Em hãy nêu các bước để thay đổi mức phân cấp cho các mục trên trang chiếu.
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


💡 Mức phân cấp là gì?

Hiểu nôm na là thụt lề vào hoặc ra cho các dòng nội dung (dạng dấu chấm tròn hoặc số), kiểu như:

  • Mục lớn
    • Mục nhỏ hơn
      • Mục nhỏ xíu hơn nữa

🌈 Các bước thay đổi mức phân cấp cho mục trên trang chiếu:

  1. Mở PowerPoint và chọn trang chiếu có chứa nội dung cần chỉnh sửa.
  2. Chọn dòng chữ bạn muốn thay đổi mức phân cấp.
  3. Giờ thì có 2 cách để điều chỉnh :

🖱 Cách 1: Dùng chuột và thanh công cụ

  • Vào thẻ "Trang đầu" (Home) trên thanh công cụ.
  • Nhìn bên phải, phần "Đoạn văn" (Paragraph).
  • Nhấn vào biểu tượng:
    • 👉 Tăng mức thụt lề (Increase List Level): để tăng cấp, làm dòng đó trở thành mục con.
    • 👈 Giảm mức thụt lề (Decrease List Level): để giảm cấp, kéo dòng đó thành mục lớn hơn.

⌨️ Cách 2: Dùng bàn phím siêu tốc

  • Nhấn phím Tab để tăng mức phân cấp (thụt vào trong).
  • Nhấn Shift + Tab để giảm mức phân cấp (lùi ra ngoài)
14 tháng 3 2022

REFER

Chọn hình hoặc hộp văn bản.

Trên tab Định dạng Công cụ Vẽ, bấm vào Tô Văn bản > Màu Tô Khác.

Trong hộp Màu, bấm vào màu bạn muốn trên tab Chuẩn hoặc trộn các màu của riêng bạn trên tab Tùy chỉnh. Màu và màu tùy chỉnh trên tab Chuẩn không được cập nhật nếu sau này bạn thay đổi chủ đề tài liệu.

14 tháng 3 2022

Home->Nhấn vào mũi tên cạnh Pont Size->Chọn màu

iu những ai bít trả lời hihihihi (=)))

24 tháng 10 2017

- Mở bảng chọn File -> Page Setup -> xuất hiện hộp thoai

+ Mở trang Page

+ Chọn Portrait cho hướng giấy đứng

+ Chọn Landscape cho hướng giấy ngang.

27 tháng 4 2022

ko bt câu 1vs câu 4  nha 

C2:

B1:Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần xắp xếp dữ liệu 

B2:chọn lệnh AZ trong nhóm Sort và Filter của dải lệnh Data để sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc lệnh ZA theo thứ tự giảm dần 

C3:

B1:Chỉ định miền dữ liệu để biểu diễn bằng biểu đồ 

B2:Chọn dạng biểu đồ 

 

27 tháng 4 2022

Câu 2: 

Bước 1: Nháp đúp chuột vào hàng/cột cần xóa

Bước 2: Bấm delete

Câu 3: 

-Hàm Sum:

+ =SUM(num1,num2, ... num_n). Ở đây " num1,num2, ... num_n" biểu thị cho những số chúng ta sẽ tính.

+ =SUM(CellRange1,CellRange2,...CellRange_n). Trong đó: "CellRange1,CellRange2,... CellRange_n" là những cột số.

-Hàm Max: =Max (Number 1, Number 2,…). Trong đó Number 1, Number 2 là các đối số hoặc vùng dữ liệu

-Hàm Min: =Min (Number 1, Number 2,…). Trong đó Number 1, Number 2 là các đối số hoặc vùng dữ liệu

-Hàm Average: 

-Cú pháp hàm Average là =AVERAGE(number1,[number2],…).

-Trong đó:

 +number1: đối số thứ nhất có thể là số, tham chiếu ô hoặc phạm vi chứa số mà các bạn muốn tính trung bình, bắt buộc.

 +number2: là các số, tham chiếu ô hoặc phạm vi chứa số bổ sung mà các bạn muốn tính trung bình tối đa 255 số, tùy chọn.

Câu 4: 

-Thao tác chèn cột: Click chuột vào vị trí cột hiện tại rồi nhấn chuột phải, chọn Insert. Với việc thêm cột trong Excel thì mặc định cột mới sẽ luôn ở bên trái với cột đang click chuột.

