Đỗ Ngọc Huyền

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Đỗ Ngọc Huyền
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Câu 1 :

- Văn bản sử dụng ngôi kể : thứ ba

câu 2:

- Điểm nhìn của cô gái Chi-hon

Câu 3 :

- Biện pháp nghệ thuật trong câu " lúc mẹ bị tuột khỏi tay bố....ở triển lãm " sử dụng biện pháp liệt kê , liệt kê các sự việc khi cô đang làm lúc mẹ đang bị lạc

- Tác dụng :

+ làm cho câu văn thêm sinh động hấp dẫn

+ Nhấn mạnh hối hận của người con khi đã lựa chọn tham gia triển lãm thay vì đi đón mẹ

+ Đông thời , ta thấy được tác giả là người đồng cảm , thấu hiểu sự day dứt của người con khi mẹ bị lạc

Câu 4 :

Trong tác phẩm " Hãy chăm sóc mẹ " của tác giả Sin Kyung Sook , đã thể hiện nhiều phẩm chất đáng quý của người mẹ . Trước tiên , sự yêu thương , chăm sóc quan tâm của người mẹ vì khi Chi-hon chuẩn bị lên thành phố thì mẹ đã dẫn cô đến chợ để mua cho cô một chiếc váy . Bên cạnh đó còn là tần tảo khi luôn dùng lại chiếc khăn cũ kĩ để tiết kiệm chi phí cho gia đình và sự hi sinh những cái mới , cái đẹp cho những người con chứ không phải cho bản thân . Qua những chi tiết đó , ta thấy được đây là một người phụ nữ điển hình của Châu Á không chỉ tiết kiệm , quan tâm , chăm sóc cho con cái qua những điều nhỏ nhặt nhất mà còn hi sinh bản thân , luôn sông vì con mà khong quan tâm tới bản thân của mình . Từ đó , ta thấy sự đồng cảm , thấu hiểu của tác giả dành cho người mẹ , đồng thời để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng độc giả .

câu 5 :

- Trong tác phẩm , Chi-hon đã hối tiếc khi đã thơ ờ , không trân trọng những điều mà mẹ đã làm cho mình : không thử chiếc váy mà mẹ đã chọn và khi mẹ bị lạc thì cô không có mặt

Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay , có rất nhiều hành động vô tâm khiến cho những người thân xung quanh ta bị tổn thương dù chỉ là những hành động nhỏ . Những lúc bản thân chúng ta bận rộn không thường xuyên hỏi han , quan tâm , chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống thì họ sẽ có cảm giác bị bỏ rơi trong chính ngôi nhà của mình . Những tổn thương đó không chỉ làm đau lòng mà còn khiến tình cảm gia đình trở nên rạn nứt theo thời gian . Vì vậy mỗi người chúng ta cần biết yêu thương , chăm sóc , quan tâm , động viên gia đình của mình , gia đình là nơi chúng ta có thể dựa vào khi gặp những khó khăn , thử thách trong cuộc sống và cũng là nơi ta có thể trở về khi gặp thất bại . Đừng để đến lúc mất đi rồi mới nhận ra những giá trị của tình thân mà hãy luôn sống trọn vẹn , trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình của mình .

Câu 1 :

- Phương thức biểu đạt chính của văn bản : tự sự

Câu 2 :

- Trong văn bản , cậu bé Ngạn chạy sang nhà bà để trốn trận đòn roi của ba

Câu 3 :

- Dấu "..." trong câu " Hồi nhỏ , nhỏ xíu , tôi không có bạn gái . Suốt ngày tôi chỉ chơi với ... mẹ tôi và bà nội tôi" có tác dụng :

+ Câu văn trở nên sinh động , hấp dẫn

+ Thể hiện sự sự ngập ngừng , bồi hồi của người kể khi nhớ lại những kí ức của tuổi thơ

+ Nhấn mạnh tình yêu thương sâu sắc của nhân vật trữ tình dành cho mẹ và bà của mình . Đồng thời , ta thấy được tình cảm chân thành của tác giả khi nhớ về những kí ức tuổi thơ

Câu 4 :

