">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 3 2022

bao nhiêu-bây nhiêu có r mà :v

nhưng

không những

thì

9 tháng 3 2022

1.Này ,thì 

2. nhưng

3. không

4. gì 

5 tháng 1 2022

A

5 tháng 1 2022

A

1 tháng 4 2022

C

1 tháng 4 2022

C

Xin lỗi mọi người vì ra muoonk nhe Hồi 2 : Mình bị lừa rồi ! Chúng tôi chạy nhanh đến chỗ đấy nhưng chẳng thấy gì cả. Nhưng chúng tôi lại ngửi thấy mùi ở cô gái ngay trước mặt. Tôi rảo bước đến hỏi cô ấy:- Cô . . .- Sao thế ? - Cô ta hỏi- Cô . . . có . . . phải . . . là . . . là . . . là... - Tôi lắp bắp nói.- Crasca Renzin! người trong tổ chức Kisimaki  . - Cô ta ngắt ngang lời.Tôi ngạc...
Đọc tiếp

Xin lỗi mọi người vì ra muoonk nhe 
Hồi 2 : Mình bị lừa rồi !
 Chúng tôi chạy nhanh đến chỗ đấy nhưng chẳng thấy gì cả. Nhưng chúng tôi lại ngửi thấy mùi ở cô gái ngay trước mặt. Tôi rảo bước đến hỏi cô ấy:
- Cô . . .
- Sao thế ? - Cô ta hỏi
- Cô . . . có . . . phải . . . là . . . là . . . là... - Tôi lắp bắp nói.
- Crasca Renzin! người trong tổ chức Kisimaki  . - Cô ta ngắt ngang lời.
Tôi ngạc nhiên vì tổ chức Kisimaki luôn được trang bị súng mà cô ấy không có súng, nhưng điều làm tôi bất ngờ nhất là cô ấy chưa đủ tuổi vào tổ chức ( phải từ 20 tuổi trở lên ) nhưng cô ấy mới chừng  tuổi tôi thôi. Chúng tôi không nói được nói được lời nào đành ra về nhà mà mặt cứ ngây ra. Cuối cùng tôi tạm biệt Joel hẹn hôm sau gặp lại. Vào trong tôi nhớ ra rằng khi đang nhìn cô ta tôi thấy một con dao ngay trong túi. Cuối cùng mải suy nghĩ quá tôi ngủ quên luôn.Giấc mơ này như đang báo mộng cho tôi. Tôi mơ thế này:
 ‘Tôi đang đi trong một lâu đài hiện đại mà mãi sau này tôi mới biết là nơi ở của tổ chức Rogoko(lí do mà tổ chức Kisimaki phải ra đời để ngăn chặn chúng). Tôi đi đến con đường trước mặt. Trước căn phòng đầu tiên ghi tên Crasca Renzin. Tôi sực nhớ đến cái cô Renzin. Đang mải nghĩ bỗng có tiếng nói chuyện:
 - Renzin nè cô có biết tổ chức Ruebius(tên khác của Rogoko) sẽ cho ai đi không?
 - Không, anh phải hỏi Zaras chứ. Tôi còn suýt nữa bị cái thằng ranh con đó làm cho tý nữa là hỏng hết chuyện
Tôi chợt nhận ra giọng người vừa trả lời là Crasca. Nhưng tiếng bước chân càng đến gần nên tôi phải 'chuồn vội'. Tôi liền chạy lẹ. Nhưng vẫn gây ra tiếng động. Tôi liền bị đuổi theo bởi hai tên trong tổ chức Ruebius, rồi một tên đã đuổi kịp tôi. Thấy mình đang nguy cấp, tôi vội vàng lấy con dao trong túi quần mà tôi gọi nó là ( thứ phòng thân được dùng lúc nguy cấp ) tôi vung dao loạn xạ rồi trúng mặt hắn. Nhưng vì còn một tên nên tôi chém nốt, rồi mới chạy. Nhưng Crasca đã chạy đến đá tôi xuống đất.Tôi ngạc nhiên tần ngần nhìn cô ta một hồi.Sau khi lấy lại được bình tĩnh, tôi tức giận hỏi:
 - Muốn gì hở ?
- Ta muốn giết ngươi thay cho hôm trước.
- Mình bị lừa rồi - tôi tự nhủ, thẫn thờ đón nhận cái chết mà khống phản ứng gì - chắc đợt vui chơi tiếp theo chắc không phải ở dưới đất nữa mà sẽ ở trên trời mất...
 Cô ta dơ dao đang định chém’ thì …. đồng hồ báo thức đã gọi tôi dậy:
-         Hóa ra đó là một giấc mơ, may thật. Nhưng chẳng biết nó có phải là thật không nhỉ ? – Tôi vui vẻ nghĩ rồi xuống giường chuẩn bị bữa sáng. Hết đồ ăn rồi! Hôm nay tôi phải nhịn vì hết đồ ăn nên đành sửa sang lại trang phục để đến trường luôn...

