

Đỗ Thị Thu Mai
Giới thiệu về bản thân



































1. Her name's Emma
2. She's six years old
3. He's from the UK
4. No, they don't
1. My name's Mia
2. It's M-I-A
3. I'm from Vietnam
4. My mother name is Tinh
5. No, I don't
1. It's yellow
2. He's five years old
3. She's from Japan
4. Yes, they do
5. His name's Ben
Thể loại
b. Ngôi kể
c. Bối cảnh (Không gian và Thời gian)
d. Những sự kiện chính
Đọc kĩ Phần 1 của bài đọc để xác định những đặc điểm của vườn táo gây khó khăn cho Hê-ra-clét trong việc tìm kiếm vị trí và hái táo.
- Xác định yếu tố khó khăn nhất theo quan điểm của em và giải thich vì sao em lại cho rằng đó là yếu tố khó khăn nhất? (Ví dụ: Yếu tố đó liên quan đến nhân vật, đặc điểm nào? Nhân vật, đặc điểm đó cản trở việc tìm và hái táo ra sao...?)
1. What's he doing? - He's cycling on the road
What's she doing? - She's painting of a flower on the garden
What's the dog doing? - It's running
What's the cat doing? - It's playing with the ball.
2. What toys does she have? - She has a teddybear, two cars and a bus
What toys does he have? - He has a plane, two trucks and a train
3. What can you see? - I can see a rabbit, a monkey and a peacock.
What's the rabbit doing? - It's running
What's the peacock doing? - It's dancing
What's the monkey doing? - It's climbing
1. My name's Mai
2. I'm thirty-nine years old
3. My hobby is travelling
4. I often learning English, Chinese at break time
1. She's sixty-seven years old
2. No. I don't. I have a rabbit
3. I have two black dogs
4. I'm playing badminton with my daughter
1. She's playing basketball
2. It's climbing
3. I can see a peacock
4. I have two ships
Trường hợp 1: Giả sử ba số , , đều lớn hơn hoặc ba số , , đều nhỏ hơn .
Khi đó (trái với giả thiết).
Trường hợp 2: Giả sử hai trong ba số , , lớn hơn 1.
Không mất tính tổng quát, giả sử và .
Vì nên do đó:
(mâu thuẫn với giả thiết).
Vậy chỉ có một và chỉ một trong ba số , , lớn hơn .