Trong văn bản " Mắt biếc " của tác giả Nguyễn Nhật Ánh , thì nổi bật trong đó là nhân vật người bà . Trước tiên , ta thấy được bà là người luôn che chở và bảo vệ Ngạn bằng cách lấy tâm thân mình che đi Ngạn để bố không nhìn thấy để thoát khỏi những trận đòn của bố . Ngoài ra bà còn là người dịu dàng , luôn yêu thương Ngạn vì " bà không bao giờ từ chối yêu cầu của tôi " , luôn ngồi kể chuyện , gãi lưng , tâm sự với Ngạn . Qua đó ta thấy được , bà là người hiền hậu, luôn yêu thương , che chở và bảo vệ Ngạn qua những sự dạy bảo nghiêm khắc của bố . Từ đó , người đọc dễ dàng nhận thấy được tình cảm chân thành , sâu sắc của tác giả dành cho gia đình của mình , đặc biệt ông bà và tạo ấn tượng khó phai trong lòng độc giả .

Câu 5 :

Từ văn bản " Mắt biếc " , ta thấy được gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của mỗi người . Ta có thể nói rằng , gia đình là nơi ta có thể trở về , quay lại khi ta trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống , cũng là nơi khi ta thất bại trong công việc hay học tập thì luôn săn sàng động viên , quan tâm , chăm sóc , bảo vệ ta trước những trở ngại . Vậy nên chúng ta cần yêu thương , qua tâm , chăm sóc , trân trọng những gì mà họ đã làm cho mình , để đến khi họ không còn nữa thì bản thân sẽ không cảm thấy hối tiếc , bứt rứt trong lòng .


Câu 1 :

- Phương thức biểu đạt chính của văn bản : tự sự

Câu 2 :

- Trong văn bản , cậu bé Ngạn chạy sang nhà bà để trốn trận đòn roi của ba

Câu 3 :

- Dấu "..." trong câu " Hồi nhỏ , nhỏ xíu , tôi không có bạn gái . Suốt ngày tôi chỉ chơi với ... mẹ tôi và bà nội tôi" có tác dụng :

+ Câu văn trở nên sinh động , hấp dẫn

+ Thể hiện sự sự ngập ngừng , bồi hồi của người kể khi nhớ lại những kí ức của tuổi thơ

+ Nhấn mạnh tình yêu thương sâu sắc của nhân vật trữ tình dành cho mẹ và bà của mình . Đồng thời , ta thấy được tình cảm chân thành của tác giả khi nhớ về những kí ức tuổi thơ

Câu 4 :

Trong văn bản " Mắt biếc " của tác giả Nguyễn Nhật Ánh , thì nổi bật trong đó là nhân vật người bà . Trước tiên , ta thấy được bà là người luôn che chở và bảo vệ Ngạn bằng cách lấy tâm thân mình che đi Ngạn để bố không nhìn thấy để thoát khỏi những trận đòn của bố . Ngoài ra bà còn là người dịu dàng , luôn yêu thương Ngạn vì " bà không bao giờ từ chối yêu cầu của tôi " , luôn ngồi kể chuyện , gãi lưng , tâm sự với Ngạn . Qua đó ta thấy được , bà là người hiền hậu, luôn yêu thương , che chở và bảo vệ Ngạn qua những sự dạy bảo nghiêm khắc của bố . Từ đó , người đọc dễ dàng nhận thấy được tình cảm chân thành , sâu sắc của tác giả dành cho gia đình của mình , đặc biệt ông bà và tạo ấn tượng khó phai trong lòng độc giả .

Câu 5 :

Từ văn bản " Mắt biếc " , ta thấy được gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của mỗi người . Ta có thể nói rằng , gia đình là nơi ta có thể trở về , quay lại khi ta trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống , cũng là nơi khi ta thất bại trong công việc hay học tập thì luôn săn sàng động viên , quan tâm , chăm sóc , bảo vệ ta trước những trở ngại . Vậy nên chúng ta cần yêu thương , qua tâm , chăm sóc , trân trọng những gì mà họ đã làm cho mình , để đến khi họ không còn nữa thì bản thân sẽ không cảm thấy hối tiếc , bứt rứt trong lòng .