 

0
Tập làm văn Kể về một đồ vật hoặc một món quà ý ngĩa đối với em Kỉ niệm về chiếc cặp mà em đựng sách vở đi học mãi mãi ở trong tâm trí em. Đã hai năm trôi qua rồi, thế mà e vẫn luôn nhớ ngày mẹ tặng cho em chiếc cặp . Hồi ấy, em đang còn sử dụng chiếc cặp cũ của em lúc học lớp 1. Chiếc cặp vẫn còn sử dụng tốt, chỉ nứt một số đường may ở trong các ngăn cặp và miệng...
Đọc tiếp

Tập làm văn Kể về một đồ vật hoặc một món quà ý ngĩa đối với em Kỉ niệm về chiếc cặp mà em đựng sách vở đi học mãi mãi ở trong tâm trí em. Đã hai năm trôi qua rồi, thế mà e vẫn luôn nhớ ngày mẹ tặng cho em chiếc cặp . Hồi ấy, em đang còn sử dụng chiếc cặp cũ của em lúc học lớp 1. Chiếc cặp vẫn còn sử dụng tốt, chỉ nứt một số đường may ở trong các ngăn cặp và miệng cặp. Sách vở và đồ dùng học tập thường bỏ lẫn với nhau vì chiếc cặp đó chỉ có một ngăn. Nhưng không phải vì thế mà em buồn. Trái lại em rất quý và rất yêu chiếc cặp vì nó là vật kỉ niệm mà mẹ em đã tặng cho em. Em muốn nâng niu vật kỉ niệm ấy bên mình như thầm hứa với mẹ sẽ học thật giỏi và sẽ giữ gìn cặp sách thạt sạch . Do vậy mà em không đòi hỏi bố phải mua cặp mới cho em. Nhưng rồi vào một buổi học cuối học kì II năm lớp 4, tan học, mưa tầm tã sách vở và đồ dùng học tập ngày hôm ấy lại khá nặng, tất cả đều dồn vào cặp nên khi nước mưa thấm vào đã làm đường chỉ khâu dưới đáy cặp bị bung ra. Và thế là bao nhiêu sách vở, đồ dùng học tập của em bị rơi xuống mặt đường. Em nhặt sách vở và đồ dùng học tập lên gói chung vào tấm ni lông tất tả chạy về nhà. Thấy em ôm chồng sách vở trên tay, vai đeo chiếc cặp không, mẹ hỏi: "Sao con không bỏ vào cặp?". Em vừa cởi quai đeo vừa nói với mẹ: "Cặp bị hỏng rồi mẹ ạ!". Mẹ nhìn em, nhìn chiếc cặp đã thủng đáy, rồi quay sang âu yếm nói: "Đừng buồn con nhé ! mẹ bận công chuyện quá không để ý đến chiếc cặp của con. Bố con lại đi làm xa, chắc cũng không biết chuyện này, thông cảm cho bố mẹ. Chiều nay, mẹ đưa con ra chợ thị xã, mua chiếc khác". Thế là em đành phải từ biệt chiếc cặp, đế nó lên giá sách như lưu giữ lại một vật kỉ niệm của mẹ em . Chiếc cặp mà em có trong tay bây giờ là một chiếc cặp mới và tuyệt đẹp! Có lẽ nó đẹp thuộc loại nhất, nhì trong lớp, bởi nó vừa mới lại vừa tốt, kiểu cặp trông rất xinh và rất tiện lợi. Chất liệu chiếc cặp được may bằng vải ni lông tổng hợp màu đen trắng. Chiều dài độ ba mươi lăm xăng-ti-mét, chiều rộng chừng hai mươi lăm xăng-ti-mét. Phía trên có quai xách. Đằng sau có hai quai đeo làm bằng chỉ dù to bản, vừa chắc lại vừa êm vai. Phía trước cặp có hai khoá móc láng bóng được mạ kền. Chỉ cần bấm nhẹ vào hai cái nút nhỏ lên như hai đầu đũa, móc bật ra là em có thể mở cặp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Phía trong nắp cặp là một đường dây kéo tạo thành một cánh cửa đóng kín ba ngăn cặp. Nắp cặp được làm bằng một miếng mi-ca mỏng và được trang trí bằng hình của những chú chó siêu đáng yêu làm tăng thêm vẻ đẹp của chiếc cặp. Chiếc cặp được cấu tạo ba ngăn. Ngăn giữa rộng hơn, em dùng để toàn bộ sách vở trong buổi học. Còn hai ngăn kia dùng để đồ dùng học tập và tấm vải mưa. Thật là tiện lợi. Đã gần một năm rồi mà chiếc cặp vẫn còn y như mới mua tuần trước. Đi học về, bao giờ em cũng dùng một miếng vải mỏng lau sạch bụi bặm hoặc nước mưa rồi mới để vào góc học tập của mình. Chiếc cặp đã trở thành người bạn thân thiết của em từ dạo đó. Và bây giờ, ngày ngày, chiếc cặp lại cùng em tung tăng đến trường, rồi lại cùng em trở về nhà trong niềm vui vì những điểm mười mà em đạt được.

