gửi gắm lời nhắc nhở về sự quan tâm, thấu hiểu và trân trọng những người thân yêu khi còn có thể, bởi đôi khi chỉ một chút vô tâm cũng có thể để lại những day dứt không nguôi.

Câu 5: Chi-hon đã hối tiếc điều gì khi nhớ về mẹ? Viết đoạn văn 4-5 câu nêu suy nghĩ về những hành động vô tâm có thể khiến những người thân tổn thương.

     Chi-hon hối tiếc vì đã vô tâm khi từ chối mặc chiếc váy mẹ chọn, không hiểu và trân trọng sở thích cũng như tình cảm của mẹ. Cô cũng cảm thấy day dứt khi không thể ở bên cạnh mẹ lúc bà bị lạc. Những hành động vô tâm, thiếu quan tâm đến người thân có thể gây tổn thương sâu sắc, làm mất đi cơ hội thể hiện tình yêu thương và làm tổn hại đến mối quan hệ gia đình. Những hành động vô tâm, dù nhỏ bé, cũng có thể khiến người thân bị tổn thương sâu sắc. Vô tâm là khi ta thờ ơ, không quan tâm đến cảm xúc hay nhu cầu của những người gần gũi nhất, đặc biệt là cha mẹ, ông bà. Trong cuộc sống bận rộn, nhiều người quên mất rằng yêu thương cần được thể hiện bằng hành động, sự hiện diện và lắng nghe, chứ không chỉ là những lời nói suông. Như Chi-hon trong đoạn trích, chỉ sau khi mẹ bị lạc, cô mới nhận ra sự thờ ơ của bản thân và sống trong day dứt. Bởi vậy, mỗi người cần học cách quan tâm và trân trọng gia đình khi còn có thể, đừng để sự vô tâm khiến ta mãi hối tiếc về sau.

Câu 1. Xác định phương thức biểu đạt chính của văn bản trên.

  Phương thức biểu đạt chính của văn bản trên là tự sự.

Câu 2. Theo văn bản, cậu bé Ngạn chạy sang nhà bà để làm gì?

Theo văn bản, cậu bé Ngạn chạy sang nhà bà để chạy trốn và đối phó với những trận đòn trừng phạt của ba.

Câu 3. Dấu ba chấm trong câu “Hồi nhỏ, nhỏ xíu, tôi không có bạn gái. Suốt ngày tôi chỉ chơi với… mẹ tôi và bà nội tôi.” có tác dụng gì?

 Dấu ba chấm trong câu “Hồi nhỏ, nhỏ xíu, tôi không có bạn gái. Suốt ngày tôi chỉ chơi với… mẹ tôi và bà nội tôi.” có tác dụng:

    Góp phần tăng sự sinh động, hấp dẫn cho câu văn, tăng tính liên kết,…

    Làm nổi bật lên giá trị và sự ấm áp của tình thân, sự luyến tiếc lưu luyến về hồi ức tuổi thơ của tác giả. Dấu ba chấm cũng làm nổi bật vai trò đặc biệt và quan trọng của mẹ và bà trong tuổi thơ của nhân vật , những người duy nhất luôn bên cạnh, chăm sóc và yêu thương cậu. Qua đó, không chỉ nhấn mạnh nỗi cô đơn thuở nhỏ mà còn giúp người đọc cảm nhận rõ hơn về tình cảm gia đình gần gũi, ấm áp và sâu đậm trong tâm hồn của một đứa trẻ. Tác giả muốn gửi gắm tình cảm gia đình thiêng liêng, sâu đậm, đặc biệt là tình yêu thương, sự chở che của người bà dành cho cháu.

Câu 4. Nhân vật người bà trong văn bản là một người như thế nào?

Nhân vật người bà được khắc họa là một người giàu tình thương, hiền hậu, nhân hậu và bao dung. Bà luôn âm thầm che chở cho cháu bằng tình yêu lặng lẽ mà sâu sắc. Dù không nói nhiều lời yêu thương, bà thể hiện tình cảm qua hành động , từ việc cho cháu nấp sau lưng để tránh đòn roi, đến việc kể chuyện, gãi lưng ru cháu ngủ. Bà còn là người bình tĩnh, điềm đạm và đầy bản lĩnh, sẵn sàng nói dối con trai để bảo vệ cháu mình.

