

Đặng Quỳnh Anh
Giới thiệu về bản thân



































a) Số lượng bóng rổ bán được trong tháng 1, tháng 2, tháng 3 lần lượt là:
\(15\) quả; \(20\) quả; \(10\) quả.
b) Cả ba tháng cửa hàng bán được:
\(15 + 20 + 10 = 45\) (quả)
c) Tháng 2 cửa hàng bán được nhiều hơn tháng 3:
\(20 – 10 = 10\) (quả)
d) Tỉ số giữa số lượng bóng bán được trong tháng 1 và tháng 2 là:
\(3 : 4 = \frac{3}{4}\)
a) Số lượng bóng rổ bán được trong tháng 1, tháng 2, tháng 3 lần lượt là:
\(15\) quả; \(20\) quả; \(10\) quả.
b) Cả ba tháng cửa hàng bán được:
\(15 + 20 + 10 = 45\) (quả)
c) Tháng 2 cửa hàng bán được nhiều hơn tháng 3:
\(20 – 10 = 10\) (quả)
d) Tỉ số giữa số lượng bóng bán được trong tháng 1 và tháng 2 là:
\(3 : 4 = \frac{3}{4}\)
1. a) \(O\) thuộc các đoạn thẳng: \(A B ; \&\text{nbsp}; C D ; \&\text{nbsp}; O A ; \&\text{nbsp}; O B ; \&\text{nbsp}; O C ; \&\text{nbsp}; O D .\)
b) Ta có \(O\) nằm giữa hai điểm \(A\) và \(B\) và \(O A \&\text{nbsp}; = \&\text{nbsp}; O B \&\text{nbsp}; = 3\) cm nên \(O\) là trung điểm của đoạn thẳng \(A B .\)
2. a) Số đo góc \(x O y\) bằng \(3 0^{\circ}\).
b)
1. (Không yêu cầu vẽ hình thật chính xác từng cm).
Do \(A\) là trung điểm \(O B\), nên \(O B = 2. O A\).
Thay số \(O A = 2\) cm, ta có
\(O B = 2.2 = 4\) (cm)
2. (Không yêu cầu vẽ lại hình).
a) Điểm \(C\) và điểm \(I\) nằm trong góc \(B A D\).
b) (Học sinh nêu ra một góc bẹt sẽ đạt điểm tối đa phần này.)
Các góc bẹt trong hình là góc \(B I D\) và \(A I C\).
c) (Không trừ điểm học sinh khi đo góc có sai số từ \(1^{\circ}\) đến \(2^{\circ}\)).
Đo góc, ta lần lượt có các số đo góc như sau:
\(\hat{A I C} = 18 0^{\circ}\)
\(\hat{A C D} = 7 0^{\circ}\)
\(\hat{B C D} = 13 5^{\circ}\)
\(\hat{B A D} = 9 0^{\circ}\)
Sắp xếp các góc theo thứ tự tăng dần về số đo, ta được:
\(\hat{A C D} ; \hat{B A D} ; \hat{B C D} ; \hat{A I C}\).
Số học sinh đạt loại Tốt là:
\(45. \frac{4}{15} = 12\) (học sinh)
Số học sinh đạt loại Khá là:
\(12. \frac{5}{3} = 20\) (học sinh)
Số học sinh được xếp loại Đạt là:
\(45 - 12 - 20 = 13\) (học sinh)
Đáp số: \(13\) học sinh
a) \(\frac{1}{2} - \frac{1}{2} : x = \frac{3}{4}\)
\(\frac{1}{2} : x = \frac{1}{2} - \frac{3}{4}\)
\(\frac{1}{2} : x = \frac{- 1}{4}\)
\(x = \frac{1}{2} : \&\text{nbsp}; \frac{- 1}{4}\)
\(x = - 2\)
b) \(\frac{x - 1}{15} = \frac{3}{5}\)
\(\frac{x - 1}{15} = \frac{9}{15}\)
\(x - 1 = 9\)
\(x = 10\)
c) \(x + 2 , 5 = 1 , 4\)
\(x = 1 , 4 - 2 , 5\)
\(x = - 1 , 1\)
a) \(A = 2 , 34 + 5 , 35 + 7 , 66 + 4 , 65\)
\(= \left(\right. 2 , 34 + 7 , 66 \left.\right) + \left(\right. 4 , 65 + 5 , 35 \left.\right)\)
\(= 10 + 10\)
\(= 20\)
b) \(B = 2 , 13.75 + 2 , 13.25\)
\(= 2 , 13. \left(\right. 75 + 25 \left.\right)\)
\(= 2 , 13.100\)
\(= 213\)
c) \(C = \frac{1}{3} - \frac{1}{3} : \frac{3}{4}\)
\(= \frac{1}{3} - \frac{1}{3} . \&\text{nbsp}; \frac{4}{3}\)
\(= \frac{1}{3} - \frac{4}{9}\)
\(= \frac{3}{9} - \frac{4}{9}\)
\(= \frac{- 1}{9}\)
a) \(\frac{5}{17} - \frac{25}{31} + \frac{12}{17} + \frac{- 6}{31}\)
\(= \frac{5}{17} - \frac{25}{31} + \frac{12}{17} + \frac{- 6}{31}\)
\(= \left(\right. \frac{5}{17} + \frac{12}{17} \left.\right) + \left(\right. - \frac{25}{31} + \frac{- 6}{31} \left.\right)\)
\(= 1 + \left(\right. - 1 \left.\right)\)
\(= \&\text{nbsp}; 0\)
b) \(\frac{17}{8} : \left(\right. \frac{27}{8} + \frac{11}{4} \left.\right)\)
\(= \frac{17}{8} : \left(\right. \frac{27}{8} + \frac{22}{8} \left.\right)\)
\(= \frac{17}{8} : \frac{49}{8}\)
\(= \frac{17}{49}\).
c) \(\frac{1}{5} \cdot \frac{11}{16} + \frac{1}{5} \cdot \frac{5}{16} + \frac{4}{5}\)
\(= \frac{1}{5} \cdot \left(\right. \frac{11}{16} + \frac{5}{16} \left.\right) + \frac{4}{5}\)
\(= \frac{1}{5} \cdot 1 + \frac{4}{5}\)
\(= \frac{1}{5} + \frac{4}{5} = 1.\)
d) \(\frac{5}{6} : 25 - 2 + \frac{- 7}{3} \cdot \frac{2}{7}\)
\(= \frac{5}{6} : 25 - 2 + \frac{- 7}{3} \cdot \frac{2}{7}\)
\(= \frac{5}{6} \cdot \frac{1}{25} - 2 + \frac{- 2}{3}\)
\(= \frac{1}{30} - 2 + \frac{- 2}{3}\)
\(= \frac{1}{30} - \frac{60}{30} + \frac{- 20}{30}\)
\(= \frac{1}{30} - \frac{60}{30} + \frac{- 20}{30} = \frac{- 79}{30}\)