

Hoàng Khánh Linh
Giới thiệu về bản thân



































a) Khi chạy chương trình, lệnh trên được thực hiện 20 lần.
b) Chương trình chạy được 20 giây thì nhân vật hiển thị bóng nói “Xong rồi!”.
Em có thể chèn một ảnh vào một văn bản bằng cách thực hiện các thao tác sau:
- Bước 1. Mở phần mềm soạn thảo văn bản và tạo một tài liệu mới hoặc mở tài liệu sẵn có cần chèn ảnh.
- Bước 2. Di chuyển con trỏ chuột đến vị trí muốn chèn ảnh trong văn bản.
- Bước 3. Chọn tab Insert (Chèn) trên thanh công cụ.
- Bước 4. Chọn Pictures trong tab Insert.
- Bước 5. Chọn This Device.
- Bước 6. Chọn ảnh muốn chèn từ thư viện ảnh của mình
- Bước 7. Nhấn Insert.
Em đã sử dụng cấu trúc tuần tự để mô tả cách thực hiện trên.
Trong môi trường lập trình Scratch, một nhân vật có thể có nhiều trang phục khác nhau
1-c
2-a
3-b
- bước 1: nháy chuột chọn công cụ Oval trong nhóm công cụ vẽ hình , kéo thả chuột trong trang vẽ để vẽ hình một quả bóng bay
- bước 2 : nháy chuột chọn công cụ line trong nhóm công cụ vẽ hình , kéo thả chuột để vẽ hình dây bóng bay
- bước 3 : nháy chuột chọn công cụ fill, nháy chuột vào bên trong hình quả bóng bay để tô màu cho quả bóng
trong chương trình có cấu trúc lặp , lệnh hoặc khối lệnh được thực hiện lặp lại