Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a. Theo đề => x \(\in\)BC(24, 180)
Ta có: 24=23.3; 180 = 22.32.5
=> BCNN(24, 180)=23.32.5=360
=> x \(\in\)BC(24,180)=B(360)={0; 360; 720; 1080;...}
Mà 0 < x < 1000
Vậy x \(\in\){360; 720}.
b. +) Nếu n chẵn thì n=2k
Ta có: (n+4).(n+7) = (2k+4).(2k+7) = 2.(k+2).(2k+7) chia hết cho 2 nên là số chẵn.
+) Nếu n lẻ thì n=2k+1
Ta có: (n+4).(n+7) = (2k+1+4).(2k+1+7) = (2k+5).(2k+8) = (2k+5).2.(k+4) chia hết cho 2 nên là số chẵn.
Vậy...
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
A={150;155;16;165;..;920;925}
Số phần tử của A là:
(925-150):5+1=156(phần tử)
=>A có 156 phần tử
#Châu's ngốc
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) C1: A = {11; 12; 13; 14; ... ; 19; 20 } ; C2: A = { \(x\in N\)/ \(10< x\le20\)}
C1: B = { 8; 9; 10; 11; 12; 13 } ; C2: B = { \(x\in N\) / 7 < x < 14 }
b) C = { 8; 9; 10; 11;12; .... ; 20 }
Dương ơi! Cậu cũng học Toán online Math à
Uk Linh cũng học trên online Math à