౨ৎɴᵍᵘʸᵉ̂̃ⁿ✿ʜᵃ̀✿ᴀⁿʰ౨ৎ

Giới thiệu về bản thân

Thành công là một trạng thái tinh thần. Nếu bạn muốn thành công, hãy bắt đầu suy nghĩ như mình là một người thành công – Joyce Brother , Khi mọi việc dường như đang chống lại bạn, hãy nhớ rằng máy bay cất cánh ngược chiều gió, chứ không phải cùng chiều gió. - Henry Ford chúc mng vui vẻ
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Sai ở studens phải là students .

Đặt lại câu :

Are they students at Nam Tam Secondary School ?

hoặc

Do they study in Nam Tam Secondary School?


Đây là nơi để học tập bạn không được đăng linh tinh .

59 × 68 + 58 × 32
= 59 × 68 + 58 × (100 − 68)
= 59 × 68 + 58 × 100 − 58 × 68
= (59 − 58) × 68 + 58 × 100
= 1 × 68 + 5800
= 68 + 5800
= 5868

Câu 1:

  • Biện pháp tu từ:
    • So sánh: “Những ngôi sao thức” được so sánh với mẹ thức khuya vì con.
    • Ẩn dụ: “Mẹ là ngọn gió” — mẹ được ví như ngọn gió nhẹ nhàng, che chở suốt đời.
  • Tác dụng:
    • Làm nổi bật sự hy sinh thầm lặng, tình yêu bao la của mẹ dành cho con.
    • Gợi lên hình ảnh ấm áp, sự che chở dịu dàng của mẹ, tạo cảm xúc sâu sắc cho người đọc.
    • Câu 2:
    • Biện pháp tu từ:
      • Ẩn dụ: “Khu vườn là món quà bất tận” — khu vườn được coi như món quà vô giá và không bao giờ cạn.
    • Tác dụng:
      • Thể hiện tình cảm yêu thương, gắn bó sâu sắc của tác giả với khu vườn.
      • Nhấn mạnh giá trị tinh thần và vẻ đẹp thiên nhiên mà khu vườn mang lại cho người nói.
  • The book is on the table.
    B. on
  • The cat is hiding behind the sofa.
    A. behind
  • There is a painting on the wall.
    C. on
  • The shoes are under the bed.
    B. under
  • The clock is between the TV and the window.
    B. between
  • The children are sitting on the floor.
    B. on
  • There is a lamp on the table.
    C. on
  • The picture is hanging above the bed.
    B. above
  • The trash can is in the corner of the room.
    B. in
  • The dog is sleeping under the table.
    C. under
  • The school is between my house and the park.
    D. between
  • There is a computer on the teacher’s desk.
    A. on
  • The students are waiting at the bus stop.
    C. at
  • He put the keys in his pocket.
    C. in
  • The chair is next to the desk.
    D. next to
  • I found my notebook on the bookshelf.
    A. on
  • There is a park in front of our school.
    A. in front of
  • The ball rolled under the table and hit the wall.
    B. under
  • My bed is next to the window.
    A. next to
  • The picture is between the sofa and the lamp.
    C. between