Câu 1:

- Đoạn trích sử dụng thể thơ 8 chữ

Câu 2:

- Từ ngữ biểu hiện hình ảnh của biển đảo và đất nước:

+ Sóng dữ

+ Bám biển

+Máu ngư dân

+ Giữ biển

+ Màu cờ nước Việt

Câu 3:

- Đoạn thơ trên , tác giả sử dụng biện pháp tu từ so sánh , so sánh " Mẹ Tổ quốc " - " máu ấm "

-Tác dụng

+ Làm câu thở thêm sinh động , hấp dẫn , tăng sức gợi hình , gợi cảm

+ Nhấn mạnh sự thiêng liêng và gắn bó , gần gũi sâu sắc giữa Tổ quốc với mỗi người dân

+ Qua sự so sánh này , ta đã thấy được tình cảm chân thành của tác giả và khắng định rằng tình yêu quê hương đất nước không phải là một tình yêu xa vời mà nó luôn hiện lên trong trái tim mỗi người . Ngoài ra hình ảnh lá cờ thấm máu cũng nhắc cho ta sự hi sinh của ông cha ta cũng đã khơi dậy cho ta sự tự hào , biết ơn và trách nhiệm về việc bảo vệ Tổ quốc .

Câu 4 :

Đoạn trích trên cho ta thấy tình cảm chân thành , tình yêu thương sâu sắc của tác giả dành cho biển đảo Tổ quốc . Trước tiên , cảm xúc tự hào , biết ơn khi từ thời xưa ông cha ta đã cố gắng giữ gìn , xây dựng đất nước và bảo vệ bằng những " vết máu " vs những lần quyết chiến , bất chấp tính mạng mà hi sinh vì Tổ quốc thân yêu . Ngoài ra còn có những ngư dân ngày đêm bám biển cũng đã thể hiện sự kiên cường , bất khuất của dân tộc Việt Nam . Bên cạnh đó , tác giả không chỉ khơi dậy sư tự hào của độc giả mà còn nâng cao ý thức của người dân về việc bảo vệ chủ quyền biển , đảo của dân tộc ta , cũng như mỗi người chúng ta cần chung tay bảo vệ để xã hội trở nên văn minh và tốt đpẹ hơn .

Câu 5 :

Từ đoạn trích trên , đã cho tôi nhận thức rõ về trách nhiệm của bản thân trong việc biển đảo , đặc biệt là thế hệ trẻ ngày nay . Mỗi người chúng ta cần ra sức học tập , tìm hiểu lịch sử địa lý về chủ quyền biển đảo của đất nước . Bên cạnh đó , chúng ta tham gia các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường biển và sử dụng mạng xã hội để lan tỏa những thông tin tốt về quê hương và phản bác những thông tin sai sự thật , xuyên tạc để không gây hoang hoang cho người dân . Dù giới trẻ hiện nay không trực tiếp tham gia chiến tranh nhưng họ vẫn bày tỏ lòng yêu nước qua việc làm nhỏ bé , những hành động thiết thực , góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo và khơi dậy niệm tự hào dân tộc trong cộng đồng .


Câu 1 :

- Văn bản trên đã thể hiện được nỗi nhớ da diết của tác giả khi ở xa quê hương

Câu 2 :

- những hình ảnh khiến nhân vật trữ tình ngỡ như " quê ta " :

+ Nắng ở trên cao

+ Trắng màu mây

+ Đồi nhuộm vàng

Câu 3 :

- Cảm hứng chủ đạo ở văn bản trên là nỗi nhớ của người con nhìn thấy những cảnh vật quen thuộc như ; lá cây , màu nắng , nếp nhà... khi đang ở nơi đất khách quê người . Đồng thời ta cũng thấy được tình cảm chân thành , tình yêu quê hương của tác giả dành cho nơi mình đã sinh ra và lớn lên .

Câu 4 :

Trong khổ thơ đầu , hình ảnh nắng vàng , mây trắng đã vô tình hiện lên gợi cho nhân vật trữ tình một cảm giác quen thuộc ,thân quen cứ ngỡ đang ở quê nhà . Nhưng sau đó , vẫn là những hình ảnh quen thuộc ấy nhưng lại tạo cho tác giả một cảm giác xa lạ , lạc lõng hơn nhiều vì khi nỗi nhớ quê hương da diết hơn thì lúc đó chính là lúc mà nhà thơ nhận ra rằng mình đang là kẻ lạc lõng ở nơi đất khách quê người . Qua đó , ta thấy được tình yêu thương da diết , tình cảm chân thành của tác giả dành cho quê hương của mình . Đông thời , để lại cảm xúc khó phai trong lòng độc giả .

