

Phạm Nhã Uyên
Giới thiệu về bản thân



































Câu chuyện của L cho thấy rằng việc tiết kiệm thời gian giúp chúng ta hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Bằng cách ưu tiên học tập trước và sử dụng thời gian rảnh để tham gia hoạt động yêu thích, L không chỉ đạt được thành tích học tập tốt mà còn phát triển bản thân toàn diện. Việc quản lý thời gian hợp lý là chìa khóa để cân bằng giữa công việc và sở thích, mang lại kết quả tốt trong cuộc sống.
a) Tình huống này đề cập đến một vụ lừa đảo khi người đàn ông giả vờ cần giúp đỡ để chiếm đoạt tài sản.
b) Tình huống này có thể gây ra hậu quả là H bị mất xe đạp và bị lừa đảo, gây thiệt hại về tài sản.
a, M là trung điểm AB
=> \(A M = M B = \frac{A B}{2} = \frac{4}{2} = 2 \left(\right. c m \left.\right)\)
b, Mình không có thước đo góc nên mình tính luôn nhé.
\(\hat{A M x} + \hat{x M y} + \hat{B M y} = 18 0^{o}\) (góc bẹt)
=> \(\hat{x M y} = 6 0^{o}\)
số học sinh giỏi của lớp 6A là:
\(\frac{2}{5}\).40=14(học sinh)
số học sinh trung bình lớp 6A là:
\(\frac{1}{8}\) .40=5(học sinh)
số học sinh khá lớp 6A là:
14+5=19(học sinh)
số học sinh yếu của lớp 6A là:
40-(14+5+19)=2(học sinh
a,=32−316=3−14
\(b , = \left(\right. \frac{3}{7} + \frac{4}{7} \left.\right) + \left(\right. - \frac{6}{19} + \frac{- 13}{19} \left.\right) = 1 - 1 = 0\)
\(c , = \frac{3}{5} . \left(\right. \frac{8}{9} - \frac{7}{9} + \frac{26}{9} \left.\right) = \frac{3}{5} . 3 = \frac{9}{5}\)
Ta có:
\(\frac{2022}{2021} = \frac{2021 + 1}{2021} = 1 + \frac{1}{2021}\)
\(\frac{2021}{2020} = \frac{2020 + 1}{2020} = 1 + \frac{1}{2020}\)
Mà: \(2021 > 2020\)
\(\Rightarrow \frac{1}{2021} < \frac{1}{2020}\)
\(\Rightarrow 1 + \frac{1}{2021} < 1 + \frac{1}{2020}\)
\(\Rightarrow \frac{2022}{2021} < \frac{2021}{2020}\)
a; \(\frac{- 8}{10}\) = \(\frac{- 8 : 2}{10 : 2}\) = \(\frac{- 4}{5}\)
Vậy \(\frac{- 4}{5}\) = \(\frac{- 8}{10}\)
b; \(\frac{- 120}{180}\) = \(\frac{- 120 : 60}{180 : 60}\) = \(\frac{- 2}{3}\)
Vậy \(\frac{- 120}{180} = \frac{- 2}{3}\)
a) Gọi A là biến cố "mặt xuất hiện là mặt 6 chấm"
\(\Rightarrow P \left(\right. A \left.\right) = \frac{17}{100}\)
b) Gọi B là biến cố "mặt xuất hiện là mặt có số chấm lẻ"
Số lần xuất hiện số chấm lẻ:
\(18 + 15 + 16 = 49\) (lần)
\(\Rightarrow P \left(\right. B \left.\right) = \frac{49}{100}\)
a)Năm 2002,giá trị xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam là 16.7 tỉ đô la.
b)Tổng giá trị nhập khẩu hàng hoá của Việt Nam trong giai đoạn 2002-2007 là 119.3 tỉ đô la.