Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

uses crt;
var n,i,max,min:integer;
s:real;
a:array[1..100] of integer;
begin
clrscr;
write('nhap n:');readln(n);
for i:=1 to n do
begin
write('a[',i,']=');readln(a[i]);
end;
max:=a[1]; min:=a[1];
for i:=2 to n do
begin
if a[i]>max then max:=a[i]
if a[i]<min then min:=a[i];
end;
s:=(max+min)/2;
wrrite('so lon nhat la:',max);
write('so nho nhat la:',min);
write(' trung binh số lớn nhất và số nhỏ nhất là:',s);
readln;
end.

2/ program bt;
var N,i:integer;
begin
write('nhap so N'); readln(N);
writeln;
writeln (' bang nhan ', N);
writeln;
for i:=1 to 10 do writeln(N,'x',1:2,'= ', N*1;3); end
readln
end.
Mik chỉ bít làm bài 2 thôi!
program loc_so_le;
uses crt;
var N,y: longint;
begin
Writeln('Nhap so N '); Readln(N);
for y:=1 to N do if (y mod 2) <>0 then Writeln (y,' la so le');
Readln;
end.

Uses Crt;
Var A : Array [1..100] Of Integer ;
i , j , n , T : Integer ;
BEGIN
Clrscr ;
Write(' Do dai cua day so N = ') ; Readln (N) ;
Writeln (' Nhap day so : ') ;
For i := 1 To N Do
Begin
Write('A[', i ,'] = ') ; Readln ( A ) ;
End ;
i := 1 ;
While (i <= n-1) Do
Begin
j := i+1;
While j<=n do
Begin
If A[j] < A then
Begin
T := A[j];
A[j ] := A;
A := T ;
End ;
j := j + 1;
End ;
i := i + 1;
End ;
Writeln(' Day sau khi sap xep : ') ;
For i := 1 To N Do Write(A : 4) ;
Readln ;
END .

program P;
var x, y, P: integer;
begin
writeln('nhap x va y = ');
readln(x,y);
P:=x*x+y*y+x*y;
writeln('gia tri bieu thuc = ',P);
readln
end.
Bạn thử chạy chương trình xem có được ko rồi nói lại cho mình nhé.

mình chưa hiểu rõ đề lắm nên mình sẽ làm tạm như thế này còn nếu bạn muốn kiểu khác thì cứ bình luận để mình làm lại.
câu 1 :
#include<iostream>
using namespace std;
int main() {
long long a;
cout << "giá trị của a: "; cin >> a;
if (a % 2 != 0 && a % 5 == 0) {
cout << "a là một số lẻ chia hết cho 5"
} else {
cout << "a không phải là một số lẻ chia hết cho 5";
}
return 0;
}
câu 2 :
#include<iostream>
using namespace std;
int main() {
int a;
cout << "giá trị của a là: "; cin >> a;
if (a % 2 == 0 && a % 5 == 0) {
cout << "a là một số chẵn chia hết cho 5";
} else {
cout << "a không phải là một số chẵn chia hết cho 5";
}
return 0;
}
(Mình viết ở ngôn ngữ C++)

***Bài một và bài 3 mình biết làm con bài hai mình chịu thua!
Program Abc_2003;
Uses crt;
Var: i,n,S,d,m,n: integer;
A: array[1..1000] of integer;
Begin
Clrscr;
Write('Moi ban nhap so phan tu cua mang: '); Readln(n);
For i:= 1 to n do
Begin
Writeln('Hay nhap so thu ',i,' : '); Readln(a[i]);
end;
s:= 0
For i:= 1 to n do
begin
if a[i] mod 2 = 0 then m:= m+1 else n:= n+1;
S:= S+1;
end;
Writeln('Trong mang co ',S,' phan tu, trong do co ',m,' phan tu chan va ',n,' phan tu le');
Readln;
End.

program So_chan_hay_le;
uses crt;
var m : integer;
begin
clrscr;
writeln('Nhap so m'); readln(m);
if m mod 2 = 0 then
writeln('Day la so chan')
else writeln('Day la so le');
readln;
end.

program tong_chan;
uses crt;
var N,dem:integer;
Tong:longint;
BEGIN
Clrscr;
writeln('Nhap so nguyen N =');
readln(N);
Tong := 0;
dem := 0;
while dem < N do
begin
Tong := Tong + dem*2;
dem := dem + 1;
end;
write('Tong', N, 'so tu nhien chan dau tien la: ',Tong);
readln;
END.
Đây là một ví dụ về phương trình kiểm tra số nguyên a là số chẵn hay số lẻ trong Scratch:
```scratch
Nhập "a" từ bàn phím
Nếu (a % 2 = 0) thì
Hiển thị "a là số chẵn"
Ngược lại
Hiển thị "a là số lẻ"
Kết thúc
```
Trong đó, `%` là toán tử chia lấy phần dư, và nếu `a % 2` bằng 0, thì số đó là số chẵn; ngược lại, là số lẻ.
when green flag clicked
ask "Nhập số nguyên a:" and wait
set a to ((a) / (2)) * (2)
if (a) = (a) then
say "Số nguyên a là số chẵn"
else
say "Số nguyên a là số lẻ"
end