Bà chính là hình ảnh tiêu biểu cho vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam: hy sinh, dịu dàng, đầy tình yêu thương và luôn là chốn bình yên trong tâm hồn con cháu. Nhân vật người bà trong đoạn trích không chỉ là một người thân mà còn là biểu tượng của tình yêu thương gia đình vô điều kiện, góp phần làm nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, sâu lắng của truyện.

Câu 5. Từ văn bản, anh/chị hãy nêu suy nghĩ của bản thân về tầm quan trọng của gia đình đối với mỗi người.

        Đoạn trích kể về kỷ niệm tuổi thơ ấm áp của nhân vật “tôi” bên người bà hiền hậu. Bà luôn che chở, bảo vệ và yêu thương cháu bằng những hành động dịu dàng, tạo nên chốn bình yên trong tâm hồn đứa trẻ. Qua đó, đoạn văn thể hiện tình cảm gia đình sâu sắc và ý nghĩa. Từ đó ta có thể thấy được vai trò quan trọng của gia đình trong tâm hồn của mỗi người chúng ta. Gia đình là tế bào nền tảng của xã hội và là nơi gắn kết yêu thương giữa các thành viên. Gia đình không chỉ là nơi ta sinh ra mà còn là chốn để mỗi người tìm về sự che chở, an toàn và niềm vui trong cuộc sống. Từ đoạn trích, ta thấy tình cảm gia đình đặc biệt quan trọng, giúp con người vượt qua khó khăn và cảm thấy ấm áp, vững tâm. Có được tình thân trong gia đình, mỗi người mới phát triển toàn diện về nhân cách và tinh thần, đồng thời có sức mạnh để đối mặt với thử thách. Vì vậy, gia đình giữ vai trò thiết yếu trong việc nuôi dưỡng tâm hồn và xây dựng cuộc sống hạnh phúc của mỗi người.

 

Câu 1. Đoạn trích được viết theo thể thơ tự do.

Số chữ ở các dòng thơ không đều nhau, không theo quy luật.

Câu 2: Một số từ ngữ tiêu biểu thể hiện hình ảnh biển đảo và đất nước: sóng dữ phía Hoàng Sa, bám biển, Mẹ Tổ quốc, máu ngư dân, giữ nước, màu cờ nước Việt.

Câu 3:

Biện pháp tu từ so sánh được thể hiện trong đoạn thơ trên: so sánh “ Mẹ Tổ quốc vẫn luôn ở bên ta” với “ máu ấm trong màu cờ nước Việt” 

Tác dụng:

 Góp phần tăng sự sinh động, hấp dẫn cho câu thơ, đoạn thơ, tạo nhịp điệu cho các dòng thơ,..

 Làm nổi bật tình yêu thiêng liêng, sự gắn bó máu thịt giữa con người với Tổ quốc, làm nổi bật hình ảnh Tổ quốc luôn hiện diện, chở che, đồng hành cùng nhân dân. Thể hiện tình cảm yêu nước sâu sắc và niềm xúc động thiêng liêng của tác giả trước hình ảnh những người con đang bám biển giữ đảo, đồng thời khẳng định sự hiện diện gần gũi, thiêng liêng của Tổ quốc trong từng người dân.


Câu 4: Đoạn trích thể hiện tình cảm yêu nước sâu sắc, lòng biết ơn và sự tri ân chân thành của tác giả đối với những người con đang ngày đêm bám biển, giữ gìn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Tình cảm ấy rất thiêng liêng, cao đẹp và đáng trân trọng, bởi nó không chỉ thể hiện lòng tự hào dân tộc mà còn khơi dậy ý thức trách nhiệm, lòng yêu nước trong mỗi người dân Việt Nam hôm nay.