 bạn xem bài văn này mk có làm đc kh nha

ai mà bình luận mk sẽ tim cho bạn đấy

2
9 tháng 3 2022

giúp mk nha

9 tháng 3 2022

đc đó bạn

Hay mà banh

5 tháng 2 2023

vc

25 tháng 3 2022

B

25 tháng 3 2022

b

4 tháng 1 2022

đừng quan tâm chủ đề nha mn

 

4 tháng 1 2022

a) Những cái bút ...của... tôi không còn mới ...nhưng... vẫn tốt 

b) Tôi vào thành phố Hồ Chí Minh ...bằng.... máy bay .....để.... kịp cuộc họp  ngày mai

c) .....Vì.... trời mưa to ....nên... nước sông dâng cao

d).......Tuy.... cái  áo ấy không đẹp ....nhưng... nó là kỉ niệm của những ngày chiến đấu anh dũng 

a. Mở bài: Giới thiệu em bé mà em muốn miêu tảb. Thân bài:- Miêu tả em bé:Em bé tên là gì? Hiện được bao nhiêu tuổi hoặc tháng tuổi? Có mối quan hệ gì với em?Làn da em bé có màu gì? Khi chạm vào có cảm giác như thế nào?Mái tóc của em như thế nào? Màu sắc và độ dày ra sao?Bàn tay, bàn chân của em bé to như thế nào? Khiến em liên tưởng đến đồ vật gì?Đôi mắt, cái miệng, cái răng của...
Đọc tiếp

a. Mở bài: Giới thiệu em bé mà em muốn miêu tả

b. Thân bài:

- Miêu tả em bé:

Em bé tên là gì? Hiện được bao nhiêu tuổi hoặc tháng tuổi? Có mối quan hệ gì với em?

Làn da em bé có màu gì? Khi chạm vào có cảm giác như thế nào?

Mái tóc của em như thế nào? Màu sắc và độ dày ra sao?

Bàn tay, bàn chân của em bé to như thế nào? Khiến em liên tưởng đến đồ vật gì?
Đôi mắt, cái miệng, cái răng của em như thế nào? Có gì khác người lớn không?

Trang phục của em bé là gì? Khi cầm những món đồ đó trên tay em có suy nghĩ gì?

- Tả hoạt động của em bé:

Hằng ngày, em bé dành nhiều thời gian để làm gì?

Món ăn của em bé là gì? Em bé có cần người đút cho không?

Em bé đang độ tập đi/ tập nói/ tập viết? Ai là người dạy em bé làm các hoạt động ấy? Khi làm các hoạt động ấy em bé có biểu cảm như thế này, tay chân hành động ra sao?

Em bé thích nhất là món đồ chơi nào? Khi chơi em bé sẽ có biểu cảm ra sao?

c. Kết bài: Tình cảm của em dành cho em bé.

 

làm dàn ý này thành bài văn

2

ko có ai hả

 

17 tháng 12 2021

nhác làm quá