-Thao tác chèn hàng: 

Chúng ta cũng nhấn tổ hợp phím Shift +Space rồi click vào các dòng hiện có. Sau đó nhấn tổ hợp phím Alt + I rồi giữ nút Alt và nhấn R. Kết quả cũng xuất hiện các hàng mới trong bảng Excel.

Nếu bạn cần chèn nhiều dòng cùng lúc với số lượng 100 dòng hoặc hơn, thì chọn vùng 10 dòng rồi nhấn tổ hợp phím thêm 10 dòng mới, rồi nhấn 10 lần phím F4 thì sẽ có ngay 100 dòng mới.

8 tháng 1 2021

Câu 2:

B1: bôi đen cột/hàng cần xóa

B2: nhấn chuột phải, chọn delete

 

ai có thể giải những bài này cho mình được không?ai biết câu nào thì giải ra cho mình cũng được nha1:hãy cho biết chương trình bảng tính là gì?2:hãy cho biết các dữ liệu trên chương trình có khả năng sử tính?3:hãy trình bày một số khả năng của chương trình bảng tính4:trình bày các thành phần chính trên màn hình làm việc của bảng tính5:hãy nêu các bước nhập dữ liệu vào ô tính6:trình bày...
Đọc tiếp

ai có thể giải những bài này cho mình được không?ai biết câu nào thì giải ra cho mình cũng được nha
1:hãy cho biết chương trình bảng tính là gì?
2:hãy cho biết các dữ liệu trên chương trình có khả năng sử tính?
3:hãy trình bày một số khả năng của chương trình bảng tính
4:trình bày các thành phần chính trên màn hình làm việc của bảng tính
5:hãy nêu các bước nhập dữ liệu vào ô tính
6:trình bày các bước xửa dữ liệu trong ô tính
7:để di chuyển trên trang tính em làm như thế nào
8:để gõ chữ tiếng việt thì ta làm như thế nào
9:một bảng tính thường có mấy trang tính và các trang tính đó được phân biệt vs nhau bằng gì?
10:trình bày các thành phần chín trên trang tính
11:trình bày cách chọn các trang tính
12:trình bàng các phép toán và dữ liệu trên chương trình bảng tính
13:hãy trình bàng các bước nhập công thức vào ô tính
14:hãy trình bày sự khác nhau giữa việc sử dụng công thức chứa địa chỉ ô tính và khối
15:hãy nêu khái niệm về hàm trong chương trình bảng tính
16:cách sử dụng hàm em làm thế nào hãy viết các cú pháp hám trung bình cộng xác định lớn và xác định nhỏ
17:để điều chỉnh độ rộng cột và độ coa của hàm em làm như thế nào?
18:trình bày các bước thực hiện xóa cột hoặc hàng
19:để sao chép nội dung ô tính em làm như thế nào
20:khi sao chép các ô có nội dung la công thức chứa địa chỉ khi các địa chỉ trong công thức được điều chỉnh như thế nào?

 

9
27 tháng 12 2016

1.Chương trình bảng tính là phần mềm đuọc thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng,thực hiẹn các tính cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diển 1 cách trực quan các số liệu có trong bảng!

10.Các thành phần chính:ô,hàng,cột,khối,...

19.Để sao chép nội dung ô tính,ta thực hiện theo 4 bước:

1:Chọn ô cần sao chép đi

2:nhấn nút copy trên thanh công cụ

3:Chọn ô cần sao chép tới

4:nhấn nút paste trên thanh công cụ

SORRY,MÌNH CHỈ BIẾT BAO NHIÊU ĐÓ,XIN LỖI BẠN NHA!!!

30 tháng 10 2017

sao nhiều quá vậy

2 tháng 3 2022

đang gấp ai giúp với

Câu 1: 

Bước 1:Chọn 1 hoặc các dòng cần thay đổi

Bước 2: Nháy chuột vào mũi tên bên phải ô Font Color

Bước 3: Nháy chọn màu thích hợp để thay đổi

Câu 4: 

Bước 1: Chọn 1 hoặc các dòng cần thay đổi phông chữ

Bước 2: Nháy chuột vào mũi tên tại ô Font

Bước 3: Nháy chọn phông chữ để thay đổi.