Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:

Phiếu bài tập: Mở rộng khái niệm phân số và phân số bằng nhau SVIP
Tải đề xuống bằng file Word
Yêu cầu đăng nhập!
Bạn chưa đăng nhập. Hãy đăng nhập để làm bài thi tại đây!
Điền số thích hợp vào ô trống:
a) 638+9 =74; | b) 5−9−40=8−7. |
Điền số nguyên thích hợp vào ô trống:
8−5+8−27< <5−13+53.
Điền số thích hợp vào ô trống:
@p.disp1([p.t1,p.m1])@−@p.disp1([−p.t2,p.m2])@−@p.disp1([−p.t3,p.m3])@=@p.disp(p.da)@.
Tính:
(5−13+1374)+(13−87+518)= .
Điền số thích hợp vào ô trống:
a) 4−5−9=8−1; | b) 42−1+7 =78. |
Tìm x, y (rút gọn kết quả nếu có thể) thỏa mãn:
a) x+45=31 | b) 8−5+y=3−8 |
Đáp số: x= ; | Đáp số: y= . |
Rút gọn biểu thức: 853−(594+253) ta được
Tìm x, y (rút gọn kết quả nếu có thể và viết dưới dạng phân số có mẫu dương) thỏa mãn:
a) x−5−8=37 | b) 4−9−y=6−5 |
Đáp số: x= ; | Đáp số: y= . |
Một đội công nhân sửa đường trong ba ngày. Ngày đầu sửa được 109 km, ngày thứ hai sửa hơn ngày đầu 51 km, ngày thứ ba sửa ít hơn ngày đầu là 81 km.
Quãng đường đội công nhân đó đã sửa trong ba ngày bằng
Cho phân số P=8n6n−2 với n∈N∗. Giá trị của n để P nhận giá trị nhỏ nhất là