Học liệu
Hỏi đáp
Đăng nhập
Đăng ký
Học bài
Hỏi bài
Kiểm tra
ĐGNL
Thi đấu
Bài viết
Cuộc thi
Tin tức
Blog học tập
Trợ giúp
Về OLM
Chinh phục Đấu trường Tri thức OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
Bài học
Chủ đề A. Máy tính và em
Chủ đề B. Mạng máy tính và Internet
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Chủ đề E. Tin học ứng dụng
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Lớp 4
Tin học 4 (Hỗ trợ học bộ Cánh diều)
Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Bài 1. Làm quen với lập trình trực quan
Luyện tập
Luyện tập bài 1 - Chủ đề F
Bài 2. Tạo chương trình Scratch đầu tiên
Luyện tập
Luyện tập bài 2 - Chủ đề F
Bài 3. Tạo chương trình có phông nền thay đổi
Luyện tập
Luyện tập bài 3 - Chủ đề F
Bài 4. Tạo chương trình nhiều nhân vật
Luyện tập
Luyện tập bài 4 - Chủ đề F
Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
Luyện tập
Luyện tập bài 5 - Chủ đề F
Thực hành bài 5 - Chủ đề F
Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
Luyện tập
Luyện tập bài 6 - Chủ đề F