

Trần Thị Thắm
Giới thiệu về bản thân



































Bạn em tên là Trường.Năm nay bạn học lớp 2. Bạn cao 1m20.Bạn ấy thích đá bóng,chơi cờ vua.Hằng ngày,giờ học có bài Toán khó,em quay xuống hỏi bạn.Giờ chơi,em cùng bạn chơi cờ vua.Em rất yêu bạn vì bạn luôn học giỏi và hay phát biểu bài.
nhân vật thỏ Bông thích khám phá ,biết lắng nghe ngườn khác
dấu chấm than
1.
a) Ngân học tốt hơn Linh các môn là: Ngữ văn; lịch sử và địa lý.
b) Ngân học yếu nhất môn Khoa học tự nhiên và điểm của Ngân ở môn đó ít hơn Linh:
\(9 – 7 , 5 = 1 , 5\) (điểm).
c)
2. Các mặt có số chấm chia hết cho \(3\) là mặt: \(3\) chấm và \(6\) chấm.
Số lần xuất hiện mặt \(3\) chấm và \(6\) chấm là: \(26 + 12 = 38\) (lần)
Xác suất thực nghiệm của sự kiện gieo được mặt có số chấm chia hết cho \(3\) trong \(100\) lần gieo trên là \(\frac{38}{100} = \frac{19}{50}\).
Gọi \(d =\) ƯCLN\(\left(\right. 14 n + 3 , 21 n + 4 \left.\right)\).
Có \(14 n + 3\) chia hết cho d và \(21 n + \&\text{nbsp}; 4\) chia hết cho \(d\).
Từ đó suy ra: \(3. \left(\right. 14 n + 3 \left.\right) - 2. \left(\right. 21 n + 4 \left.\right) = 1\) chia hết cho \(d\).
Vậy \(d = \&\text{nbsp}; 1\) hay \(\frac{14 n + 3}{21 n + 4}\) là phân số tối giản.
a) Vì điểm \(A \&\text{nbsp};\)và điểm \(B\) đều nằm trên tia \(O x\) nên \(A\) và \(B\) nằm cùng phía so với điểm \(O\)
\(A B = O B - O A = 6 - 3 = 3\) (cm)
b) Vì \(O A = A B = 3\) cm và \(A\) nằm giữa \(O\) và \(B\).
Nên \(A\) là trung điểm của \(O B\).
c) Vì \(I\) là trung điểm \(A B\) nên\(A I = I B = \frac{1}{2} . 3 = \frac{3}{2} \&\text{nbsp};\)(cm)
\(O I = O A + A I = 3 + \frac{3}{2} = \frac{9}{2} \&\text{nbsp};\)(cm).
a) Ngày thứ nhất, bạn Hạnh đọc số trang sách là:
\(240. \frac{3}{5} = 144\) (trang)
b) Ngày thứ hai, bạn Hạnh đọc số trang sách là:
\(240 - 144 = 96\) (trang)
Số trang sách bạn Hạnh đọc trong ngày thứ hai chiếm số phần trăm số trang sách của cuốn sách là:
\(\frac{96}{240} . 100 \% = 40 \%\).
6+34.821−1013=56+27−1013=1012+1035−1013=1034=517.
b) \(\frac{- 11}{12} . \frac{18}{25} + \frac{- 11}{12} . \frac{7}{25} + \frac{11}{12} = \frac{- 11}{12} . \left(\right. \frac{18}{25} + \frac{7}{25} - 1 \left.\right) = \frac{- 11}{12} . 0 = 0\).
c) \(12 , 89 - 43 , 65 + 27 , 11 + \left(\right. - 56 , 35 \left.\right)\)
\(= \left(\right. 12 , 89 + 27 , 11 \left.\right) - \left(\right. 43 , 65 + 56 , 35 \left.\right)\)
\(= 40 - 100 = - 60.\)
d) \(1 \frac{13}{15} . \left(\left(\right. 0 , 5 \left.\right)\right)^{2} . 3 + \left(\right. \frac{8}{15} - 1 \frac{19}{60} \left.\right) : 1 \frac{23}{24}\)
\(= \frac{28}{15} . \frac{1}{4} . 3 + \left(\right. \frac{8}{15} - \frac{79}{60} \left.\right) : \frac{47}{24}\)
\(= \frac{7}{5} + \left(\right. \frac{- 47}{60} \left.\right) : \frac{47}{24}\)
\(= \frac{7}{5} + \left(\right. \frac{- 2}{5} \left.\right)\)
\(= 1\).