

NGUYỄN THỊ THU HẰNG
Giới thiệu về bản thân



































Mỗi lần bước lên sân khấu nhận giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, trong lòng em lại trào dâng một cảm xúc khó tả. Đó là sự tự hào, hạnh phúc xen lẫn một chút hồi hộp và xúc động. Em nhớ như in khoảnh khắc khi tên mình được xướng lên giữa tiếng vỗ tay vang dội – tim em như đập nhanh hơn, tay run run cầm lấy giấy chứng nhận và phần thưởng. Em cảm thấy bao công sức học tập miệt mài, những buổi thức khuya, những lần giải đề căng thẳng... tất cả đều được đền đáp xứng đáng. Hơn cả phần thưởng vật chất, niềm vui lớn nhất đối với em là ánh mắt rạng ngời tự hào của bố mẹ và thầy cô – những người luôn âm thầm ủng hộ, tiếp sức cho em trên chặng đường chinh phục tri thức. Mỗi giải thưởng không chỉ là một dấu mốc ghi nhận năng lực của bản thân mà còn là động lực để em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vươn xa hơn nữa trên con đường học vấn.
TÍCH CHO MÌNH VỚI☹
4x+9=4x+49.4=4(x+49⇒ Nghiệm là \(- \frac{9}{4}\)
b) \(- 5 x + 6 = - 5 x + \left(\right. - 5 \left.\right) . \left(\right. - \frac{6}{5} \left.\right) = - 5 \left(\right. x - \frac{6}{5} \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là \(\frac{6}{5}\)
c) \(7 - 2 x = - 2 x + 7 = - 2 x + \left(\right. - 2 \left.\right) . \left(\right. - \frac{7}{2} \left.\right) = - 2 \left(\right. x - \frac{7}{2} \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là \(\frac{7}{2}\)
d) \(2 x + 5 = 2 x + 2. \frac{5}{2} = 2. \left(\right. x + \frac{5}{2} \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là \(- \frac{5}{2}\)
e) \(2 x + 6 = 2 x + 2.3 = 2 \left(\right. x + 3 \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là -3
g) \(3 x - \frac{1}{4} = 3 x - 3. \left(\right. \frac{1}{12} \left.\right) = 3 \left(\right. x - \frac{1}{12} \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là \(\frac{1}{12}\)
h) \(3 x - 9 = 3 x - 3.3 = 3 \left(\right. x - 3 \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là 3
k) \(- 3 x - \frac{1}{2} = - 3 x - 3. \left(\right. \frac{1}{6} \left.\right) = - 3 \left(\right. x + \frac{1}{6} \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là \(- \frac{1}{6}\)
m) \(- 17 x - 34 = - 17 x - 17.2 = - 17 \left(\right. x + 2 \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là -2
n) \(2 x - 1 = 2 x + 2. \left(\right. - \frac{1}{2} \left.\right) = 3 \left(\right. x - \frac{1}{2} \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là \(\frac{1}{2}\)
q) \(5 - 3 x = - 3 x + 5 = - 3 x + \left(\right. - 3 \left.\right) . \left(\right. - \frac{5}{3} \left.\right) = - 3 \left(\right. x - \frac{5}{3} \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là \(\frac{5}{3}\)
p) \(3 x - 6 = 3 x + 3. \left(\right. - 2 \left.\right) = 3 \left(\right. x - 2 \left.\right) \Rightarrow\) Nghiệm là 2
a: \(\frac{1414}{1515} = \frac{1414 : 101}{1515 : 101} = \frac{14}{15}\)
b: \(\frac{1111}{1212} = \frac{1111 : 101}{1212 : 101} = \frac{11}{12}\)
2−2413−61−31=2448−2413−244−248=2423
Nước có ít dân nhất trên thế giới là Vatican
ChatGPT đã nói:
Bài "Người chăn dê và hàng xóm" của tác giả Ngọc Linh đã để lại trong tôi những ấn tượng sâu sắc về tình người, lòng nhân ái và sự sẻ chia. Câu chuyện xoay quanh một người chăn dê hiền lành, sống giản dị nhưng lại luôn tận tâm giúp đỡ những người xung quanh. Dù cuộc sống có những khó khăn, vất vả, ông vẫn không ngừng sẻ chia, thể hiện sự quan tâm đối với hàng xóm, dù họ không phải là người thân thiết. Từ bài học trong câu chuyện, tôi cảm nhận được giá trị của lòng tốt và sự hy sinh. Điều làm tôi xúc động nhất là tình cảm chân thành mà người chăn dê dành cho những người xung quanh, cho dù họ không được đền đáp xứng đáng. Bài viết đã khiến tôi suy ngẫm về mối quan hệ giữa con người với con người trong xã hội hiện đại: liệu chúng ta có thật sự sống chân thành và sẻ chia như người chăn dê trong câu chuyện hay không?
6,20749623 nhé bạn
Áp dụng vào công thức:
\(17 + 20 - 30 = 7\)
Vậy, có 7 học sinh học cả tiếng Pháp và tiếng Anh.
Vậy, phép chia đa thức trên cho ra thương \(x^{2} + 2 x - 1\) và phần dư \(\frac{5}{- 3 x + 7}\).
b)37 vé