Câu 5:

Đoạn thơ gợi nhắc mỗi chúng ta về trách nhiệm thiêng liêng trong việc bảo vệ biển đảo quê hương. Là công dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ, chúng ta cần ý thức rõ vai trò của mình trong việc giữ gìn chủ quyền Tổ quốc. Bảo vệ biển đảo quê hương là trách nhiệm thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam. Đó không chỉ là việc giữ gìn chủ quyền lãnh thổ, mà còn là gìn giữ máu xương, lịch sử và linh hồn của dân tộc được hun đúc qua bao thế hệ. Trách nhiệm ấy thể hiện qua việc chăm chỉ học tập, tìm hiểu lịch sử – địa lý biển đảo, lên tiếng bảo vệ lẽ phải trên không gian mạng và lan tỏa tình yêu Tổ quốc đến cộng đồng. Dù chưa thể trực tiếp cầm súng hay bám biển, nhưng mỗi hành động tích cực của chúng ta hôm nay chính là nền tảng vững chắc cho ngày mai của đất nước.

Câu 1. Đoạn trích được viết theo thể thơ tự do.

Số chữ ở các dòng thơ không đều nhau, không theo quy luật.

Câu 2: Một số từ ngữ tiêu biểu thể hiện hình ảnh biển đảo và đất nước: sóng dữ phía Hoàng Sa, bám biển, Mẹ Tổ quốc, máu ngư dân, giữ nước, màu cờ nước Việt.

Câu 3:

Biện pháp tu từ so sánh được thể hiện trong đoạn thơ trên: so sánh “ Mẹ Tổ quốc vẫn luôn ở bên ta” với “ máu ấm trong màu cờ nước Việt” 

Tác dụng:

 Góp phần tăng sự sinh động, hấp dẫn cho câu thơ, đoạn thơ, tạo nhịp điệu cho các dòng thơ,..

 Làm nổi bật tình yêu thiêng liêng, sự gắn bó máu thịt giữa con người với Tổ quốc, làm nổi bật hình ảnh Tổ quốc luôn hiện diện, chở che, đồng hành cùng nhân dân. Thể hiện tình cảm yêu nước sâu sắc và niềm xúc động thiêng liêng của tác giả trước hình ảnh những người con đang bám biển giữ đảo, đồng thời khẳng định sự hiện diện gần gũi, thiêng liêng của Tổ quốc trong từng người dân.


Câu 4: Đoạn trích thể hiện tình cảm yêu nước sâu sắc, lòng biết ơn và sự tri ân chân thành của tác giả đối với những người con đang ngày đêm bám biển, giữ gìn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Tình cảm ấy rất thiêng liêng, cao đẹp và đáng trân trọng, bởi nó không chỉ thể hiện lòng tự hào dân tộc mà còn khơi dậy ý thức trách nhiệm, lòng yêu nước trong mỗi người dân Việt Nam hôm nay.


Câu 5:

Đoạn thơ gợi nhắc mỗi chúng ta về trách nhiệm thiêng liêng trong việc bảo vệ biển đảo quê hương. Là công dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ, chúng ta cần ý thức rõ vai trò của mình trong việc giữ gìn chủ quyền Tổ quốc. Bảo vệ biển đảo quê hương là trách nhiệm thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam. Đó không chỉ là việc giữ gìn chủ quyền lãnh thổ, mà còn là gìn giữ máu xương, lịch sử và linh hồn của dân tộc được hun đúc qua bao thế hệ. Trách nhiệm ấy thể hiện qua việc chăm chỉ học tập, tìm hiểu lịch sử – địa lý biển đảo, lên tiếng bảo vệ lẽ phải trên không gian mạng và lan tỏa tình yêu Tổ quốc đến cộng đồng. Dù chưa thể trực tiếp cầm súng hay bám biển, nhưng mỗi hành động tích cực của chúng ta hôm nay chính là nền tảng vững chắc cho ngày mai của đất nước.

Câu 1:
Văn bản được kể theo ngôi thứ nhất. Người kể chuyện xưng tôi và đóng vai trò là nhân vật trực tiếp xuất hiện trong câu chuyện.

Câu 2:
Văn bản trên được viết theo phong cách ngôn ngữ nghệ thuật.

