Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 0 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập

Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- [âm nhạc]
- cô xin chào tất cả các con chào mừng các
- con đến với bài học trực tuyến môn Công
- Nghệ lớp 5 trước khi vào bài học ngày
- hôm nay cô có một câu đố dành cho chúng
- mình
- Em hãy nêu tiến trình thực hiện các bức
- thiết
- kế các con trả lời rất là chính xác các
- bước thiết kế một sản phẩm gồm có bốn
- bước bước một hình thành ý tưởng về sản
- phẩm bước hai vẽ phác thảo sản phẩm lựa
- chọn vật liệu và dụng cụ bước ba làm sản
- phẩm mẫu bước BN đánh giá và hoàn thiện
- sản phẩm ở tiết một cô chò mình đã cùng
- nhau đi tìm hiểu tiến trình thực hiện
- các bước thiết kế cô đã phân lớp mình
- thành năm nhóm giao nhiệm vụ và phát cho
- các bạn nhóm trưởng tờ bảng kế hoạch
- thực hiện dự án chắc hẳn các bạn nhóm
- trưởng đã phân công nhiệm vụ cho thành
- viên của nhóm mình rồi và không nào sau
- đây cô trò mình cùng nhau đi vào tiết
- hai của bài số 5 dự án em tập làm nhà
- thiết kế để cô hướng dẫn các bạn thực
- hiện dự án và báo cáo đánh giá dự án nhé
- hoạt động 1 thực hiện dự án cô sẽ hướng
- dẫn chúng mình thực hiện dự án bước một
- hình thành lý tưởng về sản phẩm để thiết
- kế thùng đựng giác sử dụng cho góc học
- tập của mình có rất nhiều phương án
- thiết kế có thể lựa chọn ở tiết học
- trước lớp mình đã lựa chọn làm thùng đng
- giác bập
- binh các nhóm hãy xem thùng giác nhóm
- mình cần có hình dáng kích thước phù hợp
- với sở thích không gian góc học tập vật
- liệu và dụng cụ có thể là giấy bìa cứng
- A4 que gỗ hoặc che kéo bút chì thức kẻ
- bằng dính hai mặt hoặc hồ
- dán các nhóm lưu ý có thể tận dụng các
- vật liệu đã qua sử dụng như là hộp giấy
- chai nhựa thùng đựng sữa hoặc thùng đựng
- Mị tôm để làm ra thùng đựng giác theo ý
- tưởng của em
- các vật liệu đã qua sử dụng phải đảm bảo
- vệ sinh an
- toàn bước hai vẽ phác thảo thùng đựng
- giác nắp bập bênh nhóm trưởng phân công
- thành viên của nhóm mình vẽ phác thảo
- trên giấy A4 trắng các bạn vẽ phác thảo
- lưu ý vẽ đúng kích thước mà sách giáo
- khoa đưa
- ra bước ba làm sản
- phẩm dựa vào bản vẽ phác thảo tiến hành
- làm sản phẩm mẫu các nhóm lưu ý làm sản
- phẩm mẫu cần đảm bảo chuẩn kích thước
- như trong bản vẽ phác
- thảo quan sát và dựa vào thông tin trong
- sách giáo khoa trang 26 27 và 28 Em hãy
- nêu sắp xếp các bước làm thùng đựng giắc
- bập bênh theo đúng trình
- tự các con đã sắp xếp rất chính xác
- các bước làm sản phẩm mẫu với thùng đựng
- giác bậc bênh bước một tạo thân thùng
- bước hai tạo đáy thùng bước ba dán thân
- thùng với đáy thùng bước bốn tạo nắp
- bước năm hoàn thiện sản
- phẩm cô chò mình cùng đi tìm hiểu năm
- bước chúng ta cùng đi vào bước thứ nhất
- bước một tạo thân thùng dùng thức kẻ và
- bút chì vẽ lên tờ bìa cứng khổ a4 theo
- đường nét đất
- dùng kéo cắt theo đường nét đất để tạo
- hai nửa thân thùng giác sau khi cắt xong
- chúng ta tạo lỗ gấp tạo thân thùng dán
- hai nửa thân thùng lại với
- nhau bước hai tạo đáy thùng cắt tấm bìa
- để tạo hình vuông 12 cm và các đường nét
- đứt các cạnh 1 cm cắt vào mỗi bên 1 cm
- tại vị trí bốn góc gấp mép theo đường
- nét đứt tạo thành đáy thùng
- bước ba dán thân thùng với đáy thùng các
- con dán thân thùng với đáy thùng Có thể
- dán bằng hồ dán hoặc băng dính hai
- mặt Bước 4 tạo nắp tạo đầu nắp cắt tấm
- bìa để tạo hai hình tam giác có hai cạnh
- bên bằng nhau cạnh đá bằng 10 cm chiều
- cao bằng 5 cm Tạo đỉnh mỗi hình cắt vào
- mỗi bên 1 cm gấp mép theo đường nét đứt
- và tạo lỗ
- tạo thân nắp cắt tấm bìa để tạo hình chữ
- nhật có chiều dài 14 cm chiều rộng 9 cm
- gập đôi hình chữ nhật theo chiều dài để
- tạo thành thân nắp dạng hình chữ V lắp
- đầu nắp với thân
- nắp bước n hoàn thiện sản phẩm đặt nắp
- thùng vào đúng vị trí dùng que tre hoặc
- gỗ xuyên qua lỗ ở thân thùng và đầu nóc
- để được sản phẩm mẫu
- [âm nhạc]
- các nhóm dựa vào gợi ý cô vừa hướng dẫn
- hoàn thiện sản phẩm để nộp vào tuần sau
- nhé cô trò mình sang hoạt động hai báo
- cáo và đánh giá dự
- án ở hoạt động báo cáo và đánh giá dự án
- ở phần báo cáo các nhóm lần lượt lên
- trưng bày sản phẩm mẫu và trình bày dự
- án trước lớp các bạn nhóm trưởng chọn
- thành viên của nhóm mình để trình bày dự
- án thuyết trình trước lớp ở phần đánh
- giá dự án cô giáo sẽ phát phiếu đánh giá
- cho các bạn nhóm khác nhận xét nhóm bạn
- theo các tiêu chí sau tiêu chí thứ nhất
- mức độ hoàn thành nhiệm vụ đặt ra tiêu
- chí thứ hai tính sáng tạo trong thiết kế
- tiêu chí thứ ba sản phẩm có tính thẩm mỹ
- sử dụng thuận tiện các nhóm sau khi lắng
- nghe nhóm bạn thuyết trình Chúng ta hãy
- đánh giá một cách chính xác nhất
- Vậy là cô đã hướng dẫn các con thực hiện
- sản phẩm báo cáo và đánh giá dự
- án sau tiết học này chúng ta hãy hoàn
- thiện sản phẩm thùng đựng giác cho góc
- học tập nộp lại sản phẩm kèm bản vẽ phác
- thảo cùng với tên thành viên của nhóm
- mình vào tuần sau chúng ta hãy đọc trước
- bài sáu sử dụng điện thoại các con nhớ
- hoàn thành sản phẩm của mình nhé tiết
- học đến đây là kết thúc cô giáo Xin chào
- tất cả các con fore
- [âm nhạc]
K
Khách
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây
Chưa có câu hỏi thảo luận nào về bài giao này
OLMc◯2022