Kể từ ngày 01/07/2025, việc sáp nhập đơn vị hành chính cấp xã và cấp tỉnh, nên các trường cần phải cập nhật lại đơn vị hành chính của trường mình. Để thay đổi thông tin xã / phường của trường mình, thầy cô cần đăng nhập vào bằng tài khoản Quản trị nhà trường, và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Vào Trang giáo viên, ở Menu thanh điều hướng, chọn "Thiết lập trường học"
Bước 2: Click vào biểu tượng cây bút để chỉnh sửa
Bước 3: Chọn lại xã (phường) của trường, sau đó nếu hệ thống không tự hiển thị tên trường ở ô bên dưới thì nhập tên trường (VD: Yên Hòa) vào ô bên cạnh rồi ấn "Tìm", sau đó chọn trường.
Bước 4: Kéo xuống dưới và ấn "Xác nhận"
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây
Học liệu này đang bị hạn chế, chỉ dành cho tài khoản VIP cá nhân, vui lòng nhấn vào đây để nâng cấp tài khoản.