Câu 5 :

Trong bài thơ " Quê người " - Vũ Quần Phương , làm nổi bật nỗi nhớ của nhân vật khi đang ở xa quê hương . Ấn tượng nhất trong bài thơ là hình ảnh "Ngó xuống mũi giày thì lữ thứ / Bụi đường cũng bụi của người ta " . Vì khi đọc câu thơ này , cũng đã thấy một cảm giác tủi thân , sự cô đơn và lạc lõng khi đang ở nơi xa lạ , nơi đất khách quê người . Ngoài ra câu " Bụi đường cũng là bụi của người ta " không chỉ nhấn mạnh sự xa lạ với cảnh vật xung quanh mà còn gợi lên nỗi buồn khi k thể hòa nhập được với thiên nhiên , con người và bụi đường cũng không thuộc về mình . Chính sự đối lập giữa sự thân quen ban đầu với sự xa lạ này đã làm nổi bật nỗi nhớ quê hương da diết của nhân vật . Qua đó , tạo ấn tượng khó quên trong lòng độc giả

Câu 1 :

- Văn bản trên đã thể hiện được nỗi nhớ da diết của tác giả khi ở xa quê hương

Câu 2 :

- những hình ảnh khiến nhân vật trữ tình ngỡ như " quê ta " :

+ Nắng ở trên cao

+ Trắng màu mây

+ Đồi nhuộm vàng

Câu 3 :

- Cảm hứng chủ đạo ở văn bản trên là nỗi nhớ của người con nhìn thấy những cảnh vật quen thuộc như ; lá cây , màu nắng , nếp nhà... khi đang ở nơi đất khách quê người . Đồng thời ta cũng thấy được tình cảm chân thành , tình yêu quê hương của tác giả dành cho nơi mình đã sinh ra và lớn lên .

Câu 4 :

Trong khổ thơ đầu , hình ảnh nắng vàng , mây trắng đã vô tình hiện lên gợi cho nhân vật trữ tình một cảm giác quen thuộc ,thân quen cứ ngỡ đang ở quê nhà . Nhưng sau đó , vẫn là những hình ảnh quen thuộc ấy nhưng lại tạo cho tác giả một cảm giác xa lạ , lạc lõng hơn nhiều vì khi nỗi nhớ quê hương da diết hơn thì lúc đó chính là lúc mà nhà thơ nhận ra rằng mình đang là kẻ lạc lõng ở nơi đất khách quê người . Qua đó , ta thấy được tình yêu thương da diết , tình cảm chân thành của tác giả dành cho quê hương của mình . Đông thời , để lại cảm xúc khó phai trong lòng độc giả .

Câu 5 :

Trong bài thơ " Quê người " - Vũ Quần Phương , làm nổi bật nỗi nhớ của nhân vật khi đang ở xa quê hương . Ấn tượng nhất trong bài thơ là hình ảnh "Ngó xuống mũi giày thì lữ thứ / Bụi đường cũng bụi của người ta " . Vì khi đọc câu thơ này , cũng đã thấy một cảm giác tủi thân , sự cô đơn và lạc lõng khi đang ở nơi xa lạ , nơi đất khách quê người . Ngoài ra câu " Bụi đường cũng là bụi của người ta " không chỉ nhấn mạnh sự xa lạ với cảnh vật xung quanh mà còn gợi lên nỗi buồn khi k thể hòa nhập được với thiên nhiên , con người và bụi đường cũng không thuộc về mình . Chính sự đối lập giữa sự thân quen ban đầu với sự xa lạ này đã làm nổi bật nỗi nhớ quê hương da diết của nhân vật . Qua đó , tạo ấn tượng khó quên trong lòng độc giả

Câu 1 :

- Văn bản trên đã thể hiện được nỗi nhớ da diết của tác giả khi ở xa quê hương

Câu 2 :

- những hình ảnh khiến nhân vật trữ tình ngỡ như " quê ta " :

+ Nắng ở trên cao

+ Trắng màu mây

+ Đồi nhuộm vàng

Câu 3 :

- Cảm hứng chủ đạo ở văn bản trên là nỗi nhớ của người con nhìn thấy những cảnh vật quen thuộc như ; lá cây , màu nắng , nếp nhà... khi đang ở nơi đất khách quê người . Đồng thời ta cũng thấy được tình cảm chân thành , tình yêu quê hương của tác giả dành cho nơi mình đã sinh ra và lớn lên .