Câu 3:
Một đặc điểm của thể loại truyện ngắn được thể hiện trong văn bản trên là:

Truyện ngắn thường tập trung vào một tình huống có tính bước ngoặt, làm nổi bật sự thay đổi trong tâm lí, nhận thức của nhân vật.

Trong văn bản này, tình huống bắt và thả chim bồng chanh chính là bước ngoặt làm thay đổi cách nghĩ của nhân vật Hoài. Ban đầu Hoài còn ham muốn bắt chim để nuôi, nhưng sau khi chứng kiến hành động nhân ái của anh Hiền và hậu quả là đôi chim phải bỏ tổ, em đã nhận ra lỗi của mình, chuyển từ vô tư, nông nổi sang biết suy nghĩ, biết yêu thương và trân trọng thiên nhiên.

Câu 4:

Những lời “thầm kêu” của Hoài thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong nhận thức và tình cảm của cậu đối với loài vật, cụ thể là đôi chim bồng chanh. Nếu như ban đầu, Hoài chỉ đơn thuần nghĩ đến việc bắt chim để thỏa mãn niềm yêu thích, thì đến cuối truyện, em đã biết suy nghĩ cho cảm xúc và sự an toàn của chim, biết đặt mình vào vị trí của chúng để thấu hiểu và đồng cảm.

Lời thầm thì “hãy yên tâm mà trở về đầm này…” như một sự chuộc lỗi âm thầm, chân thành, thể hiện tình yêu thương, sự ăn năn và mong muốn bù đắp cho tổn thương mình đã gây ra. Hoài không chỉ thương loài vật, mà còn biết nghĩ xa hơn: về tổ ấm, về cuộc sống sinh tồn của chúng trong môi trường tự nhiên. Từ đó, chi tiết này cho thấy sự trưởng thành về mặt tâm hồn của nhân vật Hoài. Tác giả đã khéo léo gửi gắm thông điệp nhân văn: con người cần sống có trách nhiệm, yêu thương và biết bảo vệ thiên nhiên, muôn loài. Qua đó, câu chuyện không chỉ là một bài học nhẹ nhàng về nhận thức, mà còn là lời nhắc nhở đầy cảm động về mối quan hệ giữa con người và thế giới tự nhiên.

Câu 5:

Từ văn bản trên, chúng ta có thể thấy được mối quan hệ mật thiết giữa con người và thiên nhiên, đặc biệt là động vật hoang dã. Câu chuyện về đôi chim bồng chanh cho thấy tình cảm của nhân vật Hoài với thiên nhiên, cũng như sự thay đổi trong nhận thức về việc bảo vệ và trân trọng động vật. Trong cuộc sống hiện đại, việc bảo vệ động vật hoang dã đang trở thành vấn đề cấp bách hơn bao giờ hết. Thiên nhiên là nguồn sống và là phần không thể thiếu trong đời sống của con người. Chúng ta cần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ động vật hoang dã, đồng thời thực thi nghiêm ngặt các quy định pháp luật liên quan đến bảo vệ động vật. Ngoài ra, giáo dục thế hệ trẻ về tầm quan trọng của bảo vệ thiên nhiên cũng là một trong những giải pháp quan trọng để tạo ra một xã hội văn minh, thân thiện với môi trường. Từ câu chuyện về đôi chim bồng chanh trong văn bản, ta có thể rút ra bài học: mỗi hành động bảo vệ động vật, dù là nhỏ nhất, đều góp phần tạo nên một thế giới tự nhiên phong phú và bền vững.

 

 

 

Câu 1:
Văn bản được kể theo ngôi thứ nhất. Người kể chuyện xưng tôi và đóng vai trò là nhân vật trực tiếp xuất hiện trong câu chuyện.

Câu 2:
Văn bản trên được viết theo phong cách ngôn ngữ nghệ thuật.

Câu 3:
Một đặc điểm của thể loại truyện ngắn được thể hiện trong văn bản trên là:

Truyện ngắn thường tập trung vào một tình huống có tính bước ngoặt, làm nổi bật sự thay đổi trong tâm lí, nhận thức của nhân vật.

