Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

- Tình huống 1: Chúng em sẽ phân công nhau đến và chăm sóc mẹ của An trong thời gian ở viện và dọn dẹp nhà cửa giúp Nam. Cùng với đó là giúp đỡ Nam học tập trong khoảng thời gian khó khăn này.
- Tình huống 2: Em sẽ cố gắng trò chuyện, cùng nhau học tập với Mây. Sau đó khuyến khích Mây tham gia các hoạt động với lớp. Em tin rằng với những bản sắc riêng của mình: giọng nói, trang phục Mây là một bản sắc riêng và lạ. Nếu Mây tự tin hơn về mình thì sẽ giúp Mây hòa đồng hơn với cả lớp. Thêm vào đó em sẽ trò chuyện với các bạn nam trong lớp không trêu về giọng nói, trang phục của Mây nữa.
tình huống 1: kệ nó
tình huống 2: cùng với mấy thằng bạn chế diễu con Mây

không cứu ai hết vì cứu con mèo là chết còn cứu thằng kia thì cũng chết nốt

Thật bất công!
Môn văn: Tại sao phải kể lể, suy nghĩ về nội dung của một bài văn, bài thơ mà ngày cả các tác giả cũng không biết tác phẩm của mình có những nội dung ấy?
Môn toán: Bài x: Ngày cả BGD cũng không biết giải và để chữ x, thì tại sao lại bắt mình giải?
Môn sử: Người ta nói: " Hãy để cho quá khứ qua đi ". NHƯNG môn sử lại là môn cà khịa câu nói đó...
Môn địa: Tại sao lại phải học về những nơi ta chưa từng đến chứ?

X: an ủi em bé.
X: an ủi em bé và giúp em bé tìm mẹ.
X: nhờ người khác giúp em bé

ma hoặc cướp đó phang dép cặp áo mũ đồ vô nó xong xách chân lên đầu chạy đi

Ý kiến | Tán thành (γ) không tán thành (×) |
---|---|
A. Đã là tài nguyên thiên nhiên thì sẽ không bao giờ cạn kiệt | (×) |
B. Chỉ trẻ em ở đất nước giàu mới có quyền được sống trong hòa bình | (×) |
C. Tham gia xây dựng quê hương là chỉ cần tập chung vào xây dựng ở nơi mình đang sống | (×) |
D. Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên là bảo vệ quyền được sống và phát triển trong môi trường an toàn, trong lành của trẻ em | (γ) |

1.An ủi Hiếu: "Tớ hiểu tại sao cậu bực, nhưng đừng lo, mình sẽ xem lại cùng cậu." 2.So sánh bài: Xem kỹ hai bài để kiểm tra có thật giống nhau không. 3.Gặp giáo viên: Gợi ý Hiếu mang bài lên hỏi giáo viên, bạn có thể đi cùng để hỗ trợ: "Cô/thầy ơi, bài của bạn em giống bài 10 điểm nhưng chỉ được 5. Cô/thầy có thể giải thích giúp bạn em không ạ?" 4.Khích lệ: "Lần sau cố gắng thêm chút nữa, cậu sẽ làm tốt hơn!"
Những yếu tố trên cho thấy có thể có nguy hiểm tiềm ẩn từ chú gấu bông mà An đang ôm. Điều quan trọng là Yến cần phải khéo léo thuyết phục An bỏ gấu bông xuống và cùng nhau rời khỏi khu vực đó để đảm bảo an toàn cho cả hai.