Câu 4 :

Trong khổ thơ đầu , hình ảnh nắng vàng , mây trắng đã vô tình hiện lên gợi cho nhân vật trữ tình một cảm giác quen thuộc ,thân quen cứ ngỡ đang ở quê nhà . Nhưng sau đó , vẫn là những hình ảnh quen thuộc ấy nhưng lại tạo cho tác giả một cảm giác xa lạ , lạc lõng hơn nhiều vì khi nỗi nhớ quê hương da diết hơn thì lúc đó chính là lúc mà nhà thơ nhận ra rằng mình đang là kẻ lạc lõng ở nơi đất khách quê người . Qua đó , ta thấy được tình yêu thương da diết , tình cảm chân thành của tác giả dành cho quê hương của mình . Đông thời , để lại cảm xúc khó phai trong lòng độc giả .

Câu 5 :

Trong bài thơ " Quê người " - Vũ Quần Phương , làm nổi bật nỗi nhớ của nhân vật khi đang ở xa quê hương . Ấn tượng nhất trong bài thơ là hình ảnh "Ngó xuống mũi giày thì lữ thứ / Bụi đường cũng bụi của người ta " . Vì khi đọc câu thơ này , cũng đã thấy một cảm giác tủi thân , sự cô đơn và lạc lõng khi đang ở nơi xa lạ , nơi đất khách quê người . Ngoài ra câu " Bụi đường cũng là bụi của người ta " không chỉ nhấn mạnh sự xa lạ với cảnh vật xung quanh mà còn gợi lên nỗi buồn khi k thể hòa nhập được với thiên nhiên , con người và bụi đường cũng không thuộc về mình . Chính sự đối lập giữa sự thân quen ban đầu với sự xa lạ này đã làm nổi bật nỗi nhớ quê hương da diết của nhân vật . Qua đó , tạo ấn tượng khó quên trong lòng độc giả

Câu 1:

-Văn bản sử dụng ngôi kể thứ nhất

Câu 2 :

- Văn bản được viết theo phong cách ngôn ngữ nghệ thuật

Câu 3:

- Đặc điểm của thể loại truyện ngắn được kể trong văn bản là tình huống truyện có ý nghĩa . Tình huống bắt và thả chim bồng lai để giúp nhân vật "tôi" nhận ra bài học và nâng cao ý thức về việc bảo vệ động vật thiên nhiên

Câu 4 :

- Những lời thầm kêu đã cho thấy được sự hối hận của Hoài khi đã bắt đôi chim bồng chanh để nó phải đi tìm một chỗ ở mới , tốt hơn cho gia đình nhỏ của mình . Bên cạnh đó , Hoài cũng đã thay đổi suy nghĩ và trở nên yêu thương và đồng cảm với gia đình chim bồng chanh bằng cách nói những lời thầm kêu mong chim sẽ về đây để an toàn hơn . Qua đó , ta thấy được Hoài la người giàu lòng trắc ẩn và dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ , nhận thức về cuộc sống , thiên nhiên xung quanh. Từ câu chuyện tác giả muốn nâng cao ý thức và trách nhiệm của người đọc về việc bảo vệ môi trường , thiên nhiên trong cuộc sống .