Trong văn bản này, tình huống bắt và thả chim bồng chanh chính là bước ngoặt làm thay đổi cách nghĩ của nhân vật Hoài. Ban đầu Hoài còn ham muốn bắt chim để nuôi, nhưng sau khi chứng kiến hành động nhân ái của anh Hiền và hậu quả là đôi chim phải bỏ tổ, em đã nhận ra lỗi của mình, chuyển từ vô tư, nông nổi sang biết suy nghĩ, biết yêu thương và trân trọng thiên nhiên.

Câu 4:

Những lời “thầm kêu” của Hoài thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong nhận thức và tình cảm của cậu đối với loài vật, cụ thể là đôi chim bồng chanh. Nếu như ban đầu, Hoài chỉ đơn thuần nghĩ đến việc bắt chim để thỏa mãn niềm yêu thích, thì đến cuối truyện, em đã biết suy nghĩ cho cảm xúc và sự an toàn của chim, biết đặt mình vào vị trí của chúng để thấu hiểu và đồng cảm.

Lời thầm thì “hãy yên tâm mà trở về đầm này…” như một sự chuộc lỗi âm thầm, chân thành, thể hiện tình yêu thương, sự ăn năn và mong muốn bù đắp cho tổn thương mình đã gây ra. Hoài không chỉ thương loài vật, mà còn biết nghĩ xa hơn: về tổ ấm, về cuộc sống sinh tồn của chúng trong môi trường tự nhiên. Từ đó, chi tiết này cho thấy sự trưởng thành về mặt tâm hồn của nhân vật Hoài. Tác giả đã khéo léo gửi gắm thông điệp nhân văn: con người cần sống có trách nhiệm, yêu thương và biết bảo vệ thiên nhiên, muôn loài. Qua đó, câu chuyện không chỉ là một bài học nhẹ nhàng về nhận thức, mà còn là lời nhắc nhở đầy cảm động về mối quan hệ giữa con người và thế giới tự nhiên.

Câu 5:

Từ văn bản trên, chúng ta có thể thấy được mối quan hệ mật thiết giữa con người và thiên nhiên, đặc biệt là động vật hoang dã. Câu chuyện về đôi chim bồng chanh cho thấy tình cảm của nhân vật Hoài với thiên nhiên, cũng như sự thay đổi trong nhận thức về việc bảo vệ và trân trọng động vật. Trong cuộc sống hiện đại, việc bảo vệ động vật hoang dã đang trở thành vấn đề cấp bách hơn bao giờ hết. Thiên nhiên là nguồn sống và là phần không thể thiếu trong đời sống của con người. Chúng ta cần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ động vật hoang dã, đồng thời thực thi nghiêm ngặt các quy định pháp luật liên quan đến bảo vệ động vật. Ngoài ra, giáo dục thế hệ trẻ về tầm quan trọng của bảo vệ thiên nhiên cũng là một trong những giải pháp quan trọng để tạo ra một xã hội văn minh, thân thiện với môi trường. Từ câu chuyện về đôi chim bồng chanh trong văn bản, ta có thể rút ra bài học: mỗi hành động bảo vệ động vật, dù là nhỏ nhất, đều góp phần tạo nên một thế giới tự nhiên phong phú và bền vững.

 

 

 

Dear Hiring Manager,

I am writing to apply for the part-time receptionist position at Viet Organic Garden. I am enthusiastic about joining your team and contributing to the excellent service you provide to your customers.

I have strong organizational and communication skills, which I believe are essential for this role. Last year, I worked as a receptionist at Green Leaf Spa, where I welcomed customers, scheduled appointments, and handled inquiries effectively. This experience helped me develop a professional demeanor and the ability to multitask in a busy environment.

I am a hard-working individual and am available to work on weekends, as required. I am confident that my skills and experience make me a suitable candidate for this position.

Thank you for considering my application. I would be delighted to discuss my suitability for the role further and am available for an interview at your convenience.

Yours sincerely,
Huyen Ninh