Câu 5 :

Qua văn bản " Bồng chanh đỏ " , ta thấy được sự ăn năn , hối lỗi của nhân vật "tôi" khi đã bắt chim bồng chanh khiến nó phải di cư sang chỗ khác để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình . Vì vậy , chúng ta có thể rút ra một bài học sâu sắc về trách nhiệm trong việc bảo vệ các loài động vật hoang dã – những sinh vật đang ngày càng bị đe dọa bởi các hành vi săn bắt, nuôi nhốt hoặc tàn phá môi trường sống của con người . Trước tiên , cần tăng cường giáo dục , tuyên truyền ý thức yêu động vật , thiên nhiên cho mọi người - đặc biệt trẻ em thông qua các chương trình học , ngoại khóa của trường và gia đình . Bên cạnh , cũng phải thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về bảo vệ động vật hoang dã . Ngoài ra , cần hạn chế phá rừng ; khuyến khích tham gia vào các hoạt động bảo tồn , cứu hộ các loài động vật. Vậy nên bản thân mỗi chúng ta đều cần phải chung tay bảo vệ các loài động vật vì bảo vệ động vật hoang dã không chỉ giữ gìn vẻ đẹp của trái đất mà còn là cách bảo vệ tương lai của chính mình .

Câu 1:

-Văn bản sử dụng ngôi kể thứ nhất

Câu 2 :

- Văn bản được viết theo phong cách ngôn ngữ nghệ thuật

Câu 3:

- Đặc điểm của thể loại truyện ngắn được kể trong văn bản là tình huống truyện có ý nghĩa . Tình huống bắt và thả chim bồng lai để giúp nhân vật "tôi" nhận ra bài học và nâng cao ý thức về việc bảo vệ động vật thiên nhiên

Câu 4 :

- Những lời thầm kêu đã cho thấy được sự hối hận của Hoài khi đã bắt đôi chim bồng chanh để nó phải đi tìm một chỗ ở mới , tốt hơn cho gia đình nhỏ của mình . Bên cạnh đó , Hoài cũng đã thay đổi suy nghĩ và trở nên yêu thương và đồng cảm với gia đình chim bồng chanh bằng cách nói những lời thầm kêu mong chim sẽ về đây để an toàn hơn . Qua đó , ta thấy được Hoài la người giàu lòng trắc ẩn và dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ , nhận thức về cuộc sống , thiên nhiên xung quanh. Từ câu chuyện tác giả muốn nâng cao ý thức và trách nhiệm của người đọc về việc bảo vệ môi trường , thiên nhiên trong cuộc sống .

Câu 5 :

Qua văn bản " Bồng chanh đỏ " , ta thấy được sự ăn năn , hối lỗi của nhân vật "tôi" khi đã bắt chim bồng chanh khiến nó phải di cư sang chỗ khác để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình . Vì vậy , chúng ta có thể rút ra một bài học sâu sắc về trách nhiệm trong việc bảo vệ các loài động vật hoang dã – những sinh vật đang ngày càng bị đe dọa bởi các hành vi săn bắt, nuôi nhốt hoặc tàn phá môi trường sống của con người . Trước tiên , cần tăng cường giáo dục , tuyên truyền ý thức yêu động vật , thiên nhiên cho mọi người - đặc biệt trẻ em thông qua các chương trình học , ngoại khóa của trường và gia đình . Bên cạnh , cũng phải thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về bảo vệ động vật hoang dã . Ngoài ra , cần hạn chế phá rừng ; khuyến khích tham gia vào các hoạt động bảo tồn , cứu hộ các loài động vật. Vậy nên bản thân mỗi chúng ta đều cần phải chung tay bảo vệ các loài động vật vì bảo vệ động vật hoang dã không chỉ giữ gìn vẻ đẹp của trái đất mà còn là cách bảo vệ tương lai của chính mình .

13 December 2024

Viet Organic Garden
03 Dong Tien 1 Street
Tien Yen , Quang Ninh

Dear Sir 

Re: Application for the position of part-time receptionist

I am writing to express my interest in the part-time receptionist position at Viet Organic Garden. I am a dedicated and friendly individual with a passion for customer service. Last summer, I worked as a volunteer at a local community center, where I helped with reception duties and assisted visitors, which gave me valuable experience in managing inquiries and providing excellent service.

I am confident that my communication skills and ability to stay organized would make me a strong addition to your team. I consider myself to be reliable and punctual, with a positive attitude towards my work. I would be delighted to contribute to the success of your business.

I am available for an interview at your earliest convenience and can start work immediately. Thank you for considering my application.

I look forward to hearing from you soon.

Yours faithfully,
Huyen